x close

ลูกสาวอยู่ต่างประเทศ เซอร์ไพรส์ปีใหม่ ซื้อรถกระบะให้แม่ ทำแม่ดีใจ แต่ไหงบอกว่า แม่ไม่เอา !


          ลูกสาวอยู่ต่างประเทศ ซื้อรถกระบะให้แม่เป็นเซอร์ไพรส์ปีใหม่ 2566 ด้านแม่ตกใจ อะไรจะจัดใหญ่ขนาดนั้น ถึงกับอุทานลั่น แม่ไม่เอา มันไม่ใช่รถของแม่ !

ลูกสาวอยู่ต่างประเทศ เซอร์ไพรส์ซื้อรถให้แม่
ภาพจาก TikTok @armj2532

          ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ถือเป็นช่วงเวลาแห่งการสร้างเซอร์ไพรส์ให้คนที่รัก จัดหาของขวัญกันครึกครื้นทั้งชิ้นเล็กชิ้นใหญ่ แต่จะมีสักกี่คนที่จะคิดว่า ของขวัญที่จะได้รับในช่วงปีใหม่ คือรถกระบะ !

          โดยล่าสุด TikTok @armj2532 เซลส์ขายรถยนต์ชื่อดัง ได้เผยให้เห็นนาทีที่เขา เอาเครื่องดูดฝุ่นมาให้ลูกค้าซึ่งเป็นคุณแม่ โดยที่ตอนแรกคุณแม่ก็ดีใจ เพราะของขวัญนี้มาจากลูกสาวที่อยู่ต่างประเทศ และยังคอลไปหาลูกสาวว่าได้รับของไหม ตอนแรกคุณแม่ก็เอะใจ ทำไมพนักงานส่งของแต่งตัวดี๊ดี ใส่สูทมาส่งเครื่องดูดฝุ่น

ลูกสาวอยู่ต่างประเทศ เซอร์ไพรส์ซื้อรถให้แม่
ภาพจาก TikTok @armj2532

          แต่แล้วก็เฉลย เซลส์หนุ่มพาแม่มาดูรถ และบอกว่านี่คือรถคุณแม่ แต่คุณแม่กลับบอกว่า "ไม่เอานะ นี่ไม่ใช่รถแม่ รถใครน่ะ" "แบบนี้ไม่รู้เรื่องด้วยนะ" จากตอนแรกที่งงมาก ๆ กลายเป็นว่าเซลส์ถอยรถเข้ามาให้ในบ้านเฉย พร้อมกับมอบกุญแจและคู่มือให้ ชัดเจนเลยว่ารถคันนี้ ของคุณแม่นี่แหละ

          ด้านคอมเมนต์ก็มาแซวใหญ่ ตอนได้เครื่องดูดฝุ่นแล้วคุณแม่ยิ้มกว้าง แต่พอได้รถแล้วไหงแม่งงแทน รวมถึงบางคนก็ถามว่า เดี๋ยวนี้สั่งซื้อรถออนไลน์ได้ด้วยเหรอ ซึ่งทางเซลส์ก็บอกว่าได้ ส่วนที่ไม่เห็นว่ารถมีป้ายทะเบียนนั้น ต้องวางเงินจองป้ายแดงก่อน

ลูกสาวอยู่ต่างประเทศ เซอร์ไพรส์ซื้อรถให้แม่
ภาพจาก TikTok @armj2532

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวอยู่ต่างประเทศ เซอร์ไพรส์ปีใหม่ ซื้อรถกระบะให้แม่ ทำแม่ดีใจ แต่ไหงบอกว่า แม่ไม่เอา ! อัปเดตล่าสุด 31 ธันวาคม 2565 เวลา 20:14:32 20,150 อ่าน
TOP