x close

สาวเอากระเป๋าแบรนด์เนมเก่า ใช้นาน 3 ปี ไปแลกใบใหม่ฟรี บอกเหตุผลเดียว ผจก. มาเอง


           สาวแชร์ประสบการณ์ เอากระเป๋าแบรนด์เนมเก่า ใช้มานาน 3 ปี ไปแลกใบใหม่ฟรี บอกเหตุผลเดียว ผู้จัดการออกมาด้วยตัวเอง

กระเป๋าแบรนด์เนม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lynn Lin

           วันที่ 27 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีเรื่องราวของหญิงสาวชาวมาเลเซียรายหนึ่ง ได้กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงบนโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากเธอออกมาโพสต์แชร์ประสบการณ์ นำกระเป๋าแบรนด์เนมหลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) ใบเก่าที่ใช้มานาน 3 ปี ไปแลกใบใหม่ได้แบบฟรี ๆ

           หญิงรายนี้ เผยว่า เธอซื้อกระเป๋าสตางค์ของหลุยส์ วิตตอง ใบนี้ กลับมาจากตอนที่ไปเที่ยวปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อปี 2562 มันเป็นกระเป๋าที่เธอชอบมาก แต่ภายหลังจากที่ใช้มา 3 ปี กระเป๋าสตางค์ใบนี้ก็เริ่มมีกลิ่นที่ไม่ดี จนทำให้เธอรู้สึกอายทุกครั้งที่หยิบมันขึ้นมาเพื่อจะจ่ายเงิน

           "คุณคิดดูว่ากลิ่นมันจะแรงแค่ไหน หากฉันใส่แมสก์แล้วแต่ยังได้กลิ่นอยู่" หญิงสาว กล่าว หลังจากนั้นเธอก็ตัดสินใจไม่ใช้มันต่อ และเก็บเอาไว้ในตู้เสื้อผ้า

กระเป๋าแบรนด์เนม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lynn Lin

           จนกระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เธอตัดสินใจนำกระเป๋าสตางค์ใบนี้ติดตัวไปด้วย ตอนที่ไปช้อปปิ้งเข้าร้านหลุยส์ วิตตอง ในเมืองกัวลาลัมเปอร์ ทางพนักงานได้สอบถามรายละเอียดและตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับการซื้อเพื่อยืนยันว่าเธอเป็นผู้ที่ซื้อกระเป๋าใบนี้ของทางแบรนด์ไปด้วยตัวเอง โดยสามารถทำได้แม้จะซื้อมาจากสาขาที่อยู่ต่างประเทศ จากนั้นทางพนักงานก็นำกระเป๋าของเธอเข้าไปในออฟฟิศของผู้จัดการ

           ต่อมาประมาณ 5 นาที พนักงานคนนั้นก็กลับออกมาพร้อมกับผู้จัดการ พร้อมกับแจ้งให้เธอทราบว่า "กระเป๋าสตางค์หนังใบนี้ มีกลิ่นแปลก ๆ และพวกเขายินดีที่จะเปลี่ยนใบใหม่ให้เธอ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม หากเธอเลือกรุ่นเดียวกับใบเก่า แต่หากเธอต้องการรุ่นอื่น ก็จะเสียเพียงค่าส่วนต่าง"

           ทั้งนี้ แม้จะสามารถเปลี่ยนกระเป๋าได้แบบฟรี ๆ แต่สุดท้ายหญิงสาวก็เลือกกระเป๋ารุ่นอื่น โดยจ่ายส่วนต่างไป

กระเป๋าแบรนด์เนม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lynn Lin

           อย่างไรก็ตาม กระเป๋าสตางค์ใบเก่าของเธอนั้น ปัจจุบันบันราคาขึ้นจากเดิม ตอนนั้นเธอซื้อมาราคาประมาณ 2,000 ริงกิต (ราว 15,600 บาท) แต่ตอนนี้ราคาอยู่ที่ 2,450 ริงกิต (ราว 19,000 บาท) ส่วนกระเป๋ารุ่นใหม่ที่เธอเลือกนั้น มีราคา 3,250 ริงกิต (ราว 25,000 บาท) ทำให้เธอต้องจ่ายเงินเพิ่มอีกแค่ 800 ริงกิต (ราว 6,200 บาท) และได้กระเป๋าใบใหม่มาในที่สุด

           หญิงสาวเผยว่าขั้นตอนทั้งหมดนั้นรวดเร็วและไม่ยุ่งยาก ทางพนักงานฝ่ายขายมีความเป็นมืออาชีพและให้บริการดีเยี่ยม ทำให้เธอรู้สึกประทับใจกับประสบการณ์ครั้งนี้มาก...

กระเป๋าแบรนด์เนม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lynn Lin

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเอากระเป๋าแบรนด์เนมเก่า ใช้นาน 3 ปี ไปแลกใบใหม่ฟรี บอกเหตุผลเดียว ผจก. มาเอง โพสต์เมื่อ 28 ธันวาคม 2565 เวลา 11:57:31 103,039 อ่าน
TOP