x close

เปิดสินสอด อดีตรองนายกฯ ทุ่มเปย์สาวจุก ๆ 19 ล้าน บ้าน - รถ - แหวนเพชร - เงินสด !

 
                เปิดสินสอดมูลค่ากว่า 19 ล้านบาท ที่อดีตรองนายกฯ ทุ่มสุดตัวเปย์ให้จุก ๆ ทั้งบ้าน - รถ - แหวนเพชร - ทองคำ - เงินสด ก่อนเกิดประเด็นร้อนเป็นชู้กับเมียชาวบ้าน

อดีตรองนายกฯ

          จากกรณีที่มีภาพหลุดของอดีตรองนายกรัฐมนตรี ย. และสาวสวย ซึ่งปัจจุบันเป็นภรรยาของชายอื่น โดยมีแชตที่พูดถึงในเรื่องชู้สาวทางเพศ และภาพของหญิงสาวคนนี้ในลักษณะไม่เหมาะสม รวมถึงภาพหลุดอีกเป็นขบวน ที่เป็นการเปิดตัวชัด ๆ ว่าสาวคนนี้และรองนายกฯ ย. ได้ไปเจอบ้านฝ่ายหญิงมาแล้ว

          วันที่ 11 มกราคม 2566 ได้มีการเผยแพร่เอกสารจาก สน.บางยี่ขัน ลงวันที่ 10 มกราคม 2566 เรียนถึงอดีตรองนายกฯ ย. ที่ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีกับคน 4 คน ได้แก่ นางสาว ธ. (สาวที่มีข่าวว่าเล่นชู้กับอดีตรองนายกฯ ย.), นาย จ. (สามีของนางสาว ธ.), นาง ธว. (แม่ของนางสาว ธ.) และนาย พ. (พ่อของนางสาว ธ.) ในคดีร่วมกันฉ้อโกง

          อ่านข่าว : คดีพลิก อดีตรองนายก ย. ที่มีภาพหลุด เรียกสินสอดคืนทุกบาท ตั้งหน้าฟ้องสาว-ผัว เปิดตัวกันแล้ว !

อดีตรองนายกฯ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

อดีตรองนายกฯ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           เหตุที่มีการฟ้องร้องในคดีฉ้อโกงนั้น เนื่องมาจากการที่อดีตรองนายกฯ ย. ต้องการเรียกคืนสินสอดจากครอบครัวฝ่ายนางสาว ธ. จากที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวกับนางสาว ธ. และได้แนะนำกับใครต่อใครว่าได้มีการไปสู่ขอนางสาว ธ. จากพ่อแม่ การกระทำครั้งนี้จึงเพื่อต้องการเรียกสินสอดคืนทั้งหมด 7 รายการ เป็นเงินมูลค่า 19,419,000 บาท ประกอบด้วย

           1. เงินสดจำนวน 1 ล้านบาท
           2. แหวนเพชรจำนวน 1 วง มูลค่า 5 แสนบาท
           3. ทองคำ 60 บาท รวมมูลค่าประมาณ 1.6 ล้านบาท
           4. เงินสดซื้อรถยนต์ 3 ล้านบาท
           5. เงินสดซื้อบ้าน 3 ล้านบาท
           6. เงินที่โอนเข้าบัญชีฝ่ายหญิงอีก 319,000 บาท
           7. เงินสดที่ฝ่ายหญิงเอาไปอีกจำนวน 10 ล้านบาท

อดีตรองนายกฯ

อดีตรองนายกฯ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดสินสอด อดีตรองนายกฯ ทุ่มเปย์สาวจุก ๆ 19 ล้าน บ้าน - รถ - แหวนเพชร - เงินสด ! โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2566 เวลา 19:22:20 23,304 อ่าน
TOP