x close

ชุดซีทรูทำดราม่าบนเวทีนางงาม คนดูช็อกเห็นทะลุถึงข้างใน เดือดจนผู้จัดต้องขอโทษ


           ชุดซีทรูทำดราม่า คนดูช็อกหลังเห็นชุดนางงามกลายเป็นซีทรู มองทะลุเห็นเรือนร่างบนเวที ซัดไม่เหมาะสม กระแสถล่มหนักจนผู้จัดการประกวดต้องขอโทษ

ดราม่านางงาม

           วันที่ 2 มกราคม 2566 เว็บไซต์ LADbible รายงานว่า ผู้จัดการประกวดนางงามในเวียดนามต้องออกมาแถลงขอโทษ หลังปรากฏภาพช็อกคนดูระหว่างเวทีตัดสินของการประกวด มิสเวียดนาม 2022 (Miss Vietnam 2022) ในช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา เมื่อหนึ่งในชุดของนางงามที่ปรากฏตัวบนเวที กลายมาเป็นชุดซีทรูที่มองทะลุเห็นเรือนร่างด้านในของนางงามได้ ตอนที่โดนแสงไฟสาดส่อง

           ภาพที่ไม่เหมาะสมดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา ระหว่างที่ ฝ่าม หงอก เฟือง แอง (Pham Ngoc Phuong Anh) สาวงามเจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสเวียดนาม 2020 ขึ้นเวทีเพื่อเชิญรางวัลให้แก่ ทริญ ทุย ลินห์ (Trinh Thuy Linh) นางงามที่ได้รับตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสเวียดนาม 2022 โดยพบว่าขณะที่ เฟือง แอง ปรากฏตัวบนเวที ชุดเดรสสีเหลืองของเธอกลายมาเป็นผ้าโปร่งแสงที่สามารถมองทะลุเห็นเรือนร่างด้านในของเธอ เป็นเค้าโครงทั้งส่วนขาและสะโพก

ดราม่านางงาม

           รายงานจาก VN Express พบว่าทันทีที่ภาพดังกล่าวออกอากาศ ก็กลายมาเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม และชาวเน็ตหลายคนก็ไม่แฮปปี้กับเรื่องนี้ บางคนยังโพสต์บนเฟซบุ๊กว่า "ชุดนี้ไม่เหมาะสมแม้แต่กับการประกวดนางงาม มันดูไม่ดีเลยในโทรทัศน์ ครั้งหน้าเธอควรระวังกว่านี้"

           แต่ถึงอย่างนั้น แฟนนางงามบางคนได้ปกป้อง เฟือง แอง โดยชี้ว่าหญิงสาวสวมบอดี้สูทอยู่ภายใน ดังนั้นจึงไม่อาจบอกได้ว่าไม่เหมาะสม คอมเมนต์จากชาวเน็ตก็รุนแรงเกินไป แต่ถ้าจะมีคนที่ถูกกล่าวโทษก็ควรเป็นทางผู้จัด เพราะพวกเขามีทีมงานที่คอยตรวจสอบชุดต่าง ๆ แต่ยังปล่อยให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น
 
           จากดราม่าดังกล่าว ส่งผลกระทบต่อ เฟือง แอง เช่นกัน ซึ่งเธอยอมรับว่ารู้สึกละอายใจหลังได้เห็นภาพของตัวเองบนเวที และเธอก็ต้องขอโทษต่อผู้ชม และชี้ว่าเธอได้รับบทเรียนที่สำคัญแล้ว

ดราม่านางงาม

           ขณะที่ต่อมา ในที่สุดทางผู้จัดการประกวดก็ได้ออกมาแถลงขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า เป็นเรื่องน่าเสียดายที่เกิดเหตุขึ้นกับชุดของ ฝ่าม หงอก เฟือง แอง ซึ่งหากมองจากบางมุม จะทำให้เกิดภาพที่ไม่เหมาะสมบนเวที ทางผู้จัดการประกวดมิสเวียดนาม 2022 ต้องขอโทษผู้ชมและแฟนนางงามสำหรับเหตุการณ์คาดไม่ถึง และไม่สามารถป้องกันเหตุการณ์ได้ล่วงหน้า  

           ด้าน ฝ่าม คิม ดุง (Pham Kim Dung) รองหัวหน้าคณะกรรมการฝ่ายจัดงาน ชี้ว่าชุดที่นางงามสวมบนเวที ล้วนผ่านการพิจารณาอย่างรอบคอบแล้วตั้งแต่ก่อนงานเริ่ม อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ทราบถึงปัญหากับชุดดังกล่าว เนื่องจากไม่ได้มีการใช้ไฟส่องทั้งหมดระหว่างการซ้อม

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก LADbible



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชุดซีทรูทำดราม่าบนเวทีนางงาม คนดูช็อกเห็นทะลุถึงข้างใน เดือดจนผู้จัดต้องขอโทษ อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2566 เวลา 11:53:26 168,769 อ่าน
TOP