x close

สาวพักโรงแรมหรู เจอเซอร์ไพรส์ตะลึง ค้นเจอเงินเป็นปึก ๆ ยิ่งนับดูยิ่งอึ้ง เยอะไปไหม

       สาวนอนโรงแรมหรู แชร์ประสบการณ์อึ้ง เปิดลิ้นชักเจอเงินซ่อนอยู่เป็นปึก ๆ อ่าวเฮ้ยมาจากไหน ยิ่งดูยิ่งเจอเพิ่ม แถมจำนวนไม่ใช่น้อย ๆ

เจอเงินในโรงแรม
ภาพจาก SAOstar

       วันที่ 5 มกราคม 2566 เว็บไซต์ SAOstar รายงานว่า คู่เพื่อนซี้ 2 สาวจากมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน มีอันต้องพบเจอประสบการณ์สุดพิเศษขณะไปพักโรงแรมหรูในเมืองหางโจว ในช่วงวันหยุดเทศกาลที่ผ่านมา โดยพบว่าระหว่างที่ทั้งคู่ไปค้างคืนที่โรงแรมหรู ฟาเซียว หนึ่งใน 2 สาวได้อาบน้ำและตั้งใจจะหาไดร์มาเป่าผม แต่มองดูไปรอบ ๆ ห้องก็ยังหาไม่เจอ จึงลองมาเปิดดูที่ลิ้นชักข้างเตียง

       แต่เธอต้องเซอร์ไพรส์หนัก เมื่อพบว่าสิ่งที่เก็บไว้ในลิ้นชักไม่ใช่ไดร์เป่าผม แต่เป็นธนบัตรมูลค่า 100 หยวน อยู่ปึกหนึ่ง

       นอกจากนี้ยังมีถุงที่ใส่กล่องโทรศัพท์อยู่ภายใน และเมื่อเปิดดูในกล่องก็พบว่ามีเงินอีกจำนวนหนึ่งอยู่ในนั้น

       หลังตกตะลึงไปกับสิ่งที่เจอ ฟาเซียวก็พยายามตั้งสติ คิดว่าจะทำยังไงกับเงินจำนวนดังกล่าวที่พบ และในที่สุดเธอก็ตัดสินใจโทร. แจ้งตำรวจ ให้มาตรวจสอบ

เจอเงินในโรงแรม
ภาพจาก SAOstar

       ทั้งนี้ ทางตำรวจตรวจนับเงินทั้งหมด พบว่ามีจำนวนกว่า 10,000 หยวน (ราว 4,900 บาท) ซึ่งหลังจากนี้ทางตำรวจจะขอความร่วมมือจากทางโรงแรมเพื่อสืบหาเจ้าของเงินตัวจริงต่อไป พร้อมกล่าวคำชื่นชมในความซื่อสัตย์ของสองสาวที่เข้าพักห้องดังกล่าว
 
       ขณะที่เมื่อข่าวถูกรายงานออกไป นอกจากจะมีคนเข้ามาชื่นชมสาว ๆ ที่ไม่โลภเก็บเงินไว้เอง ก็ยังมีกระแสวิจารณ์การทำงานของโรงแรมดังกล่าว ที่แม้จะเป็นโรงแรมหรู แต่กลับไม่มีการตรวจเช็กหรือเคลียร์ข้าวของจากแขกคนก่อนหน้า เพื่อสร้างความสะดวกสะบายแก่ผู้ที่จะเข้าพักต่อ จนทำให้มีคนมาพบเจอเงินที่ถูกทิ้งไว้เช่นนี้

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

เจอเงินในโรงแรม
ภาพจาก SAOstar


ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวพักโรงแรมหรู เจอเซอร์ไพรส์ตะลึง ค้นเจอเงินเป็นปึก ๆ ยิ่งนับดูยิ่งอึ้ง เยอะไปไหม โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2566 เวลา 10:05:49 23,289 อ่าน
TOP