x close

เมื่อพ่อรับบทช่างต่อเติมบ้าน ปีใหม่ลูกกลับมาเห็นผลงาน หัวจะปวดสร้างหน้าต่างเพื่อออ ?


          ลูกหัวจะปวด ปีใหม่กลับบ้านเจอผลงานพ่อรับบทช่างต่อเติมบ้าน ทำหน้าต่างบานเลื่อนติดผ้าม่านอย่างดี แต่ไม่กั้นผนังบ้าน ลูกถึงกับลั่น แล้วพ่อจะสร้างเพื่อ ?? ทำชาวเน็ตแห่ขำเป็นล้าน


          กลายเป็นไวรัลสองพ่อลูกที่ทำเอาโซเชียลแห่ขำเป็นล้าน เมื่อปล่อยให้พ่อต่อเติมบ้านเอง ลูกกลับมาบ้านช่วงปีใหม่ เห็นผลงานถึงกับอึ้งกับไอเดียสร้างบ้านของคนเป็นพ่อ ช่างแปลกใหม่อิสระฉีกทุกกฎของงานช่าง จนไม่รู้จะฮาหรือหัวจะปวดก่อนดี

ไวรัลพ่อต่อเติมบ้าน
ภาพจาก TikTok @mam_4289

          เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2565 ผู้ใช้ TikTok @mam_4289 ได้โพสต์คลิปที่ลูกสาว เมื่อกลับบ้านมาหาพ่อแม่ช่วงปีใหม่ พารีวิวผลงานการต่อเติมบ้านของพ่อตัวเอง และอวยยศว่า นี่คือช่างประสบการณ์ 20 ปี เริ่มจากส่วนข้างบ้านที่พ่อตั้งใจก่อผนังมุงหลังคาและทำหน้าต่างบานเลื่อนอย่างดี พร้อมติดผ้าม่านเสร็จสรรพ ดูแล้วน่าจะกลายเป็นอีก 1 ห้องสวยงาม

          ทว่า เมื่อมาดูอีกด้าน พ่อกลับไม่ได้กั้นผนังทั้งหมด ก่อผนังแค่ด้านเดียวที่เหลือปล่อยโล่ง ทำให้คนเป็นลูกกลั้นขำไม่ไหวพร้อมทั้งสงสัยจึงถามพ่อไปว่า กั้นไหมสองฝั่ง พ่อบอกไม่กั้น...แล้วจะมีหน้าต่างเพื่อ ?

ไวรัลพ่อต่อเติมบ้าน
ภาพจาก TikTok @mam_4289

          ความพีคไม่จบแค่นั้น เจ้าตัวมาต่อ ep.2 "มิติใหม่แห่งวงการก่อสร้าง สะเปะสปะการช่าง อีกแล้ววว ลูกนี่กุมขมับเลย" ในคลิป พ่อกับแม่บอกว่าจะต่อหลังคาและตอกเสาเพิ่มมาจากส่วนเดิมอีกนิดหน่อย ทำเอาคนเป็นลูกถึงกับอุทาน "OMG บ้านกูจะมีหลังคาซ้อนกันหลายชั้น"

          ทั้งนี้ คุณพ่อก็ได้เดินมาอธิบายว่า โครงบ้านมันคนละชั้นกัน ทำให้ไม่ตอกเสายาวมาตั้งแต่แรก อีกทั้งมีแพลนต่อกันสาดข้างหลังบ้านเพื่อกันฝนอีกด้วย ทำเอาคนเป็นลูกต้องนึกภาพตามและพูดขึ้นว่า "มันจะเป็นทรงอะไรเนี่ย"

ไวรัลพ่อต่อเติมบ้าน
ภาพจาก TikTok @mam_4289

          อย่างไรก็ตาม มิติใหม่ของงานช่างคุณพ่อทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ทั้งเอ็นดูทั้งขำ บางคนบอกกำลังจะรีโนเวทบ้านเหมือนกัน เห็นคลิปนี้แล้วต้องรีบโทร. หาแม่ว่า รอหนูกลับไปก่อนอย่าเพิ่งทำ

          ขณะที่หลายคนก็อดสงสัยในไอเดียของคุณพ่อไม่ได้ว่า ทำไปเพื่ออะไร ทำให้ลูกสาวต้องมาโพสต์อีกคลิปเฉลยคำตอบ เพราะอะไรทำไมถึงไม่กั้นผนัง ซึ่งคุณพ่อตอบว่า ที่ไม่กั้นเพื่อให้ลมผ่านไปผ่านมา จากนั้นลูกจึงถามในส่วนของหน้าต่างทำเพื่ออะไร พ่อก็บอกว่า "เพื่อความสวยงาม" ก่อนจะหลุดขำกันเองทั้งบ้าน 555+

ไวรัลพ่อต่อเติมบ้าน

ไวรัลพ่อต่อเติมบ้าน

ไวรัลพ่อต่อเติมบ้าน
ภาพจาก TikTok @mam_4289





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อพ่อรับบทช่างต่อเติมบ้าน ปีใหม่ลูกกลับมาเห็นผลงาน หัวจะปวดสร้างหน้าต่างเพื่อออ ? อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2565 เวลา 14:05:01 46,367 อ่าน
TOP