x close

ชูวิทย์ ปล่อยรูปตู้ห่าวกลางบ่อน เห็นกันจะจะ ถ้าไม่เอา ผบช.น. ออก เลือกตั้งแพ้คากรุงแน่


          ชูวิทย์ ลุยต่อปล่อยรูปตู้ห่าวกลางบ่อน เห็นหน้ากันจะจะ ลั่น จะปล่อยจนกว่า ผบช.น. จะออก ถ้ารัฐบาลไม่ย้าย เลือกตั้งครั้งหน้ากรุงเทพฯ โดนถล่มเละแน่

ตู้ห่าว

          จากกรณีที่นายตู้ห่าว ทุนจีนสีเทา เข้ามอบตัวในคดีเกี่ยวกับยาเสพติด และกำลังจะถูกอัยการสูงสุดร่วมกันฟ้อง ในคดีฟอกเงินเพิ่มเติมอีกหนึ่งคดีด้วยความมั่นใจในการเอาผิด แต่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ยังแสดงความกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ มองว่าผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ไม่สามารถจัดการเรื่องนี้ได้ เพราะหน่วยงานที่มีปัญหาคือหน่วยงานที่เป็นตำรวจเสียเอง อยากให้ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมตรี ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องคดีใหญ่ระดับประเทศครั้งนี้ด้วย


ตู้ห่าว

          ล่าสุด วันที่ 31 ธันวาคม 2565 เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ มีการโพสต์ถึงเรื่องตู้ห่าวเพิ่มเติม พร้อมกับรูปหลักฐานภายในบ่อน มีข้อความทั้งหมด ดังนี้

          ไม่มีบ่อนในกรุงเทพฯ ?

          ภาพภายในบ่อน 1 ใน 4  ภายใต้เครือข่ายจีนเทาของนายตู้ห่าว มีเงินไทยกองเต็มเคาน์เตอร์แลกชิพ กล้องระบุเป็นวันที่ 19 ตุลาคม ก่อนเกิดเหตุที่ผับจินหลิง เพียง 1 อาทิตย์ นายตู้ห่าว และหลานชายตัวแสบคนเดิม กำลังเดินตรวจงาน เข้าออกภายในห้องเก็บแลกเงิน ในความรับผิดชอบของ ผบช.น. เจ้าเดิม ที่ทำท่าทางบุกบ่อนจินหลิง จะอวดผลงานแรกเข้าตำแหน่ง แต่ดันเจอแผนซ้อนแผนโดนวางงาน ไม่ได้เจอบ่อน แต่ไปเจอหนักกว่ามาก คือ ยาเสพติด ของเครือข่ายจีนเทาที่ทำมานาน เลยทำตัวไม่ถูก ทำคดีไม่เป็น เป๋ไปเป๋มา

ตู้ห่าว

          ลูกน้องคนสนิทก็ดันหิวเงิน เรียกรับเงินจีนเทาแลกรถหรูกลาง สน.ยานนาวา เข้าไปอีกเรียกว่า เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ไหน ๆ แฉเรื่องจีนเทา มาตั้งแต่กรกฎาคม จนคืนประทัดแตก 26 ตุลาคม ที่จินหลิง ขอแฉฉลองวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ไปเลยแล้วกัน ยอมเป็นพลเมืองดีเฝ้ากรุงเทพฯ เมืองหลวงให้พี่น้องไปเที่ยว หลังปีใหม่ก็ต้องเจอผมแฉอีกยันถึงเลือกตั้ง แล้วจะถล่มคะแนนเสียงกรุงเทพฯ ให้เห็นว่าใครทำอะไรไว้ จนกว่าจะหาผู้บัญชาการตำรวจนครบาลคนใหม่ที่ทำงานเป็น มาปกป้องกรุงเทพฯ ได้ วันนี้ส่งท้ายปีเก่า เตรียมฉลองรับตำแหน่งหลังปีใหม่ได้เลย

          นอกจากนี้ นายชูวิทย์ยังโพสต์เพิ่มเติมอีกว่า "หากไม่ย้าย ผบช.น. เลือกตั้งเที่ยวหน้า คะแนนเสียง กทม. อย่าไปหวัง จะถล่มให้เละ ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่"

ตู้ห่าว

ตู้ห่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ ปล่อยรูปตู้ห่าวกลางบ่อน เห็นกันจะจะ ถ้าไม่เอา ผบช.น. ออก เลือกตั้งแพ้คากรุงแน่ อัปเดตล่าสุด 31 ธันวาคม 2565 เวลา 17:00:43 11,091 อ่าน
TOP