x close

เจ้านายดาวน์รถให้ลูกน้อง ไวรัลซึ้งน้ำตาไหล แต่หลังจากนี้ใครผ่อน ตอนจบโอละพ่อมาก ๆ

          เจ้านายดาวน์รถให้ลูกน้องที่ขยัน ทำงานมา 6 ปีไม่เคยกลับบ้าน กลายเป็นคลิปไวรัลซึ้งใจ แต่กลายเป็นคำถาม หลังจากนี้ใครผ่อน ? สุดท้ายกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ ทัวร์เกือบลงแล้ว

เจ้านายซื้อรถให้ลูกน้อง

          วันที่ 30 ธันวาคม 2565 ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง มีการลงคลิปที่มีคนดูหลัก 1 ล้านครั้ง โดยเป็นคลิปที่เจ้านาย ถ่ายลูกน้องรายหนึ่ง ซึ่งลูกน้องคนนี้เป็นคนขยัน ทำงาน 6 ปีไม่เคยกลับบ้านช่วงปีใหม่ และทำงานดีแทบไม่เคยขาดงานเลยสักครั้ง เจ้านายจึงอยากตอบแทนรางวัลของการทำความดี เที่ยวให้สนุกพักผ่อนให้เต็มที่เด้อ

          จากนั้น ก็มีฉากที่เจ้านายยื่นกุญแจรถกระบะป้ายแดงให้ ถือเป็นของขวัญสำหรับการทำงานอย่างหนัก ให้เจ้าตัวขับรถกลับบ้านไปหาครอบครัวที่ จ.ร้อยเอ็ด พร้อมกับพูดว่า "เฮียให้ ส่วนที่เหลือค่อยว่ากันเดี๋ยวหักเป็นเงินเดือน" ส่วนลูกน้องพอรับกุญแจก็ยกมือไหว้ขอบคุณ สร้างความประทับใจแก่คนดูอย่างมากถึงความใจดีของเจ้านาย อยากมีเจ้านายแบบนี้บ้าง

          เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า รถคันดังกล่าว เจ้านายออกเงินดาวน์ให้กว่าแสนบาท และลูกน้องต้องส่งค่างวดเอง โดยเป็นการหักเงินเดือน ผ่อนกับเจ้านาย

          สุดท้าย เมื่อเรื่องนี้กลายเป็นไวรัลดัง ทางเจ้าของคลิปจึงระบุว่า "วีดีโอนี้เป็นแค่การแสดงครับขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิดครับ"

เจ้านายซื้อรถให้ลูกน้อง

เจ้านายซื้อรถให้ลูกน้อง

เจ้านายซื้อรถให้ลูกน้อง

เจ้านายซื้อรถให้ลูกน้อง

เจ้านายซื้อรถให้ลูกน้อง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้านายดาวน์รถให้ลูกน้อง ไวรัลซึ้งน้ำตาไหล แต่หลังจากนี้ใครผ่อน ตอนจบโอละพ่อมาก ๆ อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2565 เวลา 15:27:10 22,649 อ่าน
TOP