x close

สาวถูกล้อเป็นถังแก๊ส พลิกชีวิตแบบสุดจึ้ง ใช้เวลาครึ่งปี ลดกว่า 36 กก. ตอนนี้คิวต์มาก


          นักศึกษาสาวเคยถูกล้อเป็นถังแก๊ส พลิกร่างใหม่ในครึ่งปี สู่วิถีสาวฮอต ชี้แม้แต่ครอบครัวยังไม่เชื่อว่าจะลดน้ำหนักได้ เผยความรักคือแรงผลักดัน หั่นน้ำหนักกว่า 36 กก.

สาวลดน้ำหนัก
ภาพจาก weibo

          วันที่ 7 มกราคม 2566 เว็บไซต์ Mirror Media มีรายงานเรื่องราวของสาวนักศึกษาจากเมืองชิงเต่า มณฑลซานตง ประเทศจีน ซึ่งไม่ได้มีหน้าตาโดดเด่น แถมยังมีรูปร่างอ้วนท้วม น้ำหนัก 89 กิโลกรัม แต่ด้วยความมุ่งมั่นและการอยู่ในห้วงความรัก ทำให้เธอสามารถพิชิตจุดมุ่งหมายในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง จนเรียกว่าแทบจะเป็นการพลิกชีวิตใหม่ จนสร้างความประหลาดใจแก่คนรอบข้าง

          รายงานเผยว่า นักศึกษาสาวรายนี้ที่มีรูปร่างอ้วนท้วม มักจะถูกเยาะเย้ยบ่อย ๆ ว่าเป็นเหมือนถังแก๊ส และด้วยขนาดตัวทำให้เธอไม่สามารถหาซื้อผ้าตามร้านทั่วไปได้ จนต้องอาศัยการสวมชุดคลุมท้อง แทนที่จะเป็นชุดสวย ๆ ตามแฟชั่น

          แต่แล้วเมื่อเธอตกหลุมรักคน ๆ หนึ่ง หญิงสาวก็ไม่อยากโดนคนอื่นดูถูกอีกต่อไป จึงคิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่ถึงอย่างนั้นคนในครอบครัวก็ยังไม่เชื่อว่าเธอจะลดหนักหนักได้ อย่างไรก็ตาม เพื่อจะพิสูจน์ให้คนรอบข้างได้เห็นถึงความมุ่งมั่น หญิงสาวก็เริ่มพยายามอย่างหนัก ทั้งออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร จนบางครั้งก็ต้องพบกับความทรมาน หิวจนนอนไม่หลับ ทนไม่ไหวจนถึงขั้นร้องไห้กลางดึกก็มี

สาวลดน้ำหนัก
ภาพจาก weibo

          แต่สุดท้ายความพยายามย่อมไม่ทำร้ายคนที่ตั้งใจ ในระยะเวลาเพียงแค่ 6 เดือน เธอสามารถลดน้ำหนักลงได้ 36.5 กิโลกรัม เหลือเพียงแค่ 52.5 กิโลกรัมเท่านั้น เรียกว่าผอมลงกว่าเดิมเกือบครึ่ง จนขณะนี้สาวถังแก๊สที่คนอื่น ๆ เคยล้อ ได้พลิกกลับมาเป็นสาวฮอต แทบจะเหมือนเกิดใหม่

          ทั้งนี้ แม้จะไม่มีการเปิดเผยว่าท้ายที่สุดเธอสมหวังกับความรักหรือไม่ แต่เรื่องของสาวคนนี้ก็กลายมาเป็นที่ชื่นชมของชาวเน็ต โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์ยกเธอให้เป็นแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ขณะที่บางส่วนก็แอบห่วงสภาพร่างกายจากการลดน้ำหนักเร็วเกินไป รวมถึงคนที่มองว่าถ้าจะลดให้ได้จริง ๆ ก็ควรจะคงสภาพนี้ให้ได้สัก 3 ปี และหวังว่าเธอคงไม่ปล่อยให้น้ำหนักเด้งกลับขึ้นมาอีก

สาวลดน้ำหนัก
ภาพจาก weibo

สาวลดน้ำหนัก
ภาพจาก weibo

สาวลดน้ำหนัก
ภาพจาก weibo

สาวลดน้ำหนัก
ภาพจาก weibo


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกล้อเป็นถังแก๊ส พลิกชีวิตแบบสุดจึ้ง ใช้เวลาครึ่งปี ลดกว่า 36 กก. ตอนนี้คิวต์มาก โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2566 เวลา 14:48:54 70,231 อ่าน
TOP