x close

พนักงานส่งของตกบ่อเกรอะ โพสต์ TikTok ไม่อยากลาโลกสภาพอนาถ คนกลั้นใจช่วยลุ้น

 

             พนักงานส่งของดวงซวย ตกบ่อเกรอะระหว่างทางไปบ้านลูกค้า โพสต์ TikTok บอกไม่อยากลาโลกสภาพอนาถ คนกลั้นใจช่วยลุ้น

พนักงานส่งของ ตกบ่อเกรอะ
ภาพจาก TikTok @dovahkiin0103

         เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2566 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยเรื่องราวของชายพนักงานส่งของรายหนึ่ง ที่ได้เผชิญชะตากรรมสุดเลวร้ายในระหว่างทางที่ไปส่งของบ้านลูกค้า เมื่ออยู่ ๆ พื้นดินเกิดทรุดตัวถล่ม ทำให้เขาตกลงไปในบ่อเกรอะ ซึ่งเป็นบ่อที่ค่อนข้างลึก จึงไม่สามารถขึ้นมาได้ด้วยตัวเอง ในระหว่างที่รอคอยความช่วยเหลือนั้น เขาจึงได้บันทึกช่วงเวลาที่แสนอดสูแชร์ลงทาง TikTok

         ชาร์ลส เป็นพนักงานส่งของของบริษัท Amazon เขาใช้บัญชี TikTok @dovahkiin0103 โพสต์คลิปวิดีโอ โดยระบุแคปชั่นว่า "สถานการณ์ฉิบหาย" จากคลิปแสดงให้เห็นว่า เขาอยู่ภายในบ่อเกรอะที่สกปรกและเหม็น ส่วนล่างจมลงไปเกือบครึ่งตัว เสื้อผ้าและเนื้อตัวเปรอะเปื้อน แต่โทรศัพท์ยังปลอดภัย นำมาอัดคลิปได้

พนักงานส่งของ ตกบ่อเกรอะ
ภาพจาก TikTok @dovahkiin0103

         "ผมอยู่ในหลุมลึกที่ประมาณ 6 ฟุต และผมก็พยายามใช้รากไม้ที่อยู่รอบ ๆ เพื่อดึงตัวขึ้นไป แต่มันกลับยิ่งดึงสิ่งสกปรกหล่นมาใส่ ดังนั้น ผมจึงแจ้งหน่วยกู้ภัย ผมไม่อยากปีนขึ้นไปแล้ว กลัวมันถล่มลงมาอีก มันน่ากลัว" ชาร์ลส กล่าว

         เพียงแค่วันเดียวคลิปวิดีโอดังกล่าวก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นไวรัล มีผู้เข้าไปดูมากกว่า 9.5 ล้านครั้ง หลายคนที่ได้เห็นต่างช่วยกันลุ้นอย่างระทึก พร้อมทั้งติดตามว่าสถานการณ์ของเขาจะเป็นอย่างไรต่อ

         ชาร์ลส โพสต์คลิป Part 2 เผยว่า เขากำลังรอเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางมาช่วย พร้อมทั้งโชว์ให้เห็นสภาพภายในบ่อเกรอะที่น่าสะอิดสะเอียน "ผมกำลังยืนอยู่ในกากตะกอนลึกถึงเข่า มีทั้งของเสีย ทั้งฉี่และขี้ ผมค่อนข้างแน่ใจ ผมไม่อยากลาโลกในสภาพนี้ ไม่อยากตายในไอ้ห่-นี่ของใคร ไม่ว่าคุณจะเรียกมันว่าอะไรก็แล้วแต่"

พนักงานส่งของ ตกบ่อเกรอะ
ภาพจาก TikTok @dovahkiin0103

พนักงานส่งของ ตกบ่อเกรอะ
ภาพจาก TikTok @dovahkiin0103

         ด้านผู้ใช้โซเชียลหลายคนที่เข้าไปติดตาม ต่างก็ลุ้นเอาใจช่วยไปกับพนักงานส่งของรายนี้ จนกระทั่งคลิปวิดีโอ Part สุดท้าย เผยให้เห็นว่า เขาสามารถขึ้นมาด้านบนได้และกลับขึ้นไปบนรถส่งของ ซึ่งก่อนเกิดเหตุเขามีพัสดุที่ต้องไปส่งกว่า 100 จุดหมาย แต่หลังเกิดเหตุทางบริษัทส่งตัวแทนมารับพัสดุไปช่วยส่งประมาณ 50 กล่อง

         ชาร์ลส เผยว่า เขาได้รับการช่วยเหลือจากหน่วยดับเพลิง มีทั้งรถพยาบาลและแม้แต่เฮลิคอปเตอร์ก็มา พวกเขาหย่อนบันไดลงไปและช่วยเขาขึ้นมาได้สำเร็จ อย่างไรก็ดี แม้จะผ่านเหตุการณ์นาทีชีวิตมาได้ เขาก็คิดว่าจะกลับบ้านไปรีบอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วไปส่งของต่อให้หมด

         ด้านผู้ชมต่างเป็นกังวลเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ พร้อมแนะนำให้เขาไปตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลเพื่อความปลอดภัย เผื่อว่าจะมีการติดเชื้อโรคหรือใด ๆ ในขณะที่บางรายก็แสดงความนับถือใจ กล่าวว่า "บริษัทควรให้ค่าปลอบขวัญ รวมทั้งรางวัลพนักงานดีเด่น"   

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงานส่งของตกบ่อเกรอะ โพสต์ TikTok ไม่อยากลาโลกสภาพอนาถ คนกลั้นใจช่วยลุ้น อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2566 เวลา 16:58:07 7,508 อ่าน
TOP