x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เจ้าสาวนัดเจอแฟนเก่า ก่อนเข้าพิธีวิวาห์ เจ้าบ่าวตามมาเจอ โดนล้มงานแต่ง หมดสภาพ

| 19,036 อ่าน

 

           เป็นเรื่อง ! เจ้าสาวนัดเจอแฟนเก่า ก่อนเข้าพิธีวิวาห์ เจ้าบ่าวตามมาเจอ โดนยกเลิกงานแต่ง เจ้าสาวโร่ขอโทษ สภาพล้มลุกคลุกคลาน

 

           วันที่ 27 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยว่า มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์งานวิวาห์ชุลมุนถูกแชร์เป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณริมถนนใกล้กับงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่ง ในเมืองคาโซ ประเทศกานา เมื่ออยู่ ๆ เจ้าสาวเกิดหาเรื่องใส่ตัว นัดไปเจอชายหนุ่มรายหนึ่งก่อนที่จะเข้าพิธีแต่งงาน ซึ่งเขาคนนั้นก็คือ แฟนเก่าของเธอเอง

 

           จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่จะเห็นว่า เจ้าสาวออกไปเจอกับหนุ่มแฟนเก่าที่สวมชุดสูทมาเรียบร้อย ซึ่งเชื่อว่ามาร่วมงานแต่ถูกปฏิเสธสั่งห้ามจากครอบครัว จนกระทั่งมีเพื่อนคนหนึ่งเห็น จึงไปบอกเจ้าบ่าว จนเขาตามออกมาเจอ เลยเกิดการทะเลาะวิวาท เจ้าสาวพยายามเข้าไปห้าม แต่เจ้าบ่าวก็ไม่ฟัง และสุดท้ายก็ทนถูกหยามหน้าไม่ได้ จึงยกเลิกงานแต่งงานในที่สุด

 

           เจ้าสาวเสียใจรีบเข้าไปขอโทษ ขอโอกาสแก้ตัวกับทางเจ้าบ่าว แต่เจ้าบ่าวโกรธแค้นมากจนไม่สนใจ และสะบัดตัวเจ้าสาวออก เจ้าสาวลงไปนอนล้มลุกคลุกคลานอยู่ที่พื้น หมดสภาพความสวยงาม ด้านผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างพากันตกตะลึง และพยายามช่วยดึงสติและยกตัวเจ้าสาวขึ้นมา

 

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง หลายคนตำหนิพฤติกรรมของเจ้าสาว เพราะความไม่ซื่อสัตย์ของเธอเองที่ทำลายทุกอย่างให้พังลง "เธอกล้ามากที่นัดเจอแฟนเก่าก่อนเข้างานแต่งงานของตัวเอง" ส่วนเจ้าบ่าวก็ยังถือว่าโชคดีที่ได้มารู้ความจริง ก่อนที่จะสายไปกว่านี้

 

           ชาวเน็ตบางรายกล่าวประชดประชันเสียดสี ระบุว่า "แบบนี้ก็สมความปรารถนาแล้ว เธอก็พาแฟนเก่าเข้าพิธีแต่งงานแทนเลย"

 

           "เพื่อนที่ไปบอกเจ้าบ่าว ได้ช่วยเขาให้พ้นจากความชั่วร้ายอย่างแท้จริง"

 

           "ถ้าได้แต่งงานกันไป ลูกคนแรกคงไม่ใช่ของเขาแน่นอน"  

 

           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวนัดเจอแฟนเก่า ก่อนเข้าพิธีวิวาห์ เจ้าบ่าวตามมาเจอ โดนล้มงานแต่ง หมดสภาพ อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2565 เวลา 15:34 19,036 อ่าน
TOP