x close

บ่นเหงาเป็นเหตุ เพื่อนใจดีอาสาช่วย ลงขายเพื่อนให้แบบปัง ๆ แถมแคปชั่นพีคไม่ไหว

           ร้านลงประกาศขายเพื่อนผ่านแอปฯ ช้อปปิ้ง เผยคนในรูปบ่นเหงาบ่อยมาก คุณสมบัติคุยได้ทั้งวัน ประหนึ่งซื้อโทรศัพท์เพื่อมาเฝ้าแชต ชวนอมยิ้มจนเป็นไวรัล

แกล้งเพื่อน

           เชื่อว่าหลายคนน่าจะมีประสบการณ์ช้อปปิงออนไลน์ ซึ่งด้านในนั้นมีของขายแทบทุกชนิด แต่สินค้าบางอย่างก็อาจจะคาดไม่ถึงจนทำให้หลุดขำได้เช่นกัน

           วันที่ 7 มกราคม 2566 โลกออนไลน์แชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งโพสต์ในกลุ่ม ห้องนั่งเล่น ; ʚïɞ เป็นภาพจากร้านในแอปฯ ช้อปปิ้งออนไลน์ชื่อดัง โดยในภาพเป็นขณะถ่ายเซลฟี่ แต่นี่ไม่ใช่การขายเสื้อผ้าทั่วไป เมื่อสินค้านี้มีชื่อว่า "ขายเพื่อนบ่นเหงาอยู่นั่นแหละหาใครซักคนมาซื้อมันทีค่ะ"

           แต่ที่พีคยิ่งกว่าชื่อสินค้า คือแคปชั่นอธิบายสินค้าในภาพ ระบุว่า "ด่วน ขายคนในภาพ ชื่อ... อายุน้อยร้อยล้าน (รวยมาก) โสดมากแต่เหงามากกว่า ตอบแชตไวกว่าความไวเสียง ประหนึ่งว่าซื้อโทรศัพท์เพื่อมาเฝ้าแชตโดยเฉพาะ เรียนที่มหาลัยแถวพระราม 7 แห่งหนึ่ง เป็นดาว Reel ในไอจี ครบขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้ว"

           นอกจากนี้ ร้านยังระบุคุณสมบัติว่า "ความสามารถพิเศษ ดูซีรีส์ได้ทั้งวัน ใครสายซีรีส์ต้องจัด !! เมื่อคุณเหงาให้รู้ไว้ว่าคนในภาพนั้นเหงากว่า ดังนั้นเค้าจะคุยกับคุณได้ทั้งวัน เป็นคนตลกแต่ไม่ตลอด แต่ถ้ายอมให้กอดก็จะตลกตลอดเลย วี๊ดวิ้ววว"

แกล้งเพื่อน

           ปรากฏว่าโพสต์นี้กลายเป็นไวรัลจนมีการแชร์ไปกว่า 1.4 พันครั้ง โดยชาวเน็ตต่างเมนต์กันสนั่น ยอมใจในการโปรโมตเพื่อนขั้นสุด ไม่รู้ว่าหวังดีหรือจะแกงเพื่อนกันแน่ ซึ่งต่อมาคนในรูปเข้ามาคอมเมนต์ว่า "เราเองนะทุกคน คนในรูปอ่ะ เพื่อนเราลงเล่น ฮากันหนักมากตอนนี้" พร้อมเปิดวาร์ปไอจีตัวเองให้คนเหงามาแชร์ความเหงากันอีกด้วย

แกล้งเพื่อน

แกล้งเพื่อน

แกล้งเพื่อน

แกล้งเพื่อน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ่นเหงาเป็นเหตุ เพื่อนใจดีอาสาช่วย ลงขายเพื่อนให้แบบปัง ๆ แถมแคปชั่นพีคไม่ไหว โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2566 เวลา 14:32:52 11,396 อ่าน
TOP