x close

กัดไม่ปล่อย ! ชูวิทย์ ปล่อยคลิปผับจินหลิง ขายยาโจ่งครึ่ม - แฉ คลิปถูกตัดออกจากสำนวน

          ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ปล่อยคลิปวงจรปิดผับจินหลิง นาทีเดินขายยาเสพติดอย่างโจ่งครึ่มหน้าห้องคาราโอเกะ แฉ คลิปถูกตัดออกจากสำนวน ลั่นมีอีกเป็นร้อย เด็ด ๆ ทั้งนั้น1


          จากกรณีที่นายตู้ห่าว ทุนจีนสีเทา เข้ามอบตัวในคดีเกี่ยวกับยาเสพติด และกำลังจะถูกอัยการสูงสุดร่วมกันฟ้อง ในคดีฟอกเงินเพิ่มเติมอีกหนึ่งคดีด้วยความมั่นใจในการเอาผิด แต่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ยังแสดงความกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ มองว่าผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ไม่สามารถจัดการเรื่องนี้ได้ เพราะหน่วยงานที่มีปัญหาคือหน่วยงานที่เป็นตำรวจเสียเอง

          วันที่ 3 มกราคม 2566 ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดภายในผับจินหลิง โดยระบุว่าเป็นดหตุการณ์ขณะซื้อ-ขายยาเสพติด โดยระบุว่า "โหมโรงรับปีใหม่ ภาพเหตุการณ์ วันที่ 25 ตุลาคม 2565 เวลาใกล้เที่ยงคืน ก่อนตำรวจทีม ผบช.น. บุกจับ มีการซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนยาเสพติดภายในจินหลิง บริเวณหน้าห้องคาราโอเกะอย่างเปิดเผย


          คลิปจากกล้องวงจรปิดถูกตัดออกจากสำนวน ตั้งแต่ก่อน 21 ตุลาคม 2565 ส่วนเซิร์ฟเวอร์อยู่ที่ใคร ช่วยตอบทีก่อนถูกแฉอีกรอบ แต่แผนเหนือเมฆยังมีเหนือกว่า เพราะการทำงานไม่เป็นทีมของ ผบช.น. เอง จากภาพที่ผมนำมาแสดงในโพสต์ก่อน จะเห็นสภาพ จินหลิง เป็นเสมือนเอนเตอร์เทนเม้นต์คอมเพล็กซ์ที่ประกอบด้วยบ่อนการพนันขนาดใหญ่ ห้องวีไอพี คาราโอเกะไว้เสพยา ผู้หญิงบริการ นี่มันสมบูรณ์แบบยิ่งกว่า คาสิโนแห่งไหนในโลก โดยจะมีคลิปอื่น ๆ อีกมาก

          ผบ.ตร. ไม่ต้องรีบมาสอบผม ให้ผมทะยอยเปิดข้อมูลไปเรื่อย ๆ ก่อน เดี๋ยวเรียกสอบทีเดียวได้ เผอิญช่วงนี้ผมไม่ได้ไปไหน ว่าง ๆ อยู่พอดี แต่ที่ ผบ.ตร. ต้องรีบสอบก่อน คือ ผบช.น. ครับ เพราะออกอาการรั่ว ๆ อยู่ โดยตั้งแต่วันนี้จะทยอยปล่อยคลิปภายในจินหลิง ทั้งก่อนและหลังตำรวจบุก พร้อมตั้งข้อสังเกตุในช่วงการทำสำนวนคดีต่าง ๆ ว่า หากไม่ผิดปกติ ก็ย่อมมีการช่วยเหลือกัน โดยจะไล่กล้องวงจรปิดให้ดูทีละช็อตว่า เกิดเหตุการณ์อะไรในคืนวันที่ 26 ตุลาคม คลิปภาพวงจรปิดยังมีอีกเป็นร้อย เด็ด ๆ ทั้งนั้น รอทีเดียวเลยดีกว่า จะมันส์กว่ามากเลยครับ เดี๋ยวหลักฐานมันตกหล่นหายไปอีก หรือไม่ก็บอกมีมากพอแล้ว หลักฐานในมือผม จะหนาวไปถึงไหน คอยดูตอนต่อไปครับ"



          ผบ.ตร. ควรให้ ผบช.น. เงียบ และรีบตั้งคณะกรรมการสอบสวนความผิดพลาด ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวน ด่วน ไม่ใช่ยังให้สัมภาษณ์ปกป้องตัวเอง แล้วอย่าสอบกันเองนะครับ เอาที่สังคมเขาไว้วางใจ เพราะถึงไม่ได้เป็น "มวยล้ม" แต่เรื่อง "ต้มคนดู" นี่แน่นอนจริงครับ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กัดไม่ปล่อย ! ชูวิทย์ ปล่อยคลิปผับจินหลิง ขายยาโจ่งครึ่ม - แฉ คลิปถูกตัดออกจากสำนวน โพสต์เมื่อ 3 มกราคม 2566 เวลา 22:38:04 8,231 อ่าน
TOP