x close

จุกหัวใจ.. ลูกชายกินข้าวทั้งน้ำตา รสมือแม่มื้อสุดท้าย เก็บเกลี้ยงทุกเม็ด จากนี้ไม่มีแล้ว

 
               โมเมนต์สุดสะเทือนใจ ลูกชายกินข้าวทั้งน้ำตา มื้อสุดท้ายจากแม่ เก็บเกลี้ยงทุกเม็ดไม่เหลือ หลังจากนี้ไม่มีอีกแล้ว

กับข้าวแม่
ภาพจาก TikTok @1million.story

             แม้รู้ว่าการสูญเสียเป็นเรื่องที่ต้องเผชิญอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เมื่อได้เจอกับสถานการณ์จริงก็ยากยิ่งที่จะทำใจยอมรับ โดยเฉพาะเมื่อเป็นบุคคลที่สำคัญมากในชีวิต เมื่อไม่นานมานี้ มีหนุ่มรายหนึ่งได้แชร์โมเมนต์ชวนใจสลาย เมื่อต้องรับมือกับความเศร้าภายหลังจากที่สูญเสียคุณแม่จากไป

             วันที่ 28 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ Says เผยว่า ชายผู้ใช้บัญชี TikTok @1million.story ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยว่า เขาได้ไปเจอข้าวกล่องในช่องแช่แข็งจำนวนหนึ่ง ซึ่งเป็นกับข้าวที่แม่ทำเอาไว้ก่อนที่จะเสียชีวิต เมื่อเหลือกล่องสุดท้าย เขาจึงหยิบมานั่งกินด้วยความอาลัยและคิดถึงแม่สุดหัวใจ เพราะรู้ดีว่ามันจะเป็นรสมือแม่มื้อสุดท้ายที่เขามีโอกาสได้กิน หลังจากนี้ไม่มีอีกแล้ว

กับข้าวแม่
ภาพจาก TikTok @1million.story

กับข้าวแม่
ภาพจาก TikTok @1million.story

             จากคลิปแสดงให้เห็นว่า ชายรายนี้นั่งกินข้าวทั้งน้ำตา ค่อย ๆ บรรจงกินเข้าไปทีละคำ เก็บกวาดเกลี้ยงกินข้าวทุกเม็ด และน้ำแกงทุกหยดจนไม่เหลือ ข้อความในแคปชั่น ระบุว่า "นี่เป็นอาหารมื้อสุดท้ายของแม่ ก่อนที่เธอจะไปสวรรค์ ผมกินจนหมดคำ เพราะมันเป็นความทรงจำสุดท้าย"  

             แฮร์ริส ชายเจ้าของคลิปวิดีโอ เผยว่า เขายังอยู่ในอาการตกใจแม้ในขณะที่ถ่ายคลิปวิดีโอนี้ เพราะแม่ของเขาได้เสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน โดยที่เขาไม่ทันได้เตรียมใจมาก่อน แม่ของเขาทำอาหารใส่ไว้ในช่องแช่แข็งจำนวนมาก ราวกับรู้ว่าเธอกำลังจะจากโลกนี้ไปในไม่ช้า และที่เขารู้สึกเศร้ามาก ก็เป็นเพราะเขาคิดถึงแม่มาก

             "ผมขอโทษครับแม่ ผมไม่มีโอกาสขอให้แม่ให้อภัยผมในวินาทีสุดท้าย มันกะทันหันมาก จนถึงวันนี้ หัวใจของผมยังคงเจ็บปวด อาหารของแม่อร่อยมาก อร่อยมากจริง ๆ" แฮร์ริส กล่าว

กับข้าวแม่
ภาพจาก TikTok @1million.story

กับข้าวแม่
ภาพจาก TikTok @1million.story

             ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ที่เข้าไปชม ทั้งนี้มีผู้ใช้โซเชียลจำนวนไม่น้อยเข้าไปแชร์ประสบการณ์ที่คล้ายกัน "อาหารมื้อสุดท้ายจากแม่" อยู่ในความทรงจำของหลายคน ในขณะที่บางคนก็เลือกที่จะเก็บรักษาสภาพมันไว้ในช่องแช่แข็งอย่างนั้น เพราะมีความสุขที่ได้เห็นมันยังเหมือนเดิม ราวกับว่าแม่ยังไม่ได้จากไปไหน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก says.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุกหัวใจ.. ลูกชายกินข้าวทั้งน้ำตา รสมือแม่มื้อสุดท้าย เก็บเกลี้ยงทุกเม็ด จากนี้ไม่มีแล้ว อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2565 เวลา 17:18:31 42,233 อ่าน
TOP