x close

ต้น ไปไม่ถึงฝัน ตกรอบ The star 4

          หลังจากฝ่าฟันจนได้มาเป็น "เดอะสตาร์" 3 คนสุดท้าย ต้น-ชยธร หมายเลข 1, แก้ม-วิชญาณี หมายเลข 4 และ รุจ-ศุภรุจ หมายเลข 8 ก็ต้องมาท้าทายความสามารถกับ โจทย์มินิคอนเสิร์ตคนละ 25 นาที เขย่าเวทีคอนเสิร์ต "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 4" เมื่อวันเสาร์ที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา โดยต่างก็งัดทีเด็ดในแบบฉบับของตัวเองทั้งเพลง ซึ้ง เศร้า มันส์ จนทำเอาเวทีถึงกับสะเทือน!!

          เห็นแฟนๆ แห่มาเชียร์กันแน่นขนัด ต้น-ชยธร ผู้แข่งขันหมายเลข 1 เลยเนรมิตรเวทีจัด "ปาร์ตี้นี้มีแต่เต้นกับต้น" งัดเพลง "Play Boy" ดัดแปลงมาจากเพลงPlay Girl ของ ส้ม-อมรา มาให้คนดูวอร์มอัพแข้งขา ก่อนจะกระตุ้นต่อมแดนซ์ทั้งสตูฯด้วยเพลง "ไปด้วยกันนะ" ของ คริสติน่า แล้วมามันส์แบบนันสต๊อปกันต่อกับเพลง "เช้าไม่กลัว" ของ ลีโอ พุฒ ที่ทำเอาแฟนๆ ลุกขึ้นมาเย้วกันสุดเหวี่ยง จากนั้น ต้นขอเบรกอารมณ์พักเหนื่อยด้วยเพลงป็อปช้าๆ "ฟ้าส่งฉันมา" ของ ปาล์มมี่ ให้เคลิ้ม ก่อนจะปลุกคนดูลุกขึ้นมาเต้นท่า "L.O.V.E" ปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตกันแบบมันส์กระจาย

          มาถึงมินิคอนเสิร์ตที่ 2 ของ แก้ม-วิชญาณี ที่จัดมินิคอนเสิร์ต "Dream Girl" ในคอนเซ็ปท์สาวช่างฝัน มาโชว์ความสามารถการร้องเพลงหลากสไตล์ งัดเพลง "ทำด้วยหัวใจ" ของ ใหม่ เจริญปุระ มาปล่อยเสียงสะกดคนดูกันตั้งแต่เพลงแรก ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์ทั้งสตูฯ ให้คึกคักไปกับเพลงน่ารัก สดใส "รักอยู่หนใด" แล้วกระชากอารมณ์แฟนๆ ด้วยการแปลงเป็นสาวเซ็กซี่ ส่ายสะโพกยั่วยวนแดนเซอร์หนุ่มในเพลง "ไม่ยากหรอก" ของ ราชินีแดนซ์ คริสติน่า มาเพิ่มดีกรีความมันส์ แดนซ์กันจนเหนื่อย แก้มเลยเปลี่ยนอารมณ์ชวนคนดูมาซึ้งกับเพลงลูกทุ่ง "สัญญากับใจ" โชว์เสียงกังวาน ลูกคอ 9 ชั้น จนทำเอาคนฟังขนลุกซู่กันเป็นแถบ ก่อนจะงัดเพลง "Listen" ของ บิยอนเซ่ มาระเบิดพลังเสียงเรียกเสียงกรี๊ด ปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตสมกับฉายาน้องสาวบิยอนเซ่

          ถึงคิวหนุ่มหล่อ รุจ-ศุภรุจ ที่ขอสลัดลุคคุณชายมาเป็นหนุ่มร็อค เขย่าหัวใจสาวๆ ด้วยเพลง "หวั่นไหว" ของ บอดี้ แสลม ประเดิมมินิคอนเสิร์ต "เปิดใจผู้ชายชื่อรุจ" ก่อนจะประกาศความเป็นหนุ่มขี้เหงาด้วยเพลง "เรื่องบนเตียง" ของ บอย พีซเมกเกอร์ ให้สาวๆ เคลิ้ม แล้วเพิ่มดีกรีซึ้งด้วยเพลง "ชายคนหนึ่ง" ของ ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดอล ที่ร้องไป ส่งสายตาอ้อนสาวๆ ไปจนหัวใจเต้นกันไม่เป็นจังหวะ รุจเลยงัดเพลง "เพียงพอ" ของ โปเตโต้ ออกมากระตุ้นจังหวะหัวใจสาวๆ ให้คึกคัก แล้วบอกรักคนดูด้วยเพลง "เพื่อเธอตลอดไป" ส่งท้ายมินิคอนเสิร์ตกันแบบซึ้งๆ

          ก่อนที่ 2 พิธีกร เอก-แฟรงค์ ประกาศผลโหวต 100 เสียงจากผู้ชมในห้องส่ง และคนที่ได้คะแนนนำเป็นอันดับ 1 คือ แก้ม ได้ 44 คะแนน ตามด้วย รุจ ได้ 42 คะแนน และ ต้นได้คะแนนน้อยที่สุดในวันนี้ คือ 14 คะแนน
 
          และเมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา 2 พิธีกรก็ประกาศผู้แข่งขัน 2 คนสุดท้ายที่จะได้ไปต่อ ซึ่ง แก้ม และรุจ ก็ไปต่อ ส่วน ต้น ตกรอบ The Star 4

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้น ไปไม่ถึงฝัน ตกรอบ The star 4 โพสต์เมื่อ 20 เมษายน 2551 เวลา 23:31:53 36,927 อ่าน
TOP