x close

เปิดสภาพห้องน้ำคอนเสิร์ต BLACKPINK พีคที่ฝั่งผู้ชาย ชาวเน็ตแซวสนั่น ทำไมมันคุ้น ๆ ..

           เปิดสภาพห้องน้ำคอนเสิร์ต BLACKPINK โถปัสสาวะชายกลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตแซวคุณภาพสวนทางค่าบัตร

           เปิดฉากไปแล้วในรอบแรก สำหรับคอนเสิร์ตของ 4 สาว BLACKPINK (แบล็กพิงก์) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังสุดฮอตจากเกาหลีใต้ ที่มีสมาชิกคือ จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และลิซ่า หลังประกาศจัดเวิลด์ทัวร์ใหญ่ "THE BORN PINK WORLD TOUR" บุก 42 เมืองใหญ่ทั่วโลก รวมทั้งไทย ในวันที่ 7-8 มกราคม 2566 ณ สนามกีฬาแห่งชาติ (สนามศุภชลาศัย)

           อย่างไรก็ดี วานนี้ (7 มกราคม) กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ หลังปรากฏภาพห้องน้ำที่ฝ่ายจัดงาน ได้จัดเตรียมไว้ให้กับเหล่าแฟนเพลงที่เข้าร่วมงาน ซึ่งแม้จะจัดที่สนามกีฬาขนาดใหญ่กลางกรุงเทพฯ แต่กลับปรากฎภาพที่มีการน้ำห้องน้ำแบบเคลื่อนที่มาใช้งานทั้งสำหรับผู้หญิงและชายบริเวณด้านนอกสนาม

           จุดที่ดูจะถูกพูดถึงมากที่สุดคือโถปัสสาวะของผู้ชาย ลักษณะเป็นพลาสติกสีน้ำเงิน ถูกตั้งอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำเคลื่อนที่แบบมีประตู โดยมีช่องให้ปัสสาวะได้ 4 มุม ซึ่งดูไม่ได้มีความมิดชิด และระยะห่างสำหรับผู้ใช้งานมากเท่าไรนัก

           หลังจากนี้ถูกแชร์ออกไป ได้กลายเป็นไวรัลที่ถูกพูดถึงจำนวนมาก บ้างก็แซวว่าคล้ายกับที่คั้นน้ำส้มยักษ์ บ้างก็มองว่าหากดูการจัดการ โดยเฉพาะห้องน้ำ ดูจะไม่ค่อยคุ้มค่าหากเทียบกับราคาบัตร

           ขณะที่บางส่วนมองว่า จุดปัสสาวะแบบนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับงานคอนเสิร์ต หรือเฟสติวัล หรืองานคอนเสิร์ตซึ่งจัดนอกสถานที่ แต่ก็ยังคาใจกรณีที่การจัดห้องน้ำแบบนี้ ทำไมห้องน้ำในสนามจึงไม่พอ หรือ สามารถนำรถห้องน้ำที่ดูเป็นส่วนตัวมากกว่านี้มาบริการแทนได้หรือไม่






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดสภาพห้องน้ำคอนเสิร์ต BLACKPINK พีคที่ฝั่งผู้ชาย ชาวเน็ตแซวสนั่น ทำไมมันคุ้น ๆ .. โพสต์เมื่อ 8 มกราคม 2566 เวลา 10:41:29 25,650 อ่าน
TOP