x close

แม่บ้านทำความสะอาดห้องลูกค้า ผงะตุ๊กตาคุณไสย-ดิน 7 ป่าช้า ร้องไห้หยุดไม่ได้ ไม่เอาแล้ว


          บริษัทพนักงานทำความสะอาดห้องลูกค้า สัมผัสได้ถึงพลังงานและกลิ่นเหม็น ก่อนเจอตุ๊กตาคุณไสย ดิน 7 ป่าช้าซุกใต้เตียง ทำไป 10 นาที เจอดีเต็ม ๆ จนต้องถอนทีม


           เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ต้องเจอเรื่องราวแปลก ๆ ที่ลูกค้าทิ้งไว้เสมอ สำหรับ พนักงานทำความสะอาด ซึ่งบางสิ่งอาจจะรับมือได้ยากกว่าความสกปรกอีกด้วย

           วันที่ 11 มกราคม 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Napatsakul Srilakul โพสต์เรื่องราวที่กลุ่มพนักงานทำความสะอาด ได้รับงานให้เข้าไปคลีนนิ่งใหญ่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง แต่ต้องเจอกับเหตุการณ์ชวนขนหัวลุก เมื่อไปเจอกับสิ่งของบางอย่างที่ผิดปกติสุด ๆ และยังตามมาด้วยเรื่องราวสุดหลอนจนต้องยกเลิกงานไปชั่วคราว

           เจ้าของโพสต์เล่าว่า ทางบริษัทได้รับว่าจ้างเข้าทำความสะอาดในสถานที่แห่งหนึ่ง พอไปถึงห้องลูกค้า แค่เปิดประตูห้องเข้าไป ทีมงานบางคนที่มีสัมผัสที่ 6 ก็สัมผัสบรรยากาศและกลิ่นแปลกภายในห้องได้ทันที จนกระทั่งเริ่มทำความสะอาดถึงบริเวณใต้เตียง ก็เจอตุ๊กตาคุณไสย กับดิน 7 ป่าช้า จึงรีบโทร. ถามหัวหน้าว่าจะทำอย่างไรต่อดี ซึ่งหัวหน้าปกติเป็นคนไม่เชื่ออะไรง่าย ๆ ก็เลยส่งบทสวดไล่ผีใน YouTube จากหนัง หลวงพี่เท่ง 3 ให้พนักงาน โดนหยอกว่าถ้าเปิดบทสวดนี้ผีจะกลัว


           อย่างไรก็ดี 10 นาทีผ่านไป ก็ปรากฏภาพตามคลิป (แม่บ้านคนหนึ่งร้องไห้และผวาหนัก คนถ่ายแจ้งให้โทร. หาบอสเลย ไม่ไหวแล้ว) ถอนทีมแทบไม่ทัน พี่โฟร์แมนหัวหน้าทีม เล่าว่าเจอเป็นคนตัวสูงใหญ่ ผิวดำ ยืนจ้องมอง  เจออย่างนี้อยู่ไม่ไหว เผ่นกลับบ้านขนของแทบจะไม่ทัน รีบกลับมารดน้ำมนต์ทันที ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่าพนักงานหญิงรายหนึ่ง ร้องไห้ด้วยความหวาดกลัวอย่างหนัก จนพนักงานชายต้องประคองออกจากห้องที่เจอเรื่องสุดหลอน

           หลังเกิดเหตุนั้น บริษัทยังคงจะไม่ทิ้งงานที่ได้รับมอบหมาย โดยทีมงานพร้อมปะทะอยู่แล้ว ขอเวลา 2 วันจะเข้าไปปิดงานให้ รอบนี้จะจัดชุดใหญ่เข้าไปคอยดู พร้อมทิ้งท้ายว่า งานเรามีความเสี่ยงทุกรูปแบบ อย่าต่อราคาเลย บางทีมีคนตายก็ไม่บอกกันก่อน เจอมาทุกรูปแบบจริง ๆ

           ทั้งนี้หลังเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงอย่างมาก โดยเฉพาะตุ๊กตาคุณไสยที่ดูจะแปลกตา คิดว่ามีแต่ในหนัง โดยต่างให้กำลังใจพนักงานทำความสะอาด เพราะแต่ละงานไม่รู้เลยว่าจะต้องไปเจอกับอะไรแบบนี้อีกหรือไม่

แม่บ้านทำความสะอาด เจอตุ๊กตาคุณไสย ร้องไห้หยุดไม่ได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่บ้านทำความสะอาดห้องลูกค้า ผงะตุ๊กตาคุณไสย-ดิน 7 ป่าช้า ร้องไห้หยุดไม่ได้ ไม่เอาแล้ว อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2566 เวลา 17:19:33 19,295 อ่าน
TOP