x close

ร้านเค้กขายปีละครั้ง รับออร์เดอร์แค่ ธ.ค. - ม.ค. พร้อมเล่าที่มา ความพิเศษกว่า 40 ปี


            ร้านเค้กเมืองโคราช ขายแค่ปีละครั้ง ช่วง ธ.ค. - ม.ค. พร้อมเล่าประวัติสุดคลาสสิก ล่าสุดประกาศปิดเตา เปิดอีกครั้งปลายปี 66

เค้กคิดถึง

            ทุกวันนี้ในกลุ่มของสายกินเริ่มนิยมเรื่องการเปิดพิกัดร้านลับ หรือร้านเด็ด ๆ ที่ยังไม่เป็นที่รู้จัก และจะเป็นอย่างไร หากบางร้านถ้าอยากกินอาจต้องรอข้ามปีเลยทีเดียว

            วันที่ 9 มกราคม 2566 โลกออนไลน์แชร์โพสต์จากเพจเฟซบุ๊ก เค้กคิดถึง by Supattra ร้านขายเค้กแห่งหนึ่งในตัวเมือง จ.นครราชสีมา โดยทางเพจซึ่งระบุว่า ขอแจ้งให้ลูกค้าทุกท่านทราบว่า ร้านของเราเปิดเพียงปีละครั้ง เฉพาะช่วงเดือนธันวาคม - มกราคม ซึ่งการซื้อนั้นจะต้องสั่งตรงจากเพจ หรือเบอร์โทร. ของร้านเท่านั้น ไม่มีสาขา และไม่มีตัวแทนจำหน่ายอื่น ๆ แต่อย่างใด

เค้กคิดถึง

            จุดเริ่มต้นของการขายเค้กปีละครั้ง ทางเพจระบุว่า คุณแม่สุพัตรา เปิดกิจการเค้กคิดถึงมาแล้วกว่า 40 ปี ตั้งแต่ปี 2522 เริ่มจากการรับทำตามออร์เดอร์แบบไม่มีหน้าร้าน ขายเฉพาะคนรู้จักกลุ่มเล็ก ๆ จนได้รับการบอกต่อถึงความอร่อย ขยายฐานลูกค้าจนมีหน้าร้านตามคำเรียกร้องและเป็นที่รู้จักมาจนถึงปัจจุบัน

เค้กคิดถึง

            ส่วนจุดเด่นนั้น อยู่ที่เนื้อเค้ก มีความนุ่ม ละมุนลิ้น ตัดกับครีมหอมหวานเค็มสูตรลับของร้าน กินเพลินหมดก้อนก็ไม่เลี่ยน รวมทั้งการแต่งหน้าเค้กที่เป็นเอกลักษณ์สุดคลาสสิก วัตถุดิบคัดสรรอย่างมีคุณภาพจากธรรมชาติแท้ 100% โดย มีให้เลือกชิม 7 รสชาติคือ เผือก, ใบเตย, กาแฟ, ช็อกโกแลต, วนิลา, เค้กผลไม้ (หน้าแยม) และเค้กกล้วยหอม (ไม่มีครีม) โดยขายในราคาปอนด์ละ 240 บาททุกรสชาติ ส่วนการส่งจะส่งนั้น หากลูกค้าสั่งจากจังหวัดอื่นจะส่งผ่านรถโดยสารประจำทางเท่านั้น โดยลูกค้าไปรับเค้กได้ที่ บขส. จังหวัดปลายทาง

            อย่างไรก็ดี สำหรับใครที่สนใจอาจจะต้องรอไปจนถึงเดือนธันวาคม เพราะล่าสุดทางเพจประกาศปิดรับออร์เดอร์ไปเมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจและอุดหนุนอยู่เสมอ โดยจะกลับมาพบกันอีกครั้งช่วงปลายปี

เค้กคิดถึง

เค้กคิดถึง

เค้กคิดถึง

เค้กคิดถึง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านเค้กขายปีละครั้ง รับออร์เดอร์แค่ ธ.ค. - ม.ค. พร้อมเล่าที่มา ความพิเศษกว่า 40 ปี อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2566 เวลา 17:31:27 42,549 อ่าน
TOP