x close

อุทาหรณ์พ่อแม่ ปล่อยเด็กน้อยอยู่กับพี่ชายวัยประถม หันมาอีกทีอยู่กลางถนน 4 เลน !

          อุทาหรณ์พ่อแม่ ปล่อยเด็กน้อยอยู่กับพี่ชายวัยประถม หันมาอีกทีหนูน้อยอยู่กลางถนน 4 เลน โชคดีพลเมืองดีมาเห็นเข้าอุ้มไปส่งบ้าน โซเชียลหมดคำจะพูด ซัด มีแม่เมื่อพร้อม

 เด็กอยู่บนถนน

          โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปอุทาหรณ์เตือนสติผู้ปกครองที่มีเด็กเล็กอยู่ในบ้าน ยิ่งบ้านไหนอยู่ริมถนนด้วยแล้วต้องระวังให้มาก ๆ เพราะขึ้นชื่อว่าเด็กมักเกิดเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้นได้เสมอ วันที่ 10 มกราคม 2566 ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปเจอหนูน้อยยืนอยู่กลางถนนใหญ่ 4 เลน พร้อมระบุว่า "พ่อแม่หายไปไหน"

          ในคลิปจะเห็นว่าเจ้าของคลิปขี่รถมอเตอร์ไซค์มากับเพื่อน ๆ ช่วงกลางดึก แล้วเจอเด็กคนนี้เข้า จึงรีบจอดรถก่อนจะเข้าไปอุ้มแล้วเดินไปส่งบ้านเด็กที่อยู่ริมถนน ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ และมีพี่ชายวัยประถมเฝ้าอยู่คนเดียว 

          ชาวเน็ตหลังเห็นคลิปต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น เป็นห่วงเด็กน้อยกันเพียบ หลายคนตำหนิไปยังผู้ปกครองปล่อยเด็กอยู่กับเด็กตามลำพังได้อย่างไร บ้างก็บอก หมดคำจะพูด มีแม่เมื่อพร้อมนะลูก

 เด็กอยู่บนถนน

          ขณะที่บางคนฝากถึงพ่อแม่ที่มีบ้านอยู่ติดถนน ต้องระวังให้ดี ถ้าไม่ว่างดูแลควรจะทำคอกกั้นเด็กไว้ด้วย พร้อมขอบคุณเจ้าของคลิปที่เข้าช่วยเหลือเด็กทันที ไม่อยากคิดหากเจอรถใหญ่ อาจกลายเป็นเหตุสลดได้

 เด็กอยู่บนถนน

 เด็กอยู่บนถนน

 เด็กอยู่บนถนน

 เด็กอยู่บนถนน

 เด็กอยู่บนถนน








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์พ่อแม่ ปล่อยเด็กน้อยอยู่กับพี่ชายวัยประถม หันมาอีกทีอยู่กลางถนน 4 เลน ! โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2566 เวลา 08:50:53 6,973 อ่าน
TOP