x close

คู่รักฉายหนังกลางแปลงกลางดึก เสียงดังลั่นได้ยินทั้งชุมชน ชาวบ้านสะดุ้งตื่นตาเหลือก


          คู่รักเปิดม่าน ฉายหนังกลางแปลงกลางดึก เสียงดังลั่นได้ยินทั้งชุมชน ทำชาวบ้านสะดุ้งตื่นตาเหลือก ลุกขึ้นมาอัดคลิป

คู่รักมีเซ็กส์โชว์

          เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้มีคลิปวิดีโอถูกแชร์เป็นไวรัลบนสังคมออนไลน์ของจีน ภายหลังจากมีคู่รักชายหญิงคู่หนึ่ง ลุกขึ้นมาปฏิบัติการ "ฉายหนังกลางแปลง" กลางดึก จนสร้างความแตกตื่นไปทั้งชุมชนที่พักอาศัย

          จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่าชายและหญิงคู่นี้พักอยู่บนห้องชั้นสูงของตึกอาคารแห่งหนึ่ง ช่วงกลางคืนในขณะที่ห้องอื่นปิดไฟ คู่รักคู่นี้ได้เปิดไฟและเปิดม่าน โชว์ลีลาเซ็กซ์เร่าร้อน ฝ่ายหญิงขึ้นไปนั่งขย่มอยู่บนตัวฝ่ายชายอย่างเมามันในอารมณ์

คู่รักมีเซ็กส์โชว์

          และไม่เพียงแค่ภาพที่มองเห็นได้อย่างชัดเจน แต่ยังดังลั่นกึกก้องไปทั่วท้องฟ้า สร้างความปั่นป่วนให้กับผู้คนในบริเวณใกล้เคียง ผู้พักอาศัยอยู่บนตึกฝั่งตรงข้าม รีบหยิบโทรศัพท์มือขึ้นมาบันทึกภาพเหตุการณ์ ก่อนที่คลิปวิดีโอจะถูกนำไปแชร์ต่อกันบนโซเชียลมีเดียของชุมชน

          อย่างไรก็ตาม รายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดว่า เหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปวิดีโอดังกล่าวเกิดขึ้นที่ใด แต่ภายหลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้กลายประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรง ชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์ดุเดือด ชี้ว่าเป็นพฤติกรรมที่ "ไร้ยางอาย" บ้างก็สงสัยว่าทั้งสองตั้งใจโชว์

คู่รักมีเซ็กส์โชว์

          ทั้งนี้ รายงานเผยว่า มีข้อความจากผู้ใช้โซเชียลภายในชุมชนเผยว่า ชายคนที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ ขู่ว่าจะโทร. แจ้งตำรวจและกล่าวหาผู้อยู่อาศัยในบริเวณนั้นว่า "แอบถ่าย" ละเมิดความเป็นส่วนตัว ในขณะที่ผู้คนต่างแย้งว่า พฤติกรรมของทั้งสองต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นภาพและเสียง ที่มาดึงดูดความสนใจของคนอื่น และรบกวนประชาชน 

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักฉายหนังกลางแปลงกลางดึก เสียงดังลั่นได้ยินทั้งชุมชน ชาวบ้านสะดุ้งตื่นตาเหลือก อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2566 เวลา 17:14:09 8,981 อ่าน
TOP