x close

พ่อแม่ใจจะขาด เอาลูกฝากไว้กับปู่ย่าแล้วไม่คืน คิดว่าผูกพันจนเห็นความแหม่ง ผิดที่ไว้ใจ


          พ่อแม่ใจสลาย เอาลูกฝากไว้กับปู่ย่า แต่ไม่ยอมคืน แรงถึงขั้นตัดพ่อลูก ยิ่งไปกว่านั้น ตอนเลี้ยงเห็นชัด ๆ ว่า เอาเลี้ยงในกรง ตอนนี้เอาเด็กไปซ่อนแล้ว


          วันที่ 11 มกราคม 2566 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า สองสามีภรรยาคู่หนึ่ง ร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวว่า หลังจากคลอดลูกชายในช่วงเดือนสิงหาคม 2564 จนอายุ 3 เดือน ก็ได้ฝากลูกให้กับพ่อแม่สามีเลี้ยง เนื่องจากภรรยาสามารถลางานได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น โดยข้อตกลงแรกคือ จะส่งเสียค่าเลี้ยงดูให้ปกติ ถ้าวันไหนเป็นวันหยุด ก็จะไปหาลูกตลอดเหมือนพ่อแม่ทั่วไป

          กระทั่งลูกอายุ 10 เดือน ตนได้คุยกับพ่อแม่ว่าจะเอาลูกกลับมาเลี้ยงดูเอง แต่ทางนั้นไม่ยอม และมีปากเสียงกันเป็นครั้งแรก โดยทั้งคู่ขอเวลาทำใจก่อน และขอเลี้ยงหลานต่อสักระยะ ซึ่งตนก็ยอม เพราะคิดว่าในฐานะปู่ย่าคงรักหลานมาก กระทั่งเข้าสู่ปีใหม่ 2566 ตนเดินทางกลับไปอยู่กับลูกถึง 4 วัน เห็นพฤติกรรมแปลก ๆ ของลูกที่ไม่เหมือนเด็ก 3 ขวบทั่วไป เช่น ลูกมีอาการเรียกร้องความสนใจ ทำร้ายตัวเอง ไม่ค่อยกินข้าว และถูกเลี้ยงภายในกรงเด็ก

          ด้วยเหตุนี้ ตนกับสามีจึงคิดนำลูกมาเลี้ยงดูเอง แต่พ่อกับแม่ก็กีดกัน ทะเลาะกันเป็นครั้งที่ 2 จนต้องกลับมาตั้งหลัก แล้วเดินทางกลับมาอีกครั้งเพื่อแจ้งความที่ สภ.สามโก้ จ.อ่างทอง ตำรวจจึงเดินทางไปที่บ้าน ช่วยพูดคุยกับพ่อแม่ให้ แต่ก็ถูกปฏิเสธเช่นเดิม และในครั้งนี้ก็ไม่เจอลูก รู้แค่ว่าพ่อกับแม่น่าจะเอาไปซ่อนไว้ที่อื่น ไม่ยอมบอก รุนแรงจนถึงขั้นตัดขาดสายเลือดพ่อลูก

          ตอนนี้ ตนพยายามร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรม, สำนักงานอัยการ, ศาลเยาวชน และศูนย์พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.อ่างทอง เพื่อทำทุกวิธีให้เอาลูกกลับคืนมาให้ได้ และอยากให้เป็นอุทาหรณ์ ไม่เคยคิดว่าเรื่องพ่อแม่ไม่คืนลูกจะเกิดขึ้นกับเรา ทั้งที่เป็นปู่ย่าแท้ ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ใจจะขาด เอาลูกฝากไว้กับปู่ย่าแล้วไม่คืน คิดว่าผูกพันจนเห็นความแหม่ง ผิดที่ไว้ใจ อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2566 เวลา 10:58:20 28,164 อ่าน
TOP