x close

ไวรัล แม่ฝากลูก 4 เดือนให้พ่อช่วยดู พอกลับมาเห็นสภาพเท่านั้น แม่มือสั่นทันที !


          เมื่อแม่ฝากลูก 4 เดือนให้พ่อช่วยดู พอกลับมาที่ห้อง เห็นพ่อลูกนอนกันน่ารัก แต่เมื่อไปดูใกล้ ๆ โอ้โห คดีพลิก งานนี้กลายเป็นลูกดูพ่อ วลีอย่าฝากลูกกับพ่อต้องเข้าแล้ว

ไวรัลให้พ่อเลี้ยงลูก 4 เดือน
ภาพจาก TikTok @patty_1997aa

          วลีอย่าฝากลูกไว้กับพ่อ ดูท่าทางว่าจะเป็นประโยคคลาสสิก อยู่ที่ไหนก็ใช้ได้ เช่นกรณีนี้เมื่อ วันที่ 2 มกราคม 2566 TikTok @patty_1997aa ซึ่งเป็นคุณแม่ลูกอ่อน ได้ฝากลูกน้อยไว้กับพ่อ เพราะแม่จะไปทำธุระ หวังให้พ่อเลี้ยงแทนไปก่อน ทว่าเมื่อเธอเสร็จธุระ กลับมาบ้าน คุณแม่ถึงกับเกิดอาการตะลึงงัน คุณแม่มือไม้สั่นทันที
 
         โดยที่คุณแม่ เมื่อลองเดินเข้าไปดูใกล้ ๆ สิ่งที่คิดตอนแรกเข้าใจว่าพ่อลูกต่างคนต่างหลับปุ๋ย แต่ กลายเป็นพ่อหลับปุ๋ย อ้าปากกรนอยู่คนเดียว ส่วนลูกนอนมองตาแป๋วในระยะประชิด จนนี่กลายเป็นเรื่องขำขันจนเป็นไวรัลคนดู 1.4 ล้านครั้ง

ไวรัลให้พ่อเลี้ยงลูก 4 เดือน
ภาพจาก TikTok @patty_1997aa

          เจอแบบนี้เข้าไป ชาวเน็ตต่างนึกถึงวลี อย่าฝากลูกไว้กับพ่อ รวมถึงแซวคุณพ่อสารพัดว่า ลูกรอพ่อโตก่อน, หานมให้พ่อกินด้วย, ลูกนอนเฝ้าพ่อแล้ว ฯลฯ

          นอกจากนี้ คุณแม่ยังเล่าเรื่องลูกให้อ่านเพิ่มเติมว่า เด็กคนนี้ชื่อน้องพร้อม วัย 4 เดือน น้องเป็นเด็กดีตั้งแต่วันแรกที่ตื่นมาดูโลก ไม่เคยร้องไห้งอแง กลางคืนก็ไม่ร้อง กลางวันก็ไม่ร้อง แม่ปลื้มมากจริง ๆ

ไวรัลให้พ่อเลี้ยงลูก 4 เดือน

ไวรัลให้พ่อเลี้ยงลูก 4 เดือน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล แม่ฝากลูก 4 เดือนให้พ่อช่วยดู พอกลับมาเห็นสภาพเท่านั้น แม่มือสั่นทันที ! อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2566 เวลา 17:49:55 79,652 อ่าน
TOP