x close

เผยรูปหลุดวงเหล้า กรึ่ม ๆ ในที่ทำงาน ขวดโชว์หรา ดูฉากหลังอุ๊ยเลย รูปจริงหรือตัดต่อ ?


           เผยรูปหลุดวงเหล้า ดื่มกันสนุกสนานในที่ทำงาน ยิ้มกริ่ม ๆ ทั้งขวดทั้งกับแกล้มวางเต็มโต๊ะ แต่เมื่อเพ่งดูด้านหลังดี ๆ เอ๊ะ กินที่นี่ได้ด้วยหรือ รูปจริงหรือเปล่านี่ ?

กินเหล้าบนโรงพัก

           จากกรณีที่มีดราม่าร้อน ๆ เมื่อพยาบาลคนหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอยืนปาร์ตี้ดื่มสุราภายในโรงพยาบาล ทั้งที่สวมเครื่องแบบเอาไว้ ทำให้คนวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม แม้จะออกเวรหรือไม่แล้วก็ตาม ซึ่งภายหลังมีการสั่งพักงาน และพยาบาลคนดังกล่าวก็ลาออกจากงานเพื่อรับผิดชอบต่อเรื่องนี้

           วันที่ 13 มกราคม 2566 เฟซบุ๊ก เกรียงไกร ไทยอ่อน มีการโพสต์ภาพโต๊ะอาหารโต๊ะหนึ่ง มีชายประมาณ 3-4 นั่งกินกับแกล้มพร้อมกับดื่มเหล้าเบียร์ บรรยากาศกรึ่ม ๆ ในที่ทำงาน ทว่าเมื่อเพ่งดูฉากหลังดี ๆ จะเห็นว่า มีโลโก้เป็นสัญลักษณ์ของโรงพักแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี ทำให้คนโพสต์เกิดคำถามว่า พยาบาลดื่มเหล้า เบียร์ ในที่ทำงานบอกไม่เหมาะสม ถูกบีบให้ลาออก แต่ตำรวจกินเหล้ากลับไม่เป็นอะไร เพราะมีลูกพี่ดี ๆ คอยปกป้อง พยาบาลเป็นผู้หญิงเขายังกล้าลาออก ดีกว่าผู้ชายตัวบางอก 3 ศอกต้องอายผู้หญิง

           ชาวเน็ตเห็นภาพนี้ต่างวิจารณ์กันเต็มที่ รอโรงพักออกมาแถลงเรื่องนี้ ว่าภาพจริงหรือตัดต่อ บางคนก็ไม่เชื่อขนมกินว่าจะมีการลงโทษตำรวจในภาพ เดี๋ยวเรื่องก็ผ่านไป ขณะที่บางคนสังเกตที่ขวดเหล้า มองว่า ขวดนี้มีโอกาสได้มาฟรีสูงมาก

กินเหล้าบนโรงพัก

กินเหล้าบนโรงพัก

กินเหล้าบนโรงพัก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยรูปหลุดวงเหล้า กรึ่ม ๆ ในที่ทำงาน ขวดโชว์หรา ดูฉากหลังอุ๊ยเลย รูปจริงหรือตัดต่อ ? โพสต์เมื่อ 13 มกราคม 2566 เวลา 16:30:06 13,676 อ่าน
TOP