x close

รู้ตัวแล้ว คนส่งยาไอซ์ ซุกในถุงพริกทอด พิมรี่พาย ไปเกาหลี อ้างไม่รู้ข้างในคือยาเสพติด

          จับได้แล้ว คนส่งยาไอซ์ไปเกาหลี ซุกซ่อนไว้ในถุงพริกทอดของพิมรี่พาย อ้างไม่รู้ข้างในคือยาเสพติด รับช่วงต่อมาอีกที

พริกทอดพิมรี่พาย
ภาพจาก policenewsvarieties.com

          วันที่ 4 มกราคม 2566 policenewsvarieties.com รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายถนอมพล โพธิ์ทอง อายุ 28 ปี, นายณัฐพล ทิศทะษะ อายุ 28 ปี, น.ส.วรรณวนัช โกฎิคำ อายุ 37 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ได้ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในถนนลาดพร้าว 101 แขวงคลองจั่น เขตบางกระปิ หลังจากที่พบว่า มีการส่งยาเสพติดไปที่เกาหลีใต้ โดยใส่เข้าไปในซองพริกทอดของพิมรี่พาย

          ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2565 เจ้าหน้าที่ศุลกากร ได้ตรวจพบพัสดุระหว่างประเทศต้องสงสัย ที่คลังสินค้า ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ต้นทางอยู่ที่ อ.ช้างเผือก ปณ.ลำพูน ซึ่งในกล่องมียาไอซ์ 4.2 กิโลกรัม ซุกซ่อนในถุงพริกทอดพิมรี่พาย 10 ถุง จ่าหน้าถึงประเทศเกาหลีใต้ จึงสืบสวนขยายผลและหาที่มาและผู้ส่งพัสดุดังกล่าว จนจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 คนพร้อมของกลาง เบื้องต้นทั้งหมดยังให้การภาคเสธ ยอมรับว่าเป็นคนส่งพัสดุจริง แต่มีคนว่าจ้างมาให้ส่ง และไม่ทราบว่าข้างในคือยาเสพติด

ด้านตำรวจ ได้แจ้งข้อหาดังนี้


พริกทอดพิมรี่พาย
ภาพจาก policenewsvarieties.com

          ร่วมกันพยายามส่งออกยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาไอซ์) ออกไปนอกราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยเป็นการกระทำเพื่อการค้า

          ร่วมกันพยายามจำหน่ายโดยมีไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า,ยาไอซ์) โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยเป็นการกระทำเพื่อการค้า

          พยายามนำของที่ต้องผ่านพิธีการศุลกากรออกไปนอกราชอาณาจักร โดยหลีกเลี่ยงข้อจำกัด หรือข้อห้ามเกี่ยวกับของนั้น

พริกทอดพิมรี่พาย
ภาพจาก policenewsvarieties.com


ภาพจาก เฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง


ภาพจาก เฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้ตัวแล้ว คนส่งยาไอซ์ ซุกในถุงพริกทอด พิมรี่พาย ไปเกาหลี อ้างไม่รู้ข้างในคือยาเสพติด อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2566 เวลา 15:21:46 10,065 อ่าน
TOP