x close

ภาพสวยงามบนสะพานมอญ คนหนีเมืองกรุง มาเที่ยวที่หมอกหนา ลึก ๆ น่ากลัวจนต้องเตือน !


          คนหนีจากกรุงเทพฯ ไปเที่ยวสะพานมอญวันส่งท้ายปีแต่เช้าตรู่ หมอกหนา ๆ บรรยากาศสวยงามท่ามกลางแสงไฟ แต่หลายคนกลับเป็นห่วง เสียวงานงอกจริง ๆ

สะพานมอญ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก JS100 Radio / @beeing747

          ในช่วงเทศกาลปีใหม่ของทุกปี กิจวัตรที่หลายคนมักจะทำกัน นอกจากกลับบ้านตามภูมิลำเนาเดิมเพื่อหาญาติพี่น้องแล้ว นั่นก็คือ การไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ เพราะโอกาสที่ได้หยุดยาวพักผ่อนแบบนี้ไม่ได้มีบ่อย ๆ

          วันที่ 31 ธันวาคม 2565 เฟซบุ๊ก JS100 Radio มีการโพสต์ภาพบรรยากาศที่สะพาญมอญ จ.กาญจนบุรี ในช่วงเช้าของวันส่งท้ายปี 2565 ท่ามกลางหมอกหนา ๆ แสงไฟส่องสว่างเป็นทางยาวดูสวยงาม คนแน่นขนัดยืนกันเต็มสะพาน จนแทบมองหาทางเดินไม่เจอ นับเป็นบรรยากาศที่คึกคัก กระตุ้นเศรษฐกิจในแง่การท่องเที่ยวได้อย่างดี

สะพานมอญ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก JS100 Radio / @beeing747

          ทว่าจากภาพดังกล่าว ก็มีหลายคนเป็นห่วง เพราะสะพานมอญเป็นสะพานไม้ แล้วการที่คนไปยืนกันแน่นกันเต็มสะพาน มีความเสี่ยงที่จะทำให้สะพานถล่มหรือไม่ เห็นแล้วหวาดเสียวแทนจริง ๆ

          ขณะบางคนที่ไม่ชอบเที่ยวช่วงเทศกาล ก็มองว่า หนีความวุ่นวายจากกรุงเทพฯ ไปเจอความวุ่นวายที่ต่างจังหวัดต่อ หลายคนก็อวยพรขอให้ไม่เกิดเหตุร้าย เพราะถ้ามีเหตุร้าย วุ่นวายแน่นอน

สะพานมอญ

สะพานมอญ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพสวยงามบนสะพานมอญ คนหนีเมืองกรุง มาเที่ยวที่หมอกหนา ลึก ๆ น่ากลัวจนต้องเตือน ! โพสต์เมื่อ 31 ธันวาคม 2565 เวลา 14:04:33 19,485 อ่าน
TOP