x close

ไวรัลดัง ร้านแปะป้าย ถ้าไม่ซื้ออย่าถาม ไม่รู้จักไม่ต้องแดX ซูมภาพแตก รู้แล้วขายอะไร


           ไวรัลดัง ร้านแปะป้ายถึงลูกค้า ถ้าไม่ซื้ออย่าถาม ถ้าไม่รู้จักไม่ต้องแด- งานนี้คนงง มองไม่ออกจริง ๆ สินค้าที่ขายคืออะไร ขนาดซูมแล้วก็ไม่รู้ ด้านคนคาดมันอาจคือสิ่งนี้ !


           กลยุทธ์การค้าขายมีได้หลายหลาก ไม่มีกฎเกณฑ์ที่แน่นอนตายตัว บางคนใช้กลยุทธ์ลด แลก แจก แถม บางคนใช้กลยุทธ์สร้างการรับรู้ สร้างการมองเห็น กระจายสินค้า แต่ล่าสุด ได้มีคนพลิกหน้าประวัติศาสตร์การตลาด ด้วยการขายที่ไม่เหมือนใคร แปลกจนเป็นไวรัล

ภาพไวรัล

           วันที่ 1 มกราคม 2566 เฟซบุ๊ก หน้าแปลก แดรกสนั่น มีการโพสต์ภาพไวรัลที่มีคนแชร์เกือบ 6,000 ครั้ง เป็นภาพแผงตั้งขายสินค้าชนิดหนึ่งที่ค่อนข้างหลากสี ดูแล้วน่าจะเป็นของกิน แต่จุดพีคอยู่ที่ป้ายที่ติดด้านใต้ เขียนว่า "ไม่ซื้ออย่าถาม ถ้าไม่รู้จักไม่ต้องแด-"

           เจอแบบนี้เข้าไป ชาวเน็ตหลายคนก็ยิ่งสนใจและสงสัย เพราะไม่ทราบจริง ๆ ว่า ของที่ร้านนี้ขายคืออะไร ขนาดซูมเข้าไปใกล้ ๆ ยังมองไม่ออก แต่ก็ไม่กล้าถามเพราะทางร้านเขียนป้ายเตือนไว้แล้ว "ไม่รู้จักไม่ต้องกิน"

           อย่างไรก็ตาม ได้มีคนเข้ามาคาดเดากันไปต่าง ๆ นานา เช่น ทองม้วนสด, หมี่พันลับแล ของขึ้นชื่อ จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งถ้าหากเทียบแล้ว ดูเหมือนว่าจะคล้ายหมี่พันลับแลมากกว่า เพราะจากสี รูปร่าง ขนาด แต่พอกางมือซูมชัด ๆ ก็ชักจะไม่แน่ใจว่าใช่หรือเปล่า

           งานนี้คำเฉลยที่แน่นอนอาจจะไม่มีจริง เพราะคนที่รู้คำตอบนี้ก็คือคนขาย แถมต้องซื้อไปลองชิมเองด้วย ห้ามถามแล้วไม่ซื้อ จนมีคนบอกว่า ถ้ามันจะเป็นความลับขนาดนี้ ก็เชิญเก็บไว้กินคนเดียวเถอะพ่อ !

ภาพไวรัล

ภาพไวรัล

ภาพไวรัล



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลดัง ร้านแปะป้าย ถ้าไม่ซื้ออย่าถาม ไม่รู้จักไม่ต้องแดX ซูมภาพแตก รู้แล้วขายอะไร โพสต์เมื่อ 1 มกราคม 2566 เวลา 13:54:22 465,308 อ่าน
TOP