x close

หนุ่มทรงเอ ไวรัลถอยรถ McLaren ปุ๊บปั๊บแชร์ลูกโซ่วงแตก สวมบทเหยื่อ-ซูเปอร์คาร์หาย !

 
           หนุ่มจากไวรัลภาพ แต่งชุดทรงเอ ถอยรถหรู McLaren จนถูกกังขา อ้างมาชวนลงทุนในคริปโตแต่จริง ๆ กลับเป็นแชร์ลูกโซ่ ล่าสุดวงแตกสวมบทเหยื่อทันที อึ้งรถหรูทั้งบ้านหายเกลี้ยง

 แชร์ลูกโซ่

           วันที่ 29 ธันวาคม 2565 ทวิตเตอร์ Red Skull ออกมาแฉพฤติกรรมของชายรายหนึ่ง ซึ่งถูกชาวเน็ตเรียกว่า "นักธุรกิจทรงเอ" จากพฤติกรรมที่พรีเซ็นต์ตัวเองว่าเป็นคนที่ไม่ได้เรียนจบสูง แต่งกายแนวทรงเอ แต่อวดอ้างว่าตัวเองนั้นประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้ามากกว่าคนที่เรียนจบที่เข้ามาดูถูกเขา พร้อมชวนคนมาฝากเงินเพื่อนำเงินไปเทรดคริปโต โดยจูงใจว่าทำกำไรได้วันละ 1% เช่น อ้างว่าถ้าลงทุน 20,000 จะได้กำไรถึง 160,000 - 180,000 บาทเลยทีเดียว

ไวรัลดุเดือด หนุ่มทรงเอยกครอบครัวถอย McLaren คนถามเอาเงินมาจากไหน จนสุดท้ายอ้าง ผมก็โดนหลอกเหมือนกัน

 
           ย้อนไปช่วงปลายเดือน ตุลาคม 2565 โลกออนไลน์แชร์โพสต์จากร้านนำเข้ารถสปอร์ตหรู โดยเป็นภาพการส่งมอบรถ McLaren 720S ให้กับ นักธุรกิจทรงเอ และแฟนสาว ซึ่งครั้งนั้นมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปพูดถึงเรื่องการแต่งกายของฝ่ายชาย พร้อมตั้งคำถามว่า นำเงินจากไหนมากมายมาซื้อรถหรูราคาหลายล้านบาท ทำธุรกิจถูกกฎหมายหรือไม่ ซึ่งในตอนนั้นมีทั้งกลุ่มคนที่แต่งกายคล้ายกัน หรือ กลุ่มคนที่หลงเชื่อลงทุน เข้ามาตอบโต้กันอย่างดุเดือด โดยมองว่าเป็นการเหยียดหรือดูถูกกัน และผิดอะไรที่คนทรงนี้จะเป็นเศรษฐีจากการทำธุรกิจ หรือการลงทุน

           ต่อมา วันที่ 29 ธันวาคม หนุ่มรายดังกล่าว ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า ตนเองนั้นเป็นฝ่ายถูกหลอกไปลงทุนเช่นเดียวกัน และถือเป็นเสียหายเช่นกัน ซึ่งตนเองก็ลงทุนและเสียหายไปทั้งหมดแล้ว คาดว่าน่าจะเกิดจากผู้เสียหายรายอื่น ๆ กดดันและขู่จะดำเนินคดีหากไม่มีการคืนเงิน

 แชร์ลูกโซ่

 แชร์ลูกโซ่

 แชร์ลูกโซ่

 แชร์ลูกโซ่

 แชร์ลูกโซ่

เพจดังชี้ อุทาหรณ์รอบที่ล้าน เชื่อกันไปได้ไง - พบตอนนี้รถหรูหายไร้ร่องรอย เหลือแต่ชุดแต่งรถ


           ด้านเพจ Red Skull กล่าวถึงเคสนี้ว่า การที่หนุ่มคนนี้มีเงินขนาดนี้ อาจไม่ได้มาจากการทำธุรกิจตรงไปตรงมา แต่อาจจะเป็นทำแชร์ลูกโซ่ ชวนให้คนฝากเงิน โดยอ้างว่าจะนำเงินไปเทรดคริปโต และหลอกว่าทำกำไรได้วันละ 1% ตอนนี้ บ้านแชร์ลูกโซ่ดังกล่าวแตกแล้ว คนร้องกันระงมเช่นเคย เพจเคยเล่นเรื่องมันไปเมื่อกลางปีนี่เอง ทรงแบบนี้เชื่อกันเข้าไปได้ไง

 แชร์ลูกโซ่

           ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก Skizz Sawangdee สตรีมเมอร์ชื่อดัง โพสต์เพิ่มเติมว่า เรื่องหนุ่มทรงเอขับรถซูเปอร์คาร์ ตอนนี้มีคำถามว่า รถหายไปไหน ตำรวจตามไม่เจอ พร้อมคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า ตกใจตรงเพื่อนในเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เสียหาย ได้กระซิบหลังไมค์มาบอกตนว่า ทางลูกแชร์ได้ไปหาหนุ่มทรงเอที่บ้าน และปรากฏว่า รถหรูหายไปแล้ว หนุ่มทรงเอมีรถทุกแบรนด์ Ferrari , McLaren, Lamborghini, Mercede-Benz ไหนจะรถที่ไปจองซื้อไว้อีกหลายคัน ตอนนี้ที่ทิ้งเอาไว้ คือชุดแต่งรถ !

 แชร์ลูกโซ่

 แชร์ลูกโซ่

 แชร์ลูกโซ่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทรงเอ ไวรัลถอยรถ McLaren ปุ๊บปั๊บแชร์ลูกโซ่วงแตก สวมบทเหยื่อ-ซูเปอร์คาร์หาย ! อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2565 เวลา 17:28:57 19,762 อ่าน
TOP