x close

หนุ่มข้องใจ คนเช่าห้องแบบชั่วคราวเพื่อมีเซ็กส์กัน เรื่องปกติไหม เจอแบบนี้... ไม่สบายใจ !

 
        หนุ่มตั้งกระทู้พันทิป สงสัย เป็นเรื่องปกติมากเลยใช่ใหม ที่จะมีคนมาเช่าห้องพักแบบชั่วคราวเพื่อมีเซ็กส์กัน เหตุทำบ้านพัก แต่เจอแบบนี้... เลยไม่ค่อยสบายใจ

ห้องเช่า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        เป็นกระทู้ฮอตจากพันทิปดอทคอม ที่มีคนมาแสดงความเห็นกันในโซเชียลอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับกระทู้ "เป็นเรื่องปกติมากเลยใช่ไหมครับที่จะมีลูกค้ามาเช่าห้องพักรายวันแบบชั่วคราวเพื่อจะมีเซ็กส์กัน" ของหนุ่มรายหนึ่งที่ทำธุรกิจบ้านพัก แล้วเจอผู้เข้าพักมาเป็นคู่ พักแบบชั่วคราว มามีเพศสัมพันธ์เสร็จแล้วก็จากไป เลยสงสัยว่าเป็นเรื่องปกติมากเลยใช่ไหม เพราะบางทีเจอลูกค้าที่ยังเป็นนักเรียนนักศึกษา เลยไม่ค่อยสบายใจ และบางครั้งก็กลัวจะเกิดกรณีเมียหลวง-เมียน้อย มาตีกัน โดยเรื่องราวทั้งหมดมีดังนี้

        "เรื่องมีอยู่ว่า ผมนั้นมีงานที่ทำประจำเป็นมุนษย์เงินเดือน และงานอีกอย่างคือทำธุรกิจ เปิดบ้านพัก 4 หลัง ให้นักท่องเที่ยว หรือนักเดินทาง เข้ามาพัก เป็นแบบรายวัน และแบบชั่วคราว แต่หลาย ๆ ครั้งที่ผมคาดเดาว่า ผู้ที่เข้ามาเช่าพัก เป็นชายและหญิงวัยรุ่น หรือวัยทำงาน มักจะชอบมาเช่าพักแบบ มาเพื่อมีเพศสัมพันธ์กัน เสร็จแล้วจากไป ในคนวัยทำงานบางที่เขาก็พาหญิงสาวที่ทำงานกลางคืนมานอนด้วย ซึ่งผมก็สังเกตเดาเอาจากการแต่งตัวของผู้หญิงนั่นแหละ

        แต่ในหลาย ๆ คู่ พวกเขาไม่ได้แต่งชุดนักศึกษา แต่ผมสังเกตจากรูปร่างหน้าตา คาดเดาอายุว่า น่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา ด้วยซ้ำ สำหรับคนที่เป็นนักเรียนนักศึกษาอยู่ผมก็ไม่ค่อยสบายใจเท่าไร แต่ความที่เราทำธุรกิจหารายได้อะนะ ถ้าแม้จะเป็นรายได้เสริมก็ตาม ผมจึงสงสัยว่า เป็นเรื่องปกติมากเลยใช่ไหมครับที่จะมีลูกค้ามาเช่าห้องพักรายวันแบบชั่วคราวเพื่อจะมีเซ็กส์กัน เพราะผมก็กลัวเหมือนกันนะว่า สักวันอาจจะเกิดกรณี ประมาณ เมียหลวง เมียน้อยมาตีกันอะไรทำนองนี้"

ห้องเช่า

        งานนี้ก็มีหลายคนเข้ามาให้คำแนะนำว่าอย่าคิดมาก เราก็ทำหน้าที่ของเรา ลูกค้าจะเข้ามาทำอะไรก็เป็นเรื่องของเขา คนจะมีเซ็กส์กัน ก็มีได้เกือบทุกที่ เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องปกติ แต่อาจจะเสี่ยงหากมีกรณีคนที่เข้ามาเป็นผู้เยาว์ และมีเรื่องมีราวกัน เจ้าของห้องเช่าก็อาจจะมีปัญหาไปด้วย แต่ก็มีคนแนะนำว่าบางที่เขาจะกำหนดอายุผู้เข้าพัก เพื่อป้องกันเรื่องนี้

        นอกจากนี้ยังมีคนคอมเมนต์เอาฮา บอกว่าชั่วคราว 2-3 ชั่วโมง ก็นานไป ถ้ามีแบบครึ่งชั่วโมงก็คงไปเช่าแล้ว บ้างก็บอกว่าเรื่องปกติมาก ๆ ของสมัยนี้ แปลกตรงไหน ถ้าเขาหิวข้าวก็คงเลือกไปร้านอาหาร บ้างก็ว่าข้างนอกร้อน เขาอาจจะเข้าไปนอนจับมือกันใส ๆ หรือไปชาร์จแบตเฉย ๆ ก็ได้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มข้องใจ คนเช่าห้องแบบชั่วคราวเพื่อมีเซ็กส์กัน เรื่องปกติไหม เจอแบบนี้... ไม่สบายใจ ! โพสต์เมื่อ 29 ธันวาคม 2565 เวลา 23:44:41 10,430 อ่าน
TOP