x close

กลับบ้านปีใหม่อลเวง ลูกค้าจะหยุมหัวพนักงานเช็กอิน เจอหัวหน้าด่าคืน วงแตกทั้งสนามบิน !

         ปีใหม่อลเวง ผู้โดยสารไม่พอใจ พนักงานกราวด์มาเลเซียไม่ยอมช่วยเหลือ คว้ามือจะไปหยุมหัวทำร้ายร่างกายเลือดสาด จนซูเปอร์ไวเซอร์ต้องมาห้าม ด้านชาวเน็ตเชียร์ แบบนี้ฟ้องเลย !

TikTok
ภาพจาก Tiktok@yanaothmannn

         ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ถือเป็นช่วงเวลาที่หลายคนเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด หรือไปพักผ่อนกันในช่วงหยุดยาว และแน่นอนว่า การเดินทางที่ทุกคนเดินทางกันเยอะแบบนี้ อุปสรรคก็ต้องมีกันบ้าง แต่อย่าให้ถึงขั้นเลือดตกยางออกกันเลย

         โดยล่าสุด ผู้ใช้ Tiktok@yanaothmannn จากประเทศมาเลเซีย ได้เผยให้เห็นที่สนามบินนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ หรือ KLIA ที่ลูกค้าคนหนึ่งแสดงความไม่พอใจอย่างหนัก ต่อว่าพนักงานคนหนึ่งซึ่งปฏิบัติงานอยู่หน้าเคาน์เตอร์เช็กอินของสนามบิน KLIA แต่เนื่องจากเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ ผู้โดยสารและพนักงานน่าจะมีเรื่องกัน ทางผู้โดยสารจึงตวาดและคว้ามือไปหยุมหัวพนักงานเช็กอิน ทำให้ที่กั้นกระจกตกกระจาย ด้านพนักงานหลบทันเลยวิ่งไปด้านหลัง แต่ผู้โดยสารคนนั้นยังโชว์เอกสารและเอามือทุบโต๊ะ ตะโกนด่ากราดไม่หยุด

         ในขณะเดียวกัน ซูเปอร์ไวเซอร์ที่ปฏิบัติงานตรงนั้นก็ไม่ยอม ก้าวออกมาจากเคาน์เตอร์และปกป้องลูกน้อง พร้อมกับบอกว่า "เห็นหรือเปล่าว่าคุณทำอะไรลงไป เห็นไหม ! หา ! คุณลูกค้าจะทำอะไรน่ะ ! เห็นหรือเปล่าน้องเขาเลือดไหลแล้ว"

TikTok
ภาพจาก Tiktok@yanaothmannn

         จากนั้นทางฝ่ายผู้โดยสารก็โต้กลับใส่ แต่ทางซูเปอร์ไวเซอร์ก็ไม่พอใจ ตอบกลับคืนว่า "นั่นมันปัญหาของคุณค่ะ ไม่ใช่ปัญหาของเรา" จนผู้โดยสารผู้เกรี้ยวกราดถึงกับเดินหนี

         งานนี้มีคนมาเลเซียหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ และส่งให้คลิปนี้มียอดวิวกว่า 5.4 ล้านครั้ง บางคนบอกว่า "หัวหน้านี่สุดยอดไปเลย ปกป้องลูกน้องจากคนแบบนี้" "ข้อคิดที่ได้จากเรื่องนี้ ไม่ใช่ว่าลูกค้าจะเป็นฝ่ายถูกเสมอไป" ในขณะที่บางคนก็บอกว่า ลูกค้าทำร้ายพนักงานแบบนี้ ต้องฟ้องให้เข็ด

TikTok
ภาพจาก Tiktok@yanaothmannn

TikTok
ภาพจาก Tiktok@yanaothmannn

TikTok
ภาพจาก Tiktok@yanaothmannn



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลับบ้านปีใหม่อลเวง ลูกค้าจะหยุมหัวพนักงานเช็กอิน เจอหัวหน้าด่าคืน วงแตกทั้งสนามบิน ! อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2565 เวลา 14:05:39 91,244 อ่าน
TOP