x close

สาวสุดอัดอั้น ซื้อบ้านเคหะฯ เจอเก็บค่าส่วนกลางโหดอย่างกับคอนโดหรู แต่สภาพห้อง..

 
             ลูกบ้านสุดอัดอั้น ซื้อบ้านเคหะฯ เกือบ 1.5 ล้าน อึ้งเก็บค่าส่วนกลางโหด 660 บาทต่อเดือน ซัด ราคาเหมือนอยู่คอนโดหรู แต่สภาพห้องห่วยแตกมาก

คอนโดหรู

           ใครจะคิดว่าบ้านจากโครงการที่สร้างเพื่อคนรายได้น้อยจะเก็บค่าส่วนกลางแพงหูฉี่ ทำเอาลูกบ้านสาวคนหนึ่งรู้สึกถึงความไม่เป็นธรรมจึงออกมาโพสต์ลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภคเพราะอยากให้ปัญหาดังกล่าวได้รับการแก้ไขจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

           เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2565 ลูกบ้านรายนี้ ระบุในโพสต์ว่า ว่าด้วยเรื่องค่าส่วนกลางอะไรจะโหดขนาดนี้ 660 ต่อเดือน ถ้าแจ้งตั้งแต่จองบ้านก็พอเข้าใจ แต่นี่ทำเรื่องห้องไปแล้วถึงจะแจ้ง แล้วห้องราคาเกือบ 1.5 ล้านบาท แต่สภาพที่ได้คือแบบนี้เหรอ ? ส่วนกลางแพงขนาดนี้เปลี่ยนเป็นชื่อคอนโดจะดีกว่า นี่คือบ้านสำหรับคนรายได้น้อยนะ หน่วยงานไหนเข้ามาจัดระเบียบทีค่ะ ไม่ไหวทั้งค่าส่วนกลาง และเรื่องบ้านเดือดร้อนมาก

คอนโดหรู

            นอกจากนี้ เจ้าตัวยังโพสต์ภาพเผยให้เห็นสภาพห้องที่มองยังไงก็ไม่น่าจะใช่ห้องมือหนึ่ง เพราะดูเก่าทรุดโทรมน้ำซึมตามผนังบ้าน เข้ามาอยู่วันแรกน้ำก็นองพื้น โทร. ตามช่างกว่าจะมาซ่อมได้ก็ผ่านไป 3-4 วัน ซ้ำเพื่อนบ้านชั้นบนซักผ้าแต่ฟองผงซักฟอกมาเอ่อล้นในท่อห้องตัวเอง รวมถึงอ่างล้างหน้าที่ตันอยู่เป็นประจำ ยังไม่นับส้วมเต็มบ่อยอีก

           ไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไง เพิ่งอยู่ได้แค่ 6 เดือนยังขนาดนี้ วอนหน่วยงานทุกหน่วยเข้ามาตรวจสอบ ทั้งค่าส่วนกลางที่แสนแพงและสภาพห้องที่ห่วยแตก #การเคหะ...

คอนโดหรู

           ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก ส่วนใหญ่รู้สึกเห็นใจลูกบ้านสาวรายนี้มาก แนะให้ย้ายออกอยู่ไปก็มีแต่ปัญหา หลายคนอึ้งกับราคาค่าส่วนกลางที่เรียกเก็บแพงมาก เทียบเท่าอยู่คอนโดหรู แต่สภาพห้องปล่อยเช่า 1,000 บาท ยังคิดหนักเลย !!

คอนโดหรู

คอนโดหรู

คอนโดหรู

คอนโดหรู

คอนโดหรู

คอนโดหรู

คอนโดหรู

คอนโดหรู

คอนโดหรู

คอนโดหรู

คอนโดหรู

คอนโดหรู

คอนโดหรู

คอนโดหรู

คอนโดหรู




 

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดอัดอั้น ซื้อบ้านเคหะฯ เจอเก็บค่าส่วนกลางโหดอย่างกับคอนโดหรู แต่สภาพห้อง.. โพสต์เมื่อ 28 ธันวาคม 2565 เวลา 19:02:16 23,846 อ่าน
TOP