x close

ซุ่มยิงยูทูบเบอร์คนดัง ตายคาบ้าน นั่งมองจนแน่ใจว่าตาย ขุดแชตท้าทายบอกพิกัดให้มา

 
          สลด.. ซุ่มยิงยูทูบเบอร์ตายคาบ้าน พบก่อนหน้าผู้ตายมีการโพสต์ท้าทายคู่อริ บอกพิกัดบ้านพร้อม เพื่อนเชื่อเป็นอริเก่าจากสถาบันเดิม

ยิงยูทูบเบอร์

          วันที่ 13 มกราคม 2566 เดลินิวส์ รายงานว่า พ.ต.ท. สุนทราพร จาตูม สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านพักแห่งหนึ่งพื้นที่ ต.บางโปรง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

          จุดเกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น บริเวณประตูห้องครัวในบ้านพบศพ นายกิตติศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี อยู่ในสภาพนอนหงาย มีแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หน้าอกซ้ายทะลุหลัง 1 แผล บริเวณโต๊ะนั่งเล่นหน้าบ้านพบรอยเลือดหยดเป็นทางจนไปถึงบริเวณประตูครัวด้านหลัง และบริเวณกล่องใส่รองเท้าหน้าประตูกระจกทางเข้าบ้าน พบหัวกระสุนเจาะคาอยู่ในรองเท้า 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ยิงยูทูบเบอร์

เผยนาทีเกิดเหตุอุกอาจ กล้องวงจรปิดจับภาพผู้ตายถูกคนร้ายซุ่มยิงถึงหน้าบ้าน


          ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดของบ้านฝั่งตรงข้าม พบว่าสามารถจับภาพคนร้ายเอาไว้ได้ คาดว่าน่าจะขี่จักรยานยนต์มาจอดบริเวณซอยหมู่บ้าน ซึ่งเป็นช่องสำหรับกลับรถ จากนั้นก็เดินไปเดินมาใกล้ ๆ หน้าบ้านของผู้ตาย ก่อนจะเดินกลับไปที่รถแล้วเดินมาที่หน้าบ้านผู้ตายอีกรอบ เพื่อชักปืนออกมานั่งเล็งยิงผ่านช่องรั้วประตูหน้าบ้าน กระสุนเจาะเข้าร่างผู้ตายขณะนั่งเล่นอยู่ในโรงจอดรถ ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุยังนั่งดูผลงานจนแน่ใจว่าไม่พลาดเป้า ก่อนจะวิ่งไปสตาร์ตจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

          จากการสอบถาม นายจุมพล อายุ 30 ปี พี่ชายของผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า ตนกับน้องชายนั่งเล่นโทรศัพท์กันอยู่หน้าบ้านที่โต๊ะตรงลานจอดรถ กระทั่งประมาณ 4 ทุ่ม ตนจึงขึ้นบ้านไปพักผ่อน ต่อมาเวลาประมาณ 23.00 น. ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงรีบลงมาดู พบว่าน้องชายนอนจมกองเลือดอยู่ภายในบ้านแล้ว จึงรีบแจ้งกู้ชีพมาช่วยแต่ก็ไม่ทัน คาดว่าหลังจากถูกยิงน้องชายพยายามกระเสือกกระสนหนีตายเข้ามา ก่อนจะสิ้นลมภายในบ้าน

ยิงยูทูบเบอร์

แม่เผย ลูกชายเคยแชตเฟซบุ๊กท้าทายกับคู่อริ บอกพิกัดบ้านพร้อม


          นางจรรยา อายุ 53 ปี แม่ของผู้ตาย ได้เผยภาพหลักฐานการโพสต์ท้าทายกันในแชตเฟซบุ๊กระหว่างผู้ตายกับบุคคลหนึ่งให้ตำรวจไว้เป็นหลักฐานทางคดี โดยบุคคลดังกล่าวคอมเมนต์ว่า "ปากหาเรื่อง เดี๋ยวก็หอนอีกนะ" ซึ่งผู้ตายก็คอมเมนต์กลับไปว่า "มาเลย บ้านหลังที่ 3 ขวามือ รถพ่อกูสีทองกระบะ Dmax ป้ายทะเบียน... รอ 24 ชม. (อีโมจิหน้ายิ้ม)" นอกจากนี้ แม่ของผู้ตายยังระบุชื่อของมือปืนอีกด้วยว่าชื่อ "อาม"

ยิงยูทูบเบอร์

เพื่อนเชื่อเป็นคู่อริเก่าจากสถาบันเดิม


          ต่อมากลุ่มเพื่อนของผู้ตายเดินทางมาทางมายังจุดเกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายเป็นยูทูบเบอร์ โดยใช้ชื่อช่องว่า "ตำนานที่ยังหายใจ อาชีวะยุค 2000’s" เป็นคอนเทนต์เกี่ยวกับการพูดคุยกับตำนานเด็กอาชีวะที่เคยผ่านศึกต่างสถาบันมาก่อนจะกลับใจ ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยเรียนอยู่ที่สถาบันอาชีวะชื่อดัง ก่อนย้ายออกไปเรียนต่อที่อื่น

          ระหว่างนี้ผู้ตายไม่เคยไปมีปัญหากับใคร นอกจากคู่ขัดแย้งเก่าของสถาบันเดิม ซึ่งภายในจะทราบกันดีว่า สองกลุ่มนี้ถึงจะอยู่รั้วสถาบันเดียวกันก็จริง แต่ไม่ลงรอยกันและเป็นปัญหาเรื้อรังมานาน โดยเป็นเรื่องระหว่างกลุ่มคู่กรณีที่ใช้ชื่อว่า "กระฉูดพระประแดง" ส่วนกลุ่มผู้ตายชื่อ "รวมมิตรสำโรง"

          จนเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 มีเหตุนักเรียนสถาบันเดียวกันแทงกันตายบริเวณถนนสุขุมวิท ปากซอยแบริ่ง สำโรงเหนือ จนเป็นข่าวดัง และผู้ตายได้ถูกกลุ่มกระฉูดพระประแดงพาดพิงว่าเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องสนับสนุนในการก่อเหตุ ก่อนจะถูกกลุ่มคู่อริเพ่งเล็งและยังถูกข่มขู่มาโดยตลอด

          กระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา เพื่อนอีกคนที่ถูกพาดพิงด้วย พบว่าที่บ้านมีชายสองคนนั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์มาวนหลายรอบ จนต้องไปขอลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.สำโรงใต้ เชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกัน

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าปมก่อเหตุน่าจะมาจากเรื่องขัดแย้งระหว่างกลุ่มคู่อริ ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งแกะรอยตามเส้นทางที่ใช้หลบหนี เพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซุ่มยิงยูทูบเบอร์คนดัง ตายคาบ้าน นั่งมองจนแน่ใจว่าตาย ขุดแชตท้าทายบอกพิกัดให้มา อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2566 เวลา 16:46:04 27,334 อ่าน
TOP