x close

สาวรับสายจากผู้ชาย เขาไม่เชื่อว่ามาทำบุญ จนได้ยินเสียงผ่านไมค์ หลวงพ่อต้องใจเย็น !

         พระสวดอยู่ดี ๆ มีโทรศัพท์เข้ามา สายนี้ต้องรับเพราะเป็นผู้ชาย เขาไม่เชื่อว่าเรามาทำบุญ จนกระทั่งได้ยินเสียงผ่านไมค์จากหลวงพ่อ เปิดวิดีโอคอลให้ดูชัด ๆ เนี่ย... หลวงพ่อเป็นพยานให้แล้ว

ไวรัล TikTok
ภาพจาก TikTok@nalada

         ช่วงเทศกาลปีใหม่ นอกจากหลายคนจะใช้โอกาสนี้ในการเดินทางกลับบ้าน ท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ก็อาจจะเป็นช่วงที่หลายคนเดินหน้าเข้าวัดทำบุญ เสริมสิริมงคลให้กับตัวเองและครอบครัว ซึ่งพอเข้าวัดทำบุญแล้ว ต้องตั้งใจฟังพระสวด เพื่อให้ได้รับบุญอย่างเต็มที่ ไม่เช่นนั้นจะเกิดเหตุการณ์นี้

         โดยเมื่อวันที่ 4 มกราคม 2566 TikTok@nalada ได้เผยให้เห็นนาทีที่เธอและเพื่อน ๆ เดินทางเข้าวัดทำบุญในช่วงปีใหม่ แต่กลายเป็นว่ามีสายจากผู้ชายเข้ามา ทำให้เพื่อนต้องรับสาย คุยกันนานสองนานแต่ผู้ชายไม่เชื่อว่ามาทำบุญจริง ๆ บอกชัดมาก ๆ ว่ามาไหว้พระกับเพื่อนแต่ก็ไม่ฟัง นึกว่าหลอกกันหรือเปล่า

ไวรัล TikTok
ภาพจาก TikTok@nalada

         งานนี้พระท่านที่กำลังสวด เลยประกาศผ่านไมค์ ให้รู้กันไปเลยว่าตอนนี้อยู่วัด ไม่ได้อยู่ที่อื่น "มึงจะคุยกับพระไหมล่ะ" สาวเลยหันลำโพงให้ฟังชัด ๆ ว่าตอนนี้อยู่กับพระ พระเลยบอกให้เปิดวิดีโอคอล เปิดกล้องให้เห็นหลวงพ่อไปเลยว่าทำอะไรอยู่ สาวเลยเปิดกล้องและหันไปหาหลวงพ่อ เป็นอันว่าทุกฝ่ายสบายใจ มาทำบุญจริง ๆ

         ด้านคอมเมนต์หลายคนก็ฮา หลวงพ่อท่านมีอารมณ์ขัน จนมีคนชี้เป้าว่าพระองค์นี้อยู่ที่นครนายก เผื่อใครสนใจไปทำบุญทำทาน หลวงพ่อจะได้ช่วยเป็นพยานว่ามาทำบุญ ไม่ได้ไปที่อื่น 555+

ไวรัล TikTok
ภาพจาก TikTok@nalada

ไวรัล TikTok
ภาพจาก TikTok@nalada

ไวรัล TikTok
ภาพจาก TikTok@nalada

ไวรัล TikTok
ภาพจาก TikTok@nalada


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรับสายจากผู้ชาย เขาไม่เชื่อว่ามาทำบุญ จนได้ยินเสียงผ่านไมค์ หลวงพ่อต้องใจเย็น ! อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2566 เวลา 10:03:17 13,023 อ่าน
TOP