สังเวยเลือด เพื่อนเจ้าบ่าวฆ่าเพื่อนตัวเอง กลางงานแต่งคนอื่น เจ้าบ่าวห้ามไม่ฟัง งานพังเละ !


          เพื่อนเจ้าบ่าว พกปืนมางานแต่งงานด้วย มาเคลียร์ใจเพื่อนสนิทตัวเอง ทะเลาะกันในงานแต่งคว้าปืนยิงเพื่อนตายคางาน วันมงคลกลายเป็นวันอัปมงคลทันที

เพื่อนเจ้าบ่าวยิงเพื่อนตัวเองตาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             วันที่ 30 ธันวาคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ และ ช่อง 3 รายงานว่า ได้เกิดเหตุมีคนยิงกัน และมีผู้เสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่บ้านหินคอกควาย หมู่ 12 ต.บ้านนา อ.ปะเหลียน จ.ตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างภักดี ปะเหลียน จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

             ทั้งนี้ ที่กลางถนนพบศพของนายศราวุฒิ โคกเขา หรือ โกลาว อายุ 34 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่กลางหน้าผาก กระสุนเจาะชายโครงขวา หมอนรองกระสุนปืนลูกซองติดที่บาดแผล และในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนลูกซองสีแดงและสีเขียว 5 ปลอก ปลอกกระสุน 9 มม. อีก 5 ปลอก เศษหัวกระสุน 9 มม. ตกอีกจำนวนหนึ่ง โดยที่ภายในซอยเยื้องกับจุดที่พบศพนั้น มีการจัดงานแต่งงาน และในงานแต่งงานยังพบปลอกกระสุน 9 มม. อีก 4 ปลอก

เพื่อนเจ้าบ่าวยิงเพื่อนตัวเองตาย
ภาพจาก ช่อง 3

             โดยผู้ที่ก่อเหตุคือ นายเจริญ หยงสตาร์ อายุ 34 ปี ลูกเอียด โพธิ์ดำ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับผู้ตาย หลังเกิดเหตุนายเจริญได้ขับรถกระบะหนีไปกับแฟนสาว

มางานแต่งงาน ผู้หญิงทะเลาะกัน เข้าไปห้ามแล้วเพื่อนเจ้าบ่าวทะเลาะกันเอง พาออกมาแล้วแต่ตามมายิงจ่อ


             จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายคูณทรัพย์ ได้จัดงานแต่งงานที่บ้านหินคอกควาย โดยที่มีนายเจริญเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว และนายเจริญได้มาที่งานพร้อมแฟนสาว ส่วนนายศราวุฒิ ผู้ตาย ได้รับเชิญมาเป็นแขกในงาน และนายศราวุฒิก็มาพร้อมแฟนสาว

เพื่อนเจ้าบ่าวยิงเพื่อนตัวเองตาย
ภาพจาก ช่อง 3

             หลังจากที่กินเลี้ยงสังสรรค์ ปรากฏว่าแฟนสาวของนายศราวุฒิและแฟนสาวของนายเจริญมีปากเสียงกัน ทั้งสองคนจึงเข้าไปห้ามแต่กลายเป็นว่ายิ่งทำให้เรื่องบานปลาย นายเจริญจึงเดินไปฝั่งตรงข้ามถนนแล้วยิงปืนขึ้นฟ้า 4 นัด ด้านเจ้าบ่าวเมื่อเห็นดังนั้นจึงเข้ามาห้ามปราม ก่อนที่จะพยายามพานายศราวุฒิพร้อมแฟนเดินไปที่รถยนต์ที่จอดไว้ข้างนอกซอย ด้านนายเจริญไม่หยุด เดินตามนายศราวุฒิออกมา และคว้าปืนยิงนายศราวุฒิในระยะประชิดจนเสียชีวิต ด้านแฟนสาวของนายศราวุฒิได้หลบหนีไป และนายเจริญพร้อมแฟนสาวก็ขับรถหลบหนีไปเช่นกัน

             ทั้งนี้ จากการค้นตัวผู้ตาย ไม่พบว่ามีอาวุธปืนแต่อย่างใด ด้านตำรวจได้เชิญพยานในที่เกิดเหตุไปสอบปากคำ และเร่งไล่ล่าผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด โดยจากการดูประวัติอาชญากร พบว่า นายศราวุฒิ ผู้ตาย เคยมีประวัติในคดีฆ่าผู้อื่น และ พ.ร.บ.ยาเสพติด เพิ่งพ้นโทษมาได้ 6 เดือน ส่วนนายเจริญ ผู้ก่อเหตุ เคยต้องโทษในคดียาเสพติด เพิ่งพ้นโทษได้ 1 ปี

             ฝั่งเจ้าบ่าวและเพื่อนจึงเข้ามาห้ามและพานายศราวุฒิและแฟนสาวมาที่รถ นายเจริญก็ตามมาจ่อยิงนายศราวุฒิก่อนหลบหนีพร้อมแฟน

    เพื่อนเจ้าบ่าวยิงเพื่อนตัวเองตาย
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สังเวยเลือด เพื่อนเจ้าบ่าวฆ่าเพื่อนตัวเอง กลางงานแต่งคนอื่น เจ้าบ่าวห้ามไม่ฟัง งานพังเละ ! อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2565 เวลา 12:47:17 24,005 อ่าน
TOP
x close