x close

อุ๊ปส์ ! แหวนแหวน โพสต์คลิปเดินจับมือ อั้ม พัชราภา หรือจะขยี้ข่าวลือแซ่บ ?

         แหวนแหวน ปวริศา โพสต์คลิป เดินจับมือ อั้ม พัชราภา บอกเป็นพี่น้องที่น่ารัก หรือจะขยี้ข่าวลือแรง หลังโดนสงสัย อั้ม เลิก ไฮโซพก แล้วหรือเปล่า
อั้ม พัชราภา แหวนแหวน

ภาพจาก Instagram aum_patchrapa


          ทำเอาขาเมาท์จับตามองกันไม่หยุด สำหรับข่าวความสัมพันธ์ของ อั้ม พัชราภา และหวานใจ ไฮโซพก พรประภา หลังถูกลือว่าเลิกรากันแล้ว แถมสาวอั้มยังคอมเมนต์ในไอจีถึงเพื่อนว่า "จับมือ = เพื่อน นะคะ ท่องไว้ก่อน"

          ทำให้หลายคนโยงไปถึงข่าวเมาท์จากนักข่าวดัง เต๋า ทีวีพูล ที่ว่า "น้องเขากลัวหลง ดาราสาวเดินจับมือแฟนหนุ่ม นางเอกดังตาดีเข้าไปถาม คำตอบคือหนูกลัวหลงค่ะ" พร้อมเปิดเบาะแสว่า ดาราสาวที่มาปาดผู้ชายของนางเอกดังไปนั้นเป็นถึงระดับนางเอกที่มีตัวอักษรย่อว่า ม ม้า

อั้ม พัชราภา แหวนแหวน

ภาพจาก Instagram whanpavarisa


          ล่าสุด (3 มกราคม 2566) แหวนแหวน ปวริศา เพื่อนซี้ของสาวอั้มก็ออกมาโพสต์คลิปลงไอจีสตอรี่หลังร่วมดินเนอร์ฉลองปีใหม่ย้อนหลังกับแก๊งเพื่อน ๆ โดยเป็นคลิปที่เดินจับมือเล่นกับสาวอั้ม พร้อมพูดแซวว่า "อุ๊ย ! เดินจับมือ เป็นพี่น้องที่น่ารักที่สุดเลย" และยังระบุข้อความบอกว่า "เดินจับมือกัน เป็นพี่น้องที่น่ารักที่สุดเยย คริๆๆๆ"

อั้ม พัชราภา แหวนแหวน

ภาพจาก Instagram whanpavarisa


          งานนี้ก็ไม่รู้จะเป็นการตอกย้ำข่าวลือที่ออกมา และขยี้ซ้ำเรื่องประเด็น "จับมือ" หรือเปล่า ยังไงก็คงต้องรอฟังความจริงจากสาวอั้มแล้วล่ะค่ะ

ภาพจาก Instagram whanpavarisa, aum_patchrapa, pokphornprapha

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊ปส์ ! แหวนแหวน โพสต์คลิปเดินจับมือ อั้ม พัชราภา หรือจะขยี้ข่าวลือแซ่บ ? อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2566 เวลา 21:21:36 15,008 อ่าน
TOP