x close

บีบหัวใจ.. แม่หมอแชมป์ เศร้า ลูกพยายามช่วยคนอื่นจนตัวเองตาย ทิ้งให้แม่อยู่คนเดียว

 
             คุณแม่หมอแชมป์ พันจ่าแพทย์ประจำเรือหลวงสุโขทัย เปิดใจเศร้า ลูกพยายามช่วยคนอื่นจนตัวเองตาย ไม่นึกถึงแม่เลย ไม่นึกถึงตัวเองเลย ทิ้งให้แม่อยู่คนเดียว



             ก่อนหน้านี้โลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวของ พ.จ.อ. คุณากร จริยศ หรือ หมอแชมป์ พันจ่าแพทย์ประจำเรือหลวงสุโขทัย ซึ่งได้รับการช่วยเหลือมีรายชื่อเป็นผู้รอดชีวิตแล้ว แต่กลับบอกกับกำลังพลคนอื่น ๆ ว่า "ถอดเสื้อชูชีพให้พี่ พี่จะไปช่วยคนอื่น" ก่อนที่จะหายตัวไป และล่าสุดพบร่างของหมอแชมป์แล้ว

             วันที่ 30 ธันวาคม 2565 สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง เผยสัมภาษณ์คุณแม่ของหมอแชมป์ เปิดเผยด้วยความเศร้าว่า หมอแชมป์เป็นคนมีน้ำใจ โอบอ้อมอารี ชอบช่วยเหลือคนอื่น อย่างเหตุการณ์นี้ก็พยายามช่วยคนอื่น จนตัวเองต้องมาตาย ไม่นึกถึงแม่เลย ไม่นึกถึงตัวเองเลย ทิ้งให้แม่อยู่คนเดียว ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ คิดว่าลูกจะอยู่กับเราไปอีกนาน แต่ก็ต้องมีวันนี้ วันที่เวิ้งว้าง ไม่มีลูกแล้ว ต้องอยู่กันแค่พ่อกับแม่ เสียใจ แต่ก็ต้องทำใจให้เข้มแข็ง เพราะพ่อก็ไม่ค่อยรู้เรื่องแล้ว ภูมิใจที่ลูกเสียสละ
 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีบหัวใจ.. แม่หมอแชมป์ เศร้า ลูกพยายามช่วยคนอื่นจนตัวเองตาย ทิ้งให้แม่อยู่คนเดียว โพสต์เมื่อ 30 ธันวาคม 2565 เวลา 19:29:07 13,168 อ่าน
TOP