x close

จัดหนัก ! ณวัฒน์ งัดหลักฐานฟาด หงษ์ทอง แฉแผนโปรโมตเละ จ้างดารา - ตัดต่อตัวเลข

 
             ณวัฒน์ อิสรไกรศีล แถลงข่าวงัดหลักฐานฟาด หงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ เปิดแชต เพชร พันปี คุยกับพนักงานหงษ์ทอง วางแผนโปรโมตรางวัลที่ 1 - จ้างดาราชายชื่อดัง - ลุยฟ้องลีน่าจัง


ณวัฒน์ อิสรไกรศีล  หงษ์ทอง
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

            จากกรณีดราม่าเดือดระหว่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล บอสแห่งเวทีมิสแกรนด์ กับทาง หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์ ที่มีปัญหากันก่อนหน้านี้ จนนำไปสู่การแฉหงษ์ทอง ว่ามีการจัดฉาก จ้างหน้าม้ามารับสมอ้างว่าถูกรางวัลที่ 1 จนมีการตอบโต้กันไปมา กระทั่งทาง คุณวี CEO หงษ์ทอง ได้ออกมาแถลงเปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับว่าเซตคนมาเพื่อรีวิวว่าถูกรางวัลที่ 1 จริง

               อ่านข่าว : วี หงษ์ทอง รับแล้ว ! มีเซตคนรีวิวรับรางวัลที่ 1 ขอโทษทั้งน้ำตา.. รู้เท่าไม่ถึงการณ์

            วันที่ 30 ธันวาคม 2565 ไบรท์ทีวี รายงานว่า ณวัฒน์ ก้ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่า ส่วนตัวก็ดีใจ เพราะดูเหมือนว่าจะไปในแนวทางที่ดีขึ้น แต่ในส่วนหนึ่งก็รู้สึกว่าเขายังไม่ได้ยอมรับผิดทั้งหมด ยังมีการพูดให้คนอื่นที่มีส่วนผิดด้วย แต่เห็นร้องไห้ก็รู้สึกสงสาร แต่ก็มีส่วนที่ยังรู้คาใจอยู่


แฉหลักฐาน เพชร พันปี - พนักงานหงษ์ทอง


           โดยได้มีงัดเอาหลักฐานแชตที่ได้การนัดแนะกันเพื่อตัดต่อภาพของลอตเตอรี่ในงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2565 โดยบอกว่าจะเอาให้ 30 ล้าน ยิ่งถ้าได้ 60 ล้านก็จะดังมาก และหลักฐานที่ที่มีการออกขอโทษณวัฒน์ของ ลีน่าจัง ว่ามีการเตี้ยมกันมา ซึ่งณวัฒน์ยืนยันว่าจะฟ้องลีน่าจังแน่นอน เพราะโดนด่ามาหลายครั้งแล้ว ถ้าใครมีข้อมูลตามที่ลีน่าจังด่าตนเองก็ให้เอาออกมาเลย

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล  หงษ์ทอง
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

แฉแผนโปรโมต


           นอกจากนี้ยังได้เปิดหลักฐานอีกจำนวนมาก ทั้งคลิปเสียงและข้อความแชตของทางฝั่งคู่กรณีที่มีการนัดแนะเรื่องของเตรียมแผนโปรโมต จ้างดาราชายชื่อดัง ตัดต่อภาพตัวเลขลอตเตอรี่ ก่อนทิ้งท้ายไว้ว่า ผมมีข้อมูลอีกเยอะ นายเอก (ถูกจ้าง 5,000 รับสมอ้างถูกรางวัลที่ 1) ที่ทาง CEO วี บอกนั้น ไม่ได้มีแค่รายเดียว 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ไบรท์ทีวี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดหนัก ! ณวัฒน์ งัดหลักฐานฟาด หงษ์ทอง แฉแผนโปรโมตเละ จ้างดารา - ตัดต่อตัวเลข อัปเดตล่าสุด 31 ธันวาคม 2565 เวลา 00:06:17 7,487 อ่าน
TOP