x close

เสื่อมหนัก ไลฟ์ฉาวอ้างเป็นแม่ลูก อวดมีเซ็กส์กันตอนพ่อเผลอ คนช็อก หน้าเหมือนกัน

          เสื่อมหนัก ไลฟ์ฉาวอ้างเป็นแม่ลูก อวดมีเซ็กส์กันตอนพ่อเผลอ ย้ำไม่ใช่แค่ 1 ครั้ง แถมมีการไลฟ์อวด ยืนยันเป็นแม่ลูกกันจริง ๆ พร้อมจูบโชว์ คนชี้หน้าเหมือนกันมาก

แม่ลูก มีเซ็กส์
ภาพจาก 91吃瓜中心

          วันที่ 6 มกราคม 2565 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า โลกออนไลน์ของจีนเกิดกระแสการแชร์ต่อคลิปฉาว ของหญิงวัยกลางคนกับชายหนุ่มที่อ้างว่าเป็นแม่ลูกกัน ขณะไลฟ์อวดความใกล้ชิดในแบบวาบหวิว มีการกอดจูบกันแบบคู่รัก จนทำให้ชาวเน็ตพากันถล่มคอมเมนต์เดือด

          โดยหญิงวัยกลางคนในคลิป ยังอ้างว่า ความสัมพันธ์ที่เกินเลยคำว่าแม่ลูกนั้น เริ่มตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนปีที่แล้ว ในวันที่สามีของเธอไม่อยู่บ้าน ตอนนั้นเธออาบน้ำโดยไม่ได้ปิดประตู ที่ขณะที่ลูกชายกลับมาบ้านพอดี แล้วเกิดความใคร่เมื่อเห็นแม่ในสภาพนั้น ทั้งคู่จึงลงเอยด้วยการมีเพศสัมพันธ์กัน

          "ตอนที่เด็กโตขึ้น เขาก็จะมีความต้องการทางร่างกายเป็นปกติ" หญิงในคลิปกล่าว

          ทั้งคู่ยอมรับว่า หลังพลาดมีอะไรกันครั้งแรก ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เปลี่ยนมาเป็นความอึดอัด กระดากใจ ลูกชายแม่กล้ามองหน้าแม่ตรง ๆ ไปเกือบครึ่งปี แต่สุดท้ายหลังมีอะไรกันครั้งแรก ทั้งคู่ก็ยังมีอะไรกันอีกครั้ง โดยมีการไลฟ์ภาพสยิวด้วย

แม่ลูก มีเซ็กส์
ภาพจาก 91吃瓜中心

          ในขณะที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเสื่อมศีลธรรมของแม่ลูกคู่นี้ ก็มีคนตั้งคำถามว่าสิ่งที่กล่าวอ้างมาเป็นแค่คำโกหก ทั้งคู่แค่แกล้งทำเป็นแม่ลูกกันหรือไม่ แต่หญิงวัยกลางคนกับชายหนุ่มยืนยันว่า พวกเขาเป็นแม่ลูกกันจริง ๆ และไม่ได้แต่งเรื่องขึ้น ซึ่งก็มีชาวเน็ตบางส่วนที่เชื่อว่าพวกเขาเป็นแม่ลูกกันจริง ๆ เนื่องจากทั้งคู่มีใบหน้าที่เหมือนกันมาก

แม่ลูก มีเซ็กส์
ภาพจาก 91吃瓜中心


ขอบคุณข้อมูลจาก  Mirror Media 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อมหนัก ไลฟ์ฉาวอ้างเป็นแม่ลูก อวดมีเซ็กส์กันตอนพ่อเผลอ คนช็อก หน้าเหมือนกัน โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2566 เวลา 12:03:47 948,730 อ่าน
TOP