x close

สาวอึดอัด พ่อชอบจูบปาก ซ้ำโผล่มาตอนเปลี่ยนชุด อ้างเคยเห็นตอนเด็ก ยิ่งอ่านยิ่งช็อก

          นักศึกษาสาวโพสต์ระบาย อึดอัดพ่อ ชอบมากอด - จูบปาก ทำดราม่าถ้าไม่ยอม แถมโผล่มาตอนเปลี่ยนเสื้อผ้า ตีหน้ามึนอ้างเคยเห็นมาตั้งแต่เด็ก คนซัดเข้าข่ายคุกคาม ทนอยู่ได้ไง

สาวอึดอัด พ่อชอบจูบปาก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 26 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า สาวนักศึกษารายหนึ่งในไต้หวัน ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กระบายความอัดอั้นใจต่อพ่อของตัวเอง ที่ทำให้เธอกับแม่ทนไม่ได้ ทั้งปัญหาเรื่องความซกมกของพ่อ ตลอดจนพฤติกรรมใกล้ชิดกับลูกสาวจนเกินขอบเขต ที่แม้ว่าเธอจะพยายามท้วงติง แต่กลับถูกพ่อทำดราม่าใส่ เพราะเขาไม่คิดว่าตัวเองทำอะไรผิด

          โดยในกลุ่มเฟซบุ๊ก 匿名2公社 หญิงสาวเผยว่าตอนนี้เธออายุเกิน 20 ปีแล้ว แต่รู้สึกอับจนหนทางในการอยู่กับพ่อมาก ๆ เพราะเขาทั้งไม่มีเหตุผลและไม่รับฟังอะไร จนเธอกับแม่แทบคลั่ง ปัญหามีตั้งแต่ตอนที่เธออยู่มัธยมปลาย พ่อไปอ่านบทความจากไหนก็ไม่รู้ว่าครีมอาบน้ำมีสารเคมีมากเกินไป ทำให้เขาไม่ยอมใช้ครีมอาบน้ำอีกเลย จะใช้แค่น้ำเปล่าล้างตัวเท่านั้น จนเนื้อตัวเริ่มมีกลิ่นเหม็นแปลก ๆ

          ไม่เพียงเท่านั้น พ่อยังจะเปลี่ยนผ้าปูที่นอนแค่ปีละครั้ง แม้แต่เสื้อผ้าที่ใส่อยู่บ้านเกือบตลอดทั้งปี ก็ยังจะโกรธถ้ามีคนไปซักให้ ครั้งหนึ่งที่พ่อมีอาการทางผิวหนัง ซึ่งเธอกับแม่คิดว่าอาจจะเกิดจากการไม่เปลี่ยนผ้าปูที่นอน จึงฉวยโอกาสเปลี่ยนให้ตอนพ่อไม่อยู่บ้าน แต่พ่อกลับมาทุบตีแม่กับเธอ เพราะไปยุ่งเรื่องของเขา

          เรื่องความสกปรกก็ส่วนหนึ่ง แต่ยังมีพฤติกรรมอื่น ๆ ของพ่อที่ทำให้เธออึดอัดใจ ตอนนี้เธอเป็นนักศึกษาอายุเกิน 20 ปีแล้ว แต่พ่อยังชอบเข้ามากอด จูบปาก ทั้ง ๆ ที่ตอนอยู่มัธยมปลายเธอเคยบอกไปแล้วว่าให้เขาจูบได้แค่ที่แก้มเท่านั้น เพราะตอนนี้เธอโตเป็นสาวแล้ว การจูบปากเป็นเรื่องไม่เหมาะสม แต่ทุกครั้งที่เธอปฏิเสธพ่อ เขากลับทำดราม่า บอกว่าเธอไม่รักพ่ออีกแล้ว

          หญิงสาวเผยว่าตัวเองเรียนอยู่ต่างเมือง จะกลับบ้านเฉพาะช่วงวันหยุดยาว แต่ก็พบว่าบางครั้งพ่อก็จะเข้ามาในห้องนอนของเธอโดยไม่เคาะประตู แถมยังขึ้นมานอนบนเตียงของเธอ อยู่ ๆ ก็จูบที่หน้าผากหรือคอเธอ มีครั้งหนึ่งเธอรู้สึกกลัวพ่อขึ้นมาจริง ๆ จึงส่งเสียงร้องออกไป แต่พอเห็นแบบนั้น พ่อกลับโทษว่าเธอโกรธเว่อร์เกินไป และยังโทษแม่ที่สั่งสอนเธอไม่ดี

          บางครั้งอยู่ ๆ พ่อก็โผล่เข้ามาในห้องตอนที่เธอกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่เมื่อเธอแสดงความไม่พอใจ พ่อกลับทำตีมึน บอกว่า "ใช่ว่าจะไม่เคยเห็นตอนเด็ก ๆ สักหน่อย"

          ยิ่งไปกว่านั้น ตอนจะไปไหนมาไหนเธอก็ต้องเดินกุมมือพ่อ ไม่อย่างนั้นเขาจะโกรธ พ่อยังควบคุมเธอไม่ให้สวมเสื้อสั้น ๆ กางเกงขาสั้น หรือแม้แต่ใส่น้ำหอมตอนเดินอยู่กับเขา แถมพ่อยังไม่ให้เธอติดต่อกับเพื่อนนักศึกษาชาย ตอนที่ไปเจอกับญาติ ๆ แล้วถ่ายภาพกับลูกพี่ลูกน้อง พ่อมาเห็นแล้วก็โกรธมาก มาถามด้วยซ้ำว่าเรากำลังคบกันอยู่หรือไม่ สิ่งต่าง ๆ นั้นทำให้แม่ของเธอเองยังงุนงง เพราะมันไม่มีเหตุผลเลย
 
          ตอนนี้เธอยอมรับว่าสุดจะทนกับพ่อแล้วจริง ๆ แต่จะให้เธอบุกเข้าไปในห้องพ่อ แล้วบอกว่าเขาทั้งสกปรกและน่ารังเกียจได้หรือไม่ ในฐานะลูกสาว คำพูดของเธอจะเป็นการดูหมิ่นเขาหรือไม่

          หญิงสาวเผยว่า ปัญหาต่าง ๆ ที่ต้องเผชิญสร้างความกังวลใจให้กับเธอและแม่มานานแล้ว ขนาดเธอนาน ๆ กลับมาบ้านทียังแทนจะทนไม่ได้ นับประสาอะไรกับแม่ที่ต้องอยู่ร่วมบ้านกับพ่อทุกวัน มันทำให้เธอรู้สึกอับจนหนทางจริง ๆ ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว

          ทั้งนี้ เมื่อโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความกังวลต่อพฤติกรรมของคนเป็นพ่อ ซึ่งเกินขอบเขตความเหมาะสมไปมาก บางคนชี้ว่า "นี่มันเข้าข่ายคุกคามทางเพศแล้ว คุณทนไปได้ยังไง" และ "นี่ไม่ใช่พฤติกรรมที่ควรจะเป็นระหว่างพ่อกับลูกสาว" รวมถึงมีคนที่มองว่าพฤติกรรมของพ่อนับว่าผิดปกติทางจิตแล้ว
 
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอึดอัด พ่อชอบจูบปาก ซ้ำโผล่มาตอนเปลี่ยนชุด อ้างเคยเห็นตอนเด็ก ยิ่งอ่านยิ่งช็อก อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2565 เวลา 13:48:08 10,831 อ่าน
TOP