x close

พี่ทัช ตำนานผู้พร่ำบอกรัก พิมรี่พาย โดยไม่เอฟของ วันนี้ได้เจอตัวเป็น ๆ จุดนี้พี่คือผัวหนู !


         พี่ทัช หนุ่มผู้พร่ำบอกรักพิมรี่พายในไลฟ์ วันนี้ความฝันเป็นจริง ได้เจอตัวเป็น ๆ พร้อมมอบช่อดอกไม้ ด้านพิมรี่พายยกตำแหน่งผัวให้ไปครอง บอกเมื่อไรพี่ทัชจะมาขอ


          หากใครที่เคยดูไลฟ์ของพิมรี่พาย อาจจะคุ้นกับหนุ่มที่ชื่อว่า พี่ทัช ซึ่งขยันมาดูไลฟ์พิมรี่พายประจำ แม้จะไม่ซื้อของอะไร แต่การบอกรักไม่มีขาด พี่ทัชใช้เวลานานเป็นปีเฝ้าบอกรักพิมรี่พาย จนบางทีพิมรี่พายก็ยังต้องถามว่า พี่ทัชเป็นผัวเหรอ, ทัชเป็นอะไรบอกรักทุกวัน, ทัชช่วยหยุด แต่ในขณะเดียวกัน ถ้าทัชไม่มาบอกรัก พิมรี่พายก็ถึงกับบ่นว่าทำไมวันนี้ไม่เจอ วันนี้ไม่มา และเหมือนสวรรค์แกล้งทันตา พี่ทัชก็จะมาคอมเมนต์ด้วยความห่วงหาอาทรณ์ จนพิมรี่พายถึงกับร้องเลย !


          จนกระทั่งวันที่ 23 ธันวาคม ที่พิมรี่พายมีงานโชว์ตัวที่ชัยนาท ก็ได้โอกาสที่พี่ทัชจะได้เจอกับคนที่เฝ้ารักแบบตัวเป็น ๆ และก็ไม่ทำให้ผิดหวัง พี่ทัชหอบดอกไม้โผล่มาตามคำสัญญา ซึ่งทัชก็บอกว่าตอนแรกก็ห่วงพิมรี่พายมาก แต่กลัวว่าพิมรี่พายจะมีแฟน แต่พอรู้ว่าไม่มีก็คอยคอมเมนต์เรื่อย ๆ ห่วงพิมรี่พายทำงานหนัก ส่วนเรื่องเอฟของนั้น ไม่เคยเลยสักครั้งเดียว -*-

          ทั้งนี้ บนเวที พิมรี่พายบอกว่าตนอยากมาชัยนาท เพราะมีคนรักอยู่ที่นี่ ผู้ชายคนนี้ชื่อทัช พร้อมกับที่ทัชเอาดอกไม้มาให้ เปลี่ยนซีนมันในผับเป็นซีนโรแมนติก พร้อมที่พี่ทัชบอกรักพิมผ่านไมค์ จนพิมรี่พายบอกว่า "เวลามีผัวอย่ามามั่นค่ะ กูก็มีค่ะ"

พิมรี่พาย เจอพี่ทัช ผู้พร่ำบอกรักในไลฟ์
ภาพจาก TikTok @pimrypie__tiktok

          เมื่อพิมรี่พายลงจากเวที พี่ทัชก็ได้มาหาที่หลังเวที และบอกว่าเรื่องจะแต่งงานไหมนั้น จะมาขอเมื่อไร จะเชิญคนในเฟซบุ๊กไหม พี่ทัชก็บอกว่า "อยู่ที่พิมคนเดียว"

          สุดท้าย ความฝันของพี่ทัชก็เป็นจริง ได้กอดพิมรี่พาย ได้คุกเข่ามอบดอกไม้ ได้ให้ใจโดยไม่หวังผลตอบแทน และพิมรี่พายก็ยืนยันว่า พี่ทัชเป็นคนน่ารัก เขาเหมือนพ่อ แบบนี้สินะ ที่เรียกว่าพรหมลิขิต

พิมรี่พาย เจอพี่ทัช ผู้พร่ำบอกรักในไลฟ์
ภาพจาก TikTok @pimrypie__tiktok



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ทัช ตำนานผู้พร่ำบอกรัก พิมรี่พาย โดยไม่เอฟของ วันนี้ได้เจอตัวเป็น ๆ จุดนี้พี่คือผัวหนู ! อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2565 เวลา 13:39:40 184,902 อ่าน
TOP