x close

ยืนยัน ! ร่างผู้เสียชีวิตรายที่ 24 คือ ต้นเรือพลับ ลูกชายอดีตบิ๊ก ทร. - พี่สาวโพสต์สุดเศร้า

          กองทัพเรือ ยืนยันผลพิสูจน์ร่างผู้เสียชีวิตรายที่ 24 คือ ต้นเรือพลับ ลูกชายอดีตบิ๊ก ทร. ด้านพี่สาวสุดเศร้า ไม่สามารถช่วยอะไรน้องได้เลย หลับให้สบายนะน้องรัก


           วันที่ 12 มกราคม 2566 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พลเรือเอก ปกครอง มนธาตุผลิน โฆษกกองทัพเรือ เปิดเผยผลพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคล ผู้เสียชีวิตรายที่ 24 จากเหตุการณ์เรือหลวงสุโขทัยอับปางว่า สามารถยืนยันได้ว่าคือร่างของ ว่าที่นาวาตรี พลรัตน์ สิโรดม หรือ ต้นเรือพลับ ลูกชาย บิ๊กหนุ่ย พล.ร.อ. พลวัฒน์ อดีตผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารเรือ โดยในวันที่ 14 มกราคม 2566 เวลา 13.30 น. จะมีการเคลื่อนร่างไปยังวัดศรีเอี่ยม เขตบางนา และจะมีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ณ วัดศรีเอี่ยม ในเวลา 17.30 น


           ด้านพี่สาวของต้นเรือพลับ ได้โพสต์ภาพ 3 พี่น้องลงในเฟซบุ๊ก suwanlaya sirodom อาลัยรักน้องชาย พร้อมข้อความว่า "พี่ไม่คิดเลยว่ารูปนี้ จะเป็นรูปสุดท้ายของเรา 3 คนพี่น้อง คุณยายคะ คุณยายบอกว่าหนูเป็นพี่คนโตให้หนูดูแลน้อง แต่หนูไม่สามารถช่วยอะไรน้องได้เลย หนูขอโทษนะคะ ตอนนี้คุณยายเจอเจ้าตัวเล็กของเรารึยังคะ ฝากดูแลน้องด้วยนะคะ พลับพูดอยู่เสมอว่าคิดถึงอาหารที่คุณยายทำ



           พลับ พี่รักพลับมากนะ หลับให้สบายนะน้องรัก ไม่ต้องห่วงคุณพ่อคุณแม่และกุ๊กกิ๊กนะ พี่กับพี่พีทจะดูแลทุกคนเอง 2565 ใจร้ายเหลือเกิน พรากคนที่เรารักที่สุดในชีวิตไปถึง 2 คน"


ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยืนยัน ! ร่างผู้เสียชีวิตรายที่ 24 คือ ต้นเรือพลับ ลูกชายอดีตบิ๊ก ทร. - พี่สาวโพสต์สุดเศร้า อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2566 เวลา 14:57:41 4,855 อ่าน
TOP