x close

พี่ ๆ เห็นน้องไม่ได้โบนัส รวบรวมเงินให้เป็นกำลังใจ กับสิ่งหนึ่งเห็นทันที ของขวัญปีใหม่แน่ ๆ


          รุ่นพี่โรงงาน เห็นน้องไม่ได้โบนัส รู้สึกเอ็นดู จึงรวบรวมเงินให้ยื่นกันกับมือสด ๆ พร้อมของสิ่งหนึ่งที่ทำให้รู้ทันทีว่า นี่คือของขวัญปีใหม่


โบนัสปีใหม่จากรุ่นพี่
ภาพจาก TikTok @rumyong0

          เมื่อถึงช่วงปลายปีทีไร สิ่งหนึ่งที่พนักงานบริษัทล้วนฝันถึงก็คือ โบนัสประจำปี ซึ่งถ้าหากใครได้ก็จะยิ้มกริ่ม ส่วนคนที่ไม่ได้ก็จะรู้สึกนอยด์เล็กน้อย แต่การที่บางบริษัทไม่มีโบนัส ก็กลับทำให้มีโมเมนต์ซึ้งใจจนกลายเป็นไวรัลที่บริษัทหนึ่งเหมือนกัน

          วันที่ 29 ธันวาคม 2565 TikTok @rumyong0 ได้มีการเผยภาพที่น้องคนหนึ่งในโรงงาน ซึ่งคาดว่าเป็นซับคอนแทรค หรือไม่เช่นนั้นก็อายุงานไม่ถึง แม้น้องจะทำงานเหนื่อยหนักหนา ทว่ากลับไม่มีโบนัสปลายปีให้น้องชื่นใจ จนพี่ ๆ หลายคนที่ได้รับโบนัสรู้สึกเห็นใจ ได้ร่วมมอบเงินส่วนหนึ่งให้น้อง เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปในปีใหม่ 2566

โบนัสปีใหม่จากรุ่นพี่
ภาพจาก TikTok @rumyong0

          นอกจากเงินแล้ว ยังมีพี่ในโรงงานคนหนึ่ง ที่มอบคุกกี้กล่องแดง ของขวัญยอดฮิตสำหรับทุกเทศกาลปีใหม่ เป็นขวัญกำลังใจให้น้องได้สู้ต่อ ซึ่งหลายคนก็บอกว่า แม้โบนัสไม่ได้ แต่กำลังใจจากพี่ ๆ มหาศาล ได้เพื่อนร่วมงานที่ดี ถือเป็นโบนัสทางใจที่ทรงคุณค่ายิ่ง

โบนัสปีใหม่จากรุ่นพี่
ภาพจาก TikTok @rumyong0

โบนัสปีใหม่จากรุ่นพี่
ภาพจาก TikTok @rumyong0
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ ๆ เห็นน้องไม่ได้โบนัส รวบรวมเงินให้เป็นกำลังใจ กับสิ่งหนึ่งเห็นทันที ของขวัญปีใหม่แน่ ๆ อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2565 เวลา 11:06:35 13,340 อ่าน
TOP