x close

สาวกระโดดขึ้นรถสามีระดับ ผอ. สกัดไม่ให้หาหญิงอื่น ใจดำสุด ซิ่งแล้วเบรกเพื่อให้ตก


           ครูสาวใจเด็ด กระโดดขึ้นกระโปรงรถสามี ฟันศอกกระจกแตก ไม่ให้ไปหาหญิงอื่น เล่าชีวิตสุดรันทด โดนทำร้ายร่างกายประจำ แถมท้าแจ้งความ เชื่อ ทำอะไรเขาไม่ได้ เพราะเป็นถึงระดับ ผอ.


สามีนอกใจ

           จากกรณีที่มีคลิปหญิงสาวรายหนึ่งกระโดดขึ้นกระโปรงรถสามี พร้อมใช้ศอกฟันกระจกให้แตกร้าว เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายไปหาผู้หญิงคนใหม่ จากนั้นในคลิปก็เห็นชัด ๆ ว่า เธอร้องไห้ไปด้วย

           วันที่ 6 มกราคม 2566 ช่อง 3 รายงานว่า นางสาวเบญจวรรณ (สงวนนามสกุล) วัย 30 ปี อาชีพครูเลี้ยงเด็กพิการ เป็นหญิงสาวภายในคลิป เปิดเผยว่า ตนเป็นภรรยาท่าน ผอ. สพป.สุราษฎร์ธานี จะทะเบียนสมรสกัน มีบุตร 1 คน อายุ 1 ขวบ 10 เดือน ซึ่งสามีพยายามจะทอดทิ้งตนและลูก ทิ้งหนี้สินเอาไว้โดยไม่รับผิดชอบใด ๆ

สามีนอกใจ

           ในช่วงที่จีบใหม่ ๆ สามีเป็นแค่ รอง ผอ. เอาอกเอาใจเราทุกอย่าง แต่พอเลื่อนขั้นเป็น ผอ. ก็มีการหลงอำนาจ ลืมตัว มีพฤติกรรมแปลก ๆ ชอบชวนทะเลาะ มีการไปประชุมต่างจังหวัด ปิดเครื่อง แล้วเปิดเครื่องอีกครั้งตอนจะถึงบ้าน

           นอกจากนี้ ช่วงที่ตนท้อง สามีก็บอกว่า ให้ตนไปทำแท้ง แต่ตนกลัวบาปเลยทำทุกทางเพื่อให้ลูกมีชีวิตรอด ซึ่งสามีก็ไม่ได้คัดค้านอย่างรุนแรง เพราะกลัวกระทบกับการงาน จึงหันมาจดทะเบียนสมรสกัน แต่พอลูกคลอด เขาก็เลื่อนขั้นเป็น ผอ. มีพฤติกรรมแปลก ๆ เช่น ไม่ให้ตนออกงานด้วย เหมือนเป็นเมียน้อย พยายามปิดกั้นทุกอย่าง

สามีนอกใจ

วันเกิดเหตุตามคลิป


           กระทั่งวันที่ 16 ธันวาคม 2565 เราสองคนทะเลาะกันเรื่องเงิน เขาจะขับรถไปอยู่บ้าน ลูกตนจึงห้าม วิ่งไปที่รถ จึงกลายเป็นเหตุที่ตนกระโดดขึ้นกระโปรงรถ เขาขับอย่างเร็วเพื่อเบรกให้ตนตกลงมา แล้วก็ลงมาทุบตีตน แม่ตนเห็นเหตุการณ์จึงเข้ามาปกป้องตน ใช้ไม้กวาดทางมะพร้าวตีสามีตน สามีใช้ตนบังเพื่อไม่ให้ตัวเองเจ็บตัว และหลังจากนั้น เขาก็ไม่กลับมาอีกเลย ตอนนี้ตนกับลูกลำบากมาก เขาทิ้งหนี้สินไว้ทุกอย่าง และตนมีเพียงเงินเดือน 9,000 บาทเท่านั้น จะเอาอะไรไปปลดหนี้

           พอตนไปหาเขาที่ทำงาน ถามว่าจะเอายังไง เขาก็สั่งให้ยามปิดประตูรั้วสำนักงานเขต ซึ่งความจริงไม่มีสิทธิ์สั่งปิด เพราะเป็นสถานที่ราชการ ตนต้องรออยู่ 2-3 วัน ไม่มีโอกาสได้เจอเขา จึงไปหาเขาบ้านลูก เขาตอบมาว่า จะฟ้องหย่าตน ตนถามกลับ ข้อหาอะไร เขาบอกว่า เขาเป็นถึงระดับ ผอ.เขต ตนทำอะไรเขาไม่ได้ แล้วจะฟ้องเอาลูกไปเลี้ยงเอง ซึ่งตนไม่เคยทิ้งลูก แต่เขาทิ้งเรา 2 คนหลายครั้ง ใจดำมาก ๆ

           คนนอกมักมองเขารักเด็ก นั่นคือการสร้างภาพ เบื้องหลังคือทิ้งเรา 2 คนแม่ลูก พอจะติดต่อ บอกให้เราติดต่อผ่านเลขา ตนถามว่า เลขามีหน้าที่ประสานเรื่องครองครัวด้วยหรือ ส่วนเลขาก็บอกว่า ให้ตนทำใจ ยังไงเขาก็ไม่กลับมาอยู่กับตนแล้ว ดังนั้น ตนจึงบอกว่า แจ้งความเรื่องนี้ไปแล้ว ทางนั้นก็ท้าทายไม่ต้องถอนแจ้งความ เพราะเขาไม่กลัว ทั้งหมดนี้ ตนเชื่อว่า เขาน่าจะมีผู้หญิงคนใหม่ ถึงหาเรื่องหย่า แถมไล่ให้ตนไปหาสามีใหม่ด้วย

           อาชีพเขาคุมโรงเรียน 158 โรงเรียน แต่เรื่องในครอบครัวบริหารจัดการไม่ได้ ตนถูกทำร้ายจิตใจครั้งแล้วครั้งเล่า ถูกทำร้ายร่างกาย เอาหัวไปกระแทกพื้น บางครั้งก็เป็นลม แล้วเขาก็เอาตนไปนินทากับลูกน้อง สาเหตุที่จะเลิกเพราะตนชวนทะเลาะทุกวัน แต่เขาไม่เล่าในมุมที่ตัวเองทำผิด

           วันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา เขาสั่งลูกน้อง 3 คนเข้ามาขนของกลับไปอยู่บ้านพักใน จ.นครศรีธรรมราช

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกระโดดขึ้นรถสามีระดับ ผอ. สกัดไม่ให้หาหญิงอื่น ใจดำสุด ซิ่งแล้วเบรกเพื่อให้ตก อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2566 เวลา 15:03:07 18,283 อ่าน
TOP