x close

ตัวแม่เกมแล้ว ! สั่งพักงานพยาบาล จัดปาร์ตี้ซดเบียร์กลางวอร์ด เผยเพิ่งทำงานได้ปีเดียว


           โรงพยาบาลเอกชนต้นสังกัด สั่งพักงานพยาบาลสาว คลิปปาร์ตี้ซดเบียร์-เหล้ากลางวอร์ด พร้อมเร่งสอบบุคคลที่เกี่ยวข้องในคลิปอื่น ๆ ด้วย พบเพิ่งเรียนจบ เข้าทำงานได้ปีเดียว

พยาบาลจัดปาร์ตี้ใน รพ.

           จากกรณีดราม่าคลิปพยาบาลจัดปาร์ตี้ในโรงพยาบาล ยกทั้งเหล้าทั้งเบียร์กระดกดื่ม ทั้งที่ยังใส่เครื่องแบบอยู่ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมจำนวนมาก ต่อมาทราบภายหลังว่าเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา นั้น

           อ่านข่าว : ดราม่าร้อน ! พยาบาลจัดปาร์ตี้ใน รพ. ยกเหล้ากระดกทั้งที่ใส่เครื่องแบบ ซัดไม่เหมาะสม

           ล่าสุด (3 มกราคม 2566) ข่าวช่องวัน รายงานว่า นพ.ยุทธนา วรรณโพธิ์กลาง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้แทนสภาพยาบาลประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมติดตามเรื่องราวที่เกิดขึ้น

พยาบาลจัดปาร์ตี้ใน รพ.

           จากเหตุการณ์ในคลิป นพ.ยุทธนา เผยว่า เบื้องต้นทางโรงพยาบาลเอกชนต้นสังกัด ได้สั่งพักงานพยาบาลที่ปรากฏในคลิปแล้ว ส่วนภาพคลิปอื่น ๆ ที่ปรากฏพนักงานและเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลนั่งรับประทานอาหาร และมีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง

           โดยจะเรียกบุคคลที่ปรากฏในคลิปมาสอบสวน หากพบมีความผิดจริงในการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในสถานพยาบาลจะมีความผิดตาม พ.ร.บ.เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดจะดำเนินคดีต่อไป รวมถึงการแต่งกายชุดพยาบาล และการประพฤติตัวไม่เหมาะสม ทางสภาพยาบาลจะเข้ามาดูแลดำเนินการในส่วนนี้ด้วย

           อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า พยาบาลที่ปรากฏในคลิป หลังคลิปหลุดว่อนโซเชียล เจ้าตัวเกิดความเครียด ซึ่งพยาบาลคนดังกล่าวเพิ่งเรียนจบมาได้เพียง 1 ปี แล้วเข้าทำงานในโรงพยาบาลเอกชนแห่งนี้เป็นครั้งแรก

พยาบาลจัดปาร์ตี้ใน รพ.

พยาบาลจัดปาร์ตี้ใน รพ.

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตัวแม่เกมแล้ว ! สั่งพักงานพยาบาล จัดปาร์ตี้ซดเบียร์กลางวอร์ด เผยเพิ่งทำงานได้ปีเดียว โพสต์เมื่อ 3 มกราคม 2566 เวลา 15:52:28 8,363 อ่าน
TOP