x close

เจ้าสาวใจกล้า เชิญแฟนเก่าทุกคนร่วมงานแต่ง จับนั่งโต๊ะเดียวกัน ฉันทำถูกไหมนี่ !


           เจ้าสาวมัดรวมแฟนเก่า จัดให้นั่งเผชิญหน้าโต๊ะเดียวกัน แถมมีติดป้ายบอก "โต๊ะของแฟนเก่า" แขกตาโต โต๊ะนี้มีกี่คน

แฟนเก่า
ภาพจาก Douyin

           วันที่ 13 มกราคม 2566 เว็บไซต์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ เผยว่า มีเหตุการณ์สุดแปลกตาเกิดขึ้นที่ภายในงานแต่งงานแห่งหนึ่งในประเทศจีน เมื่อเจ้าสาวเชิญอดีตคนรักทั้งหมดมาร่วมงานแต่งงานของเธอ แถมยังจัดให้นั่งรวมโต๊ะเดียวกัน กลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงร้อนแรงบนสังคมออนไลน์ จนถูกเรียกว่า "งานเลี้ยงแต่งงานที่น่าอึดอัดที่สุดที่เคยมีมา"

           ตามรายงานเผยว่า งานแต่งงานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ที่ภายโรงแรมแห่งหนึ่ง ในมณฑลหูเป่ย์ ทางตอนกลางของจีน จากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ถูกนำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่า มีชายแฟนเก่าของเจ้าสาวอย่างน้อย 5 คน นั่งประจันหน้ากันอยู่ที่โต๊ะจัดเลี้ยงในงานแต่งงาน ซึ่งเป็นโต๊ะพิเศษที่มีป้ายเขียนชื่อว่า "โต๊ะของแฟนเก่า"

แฟนเก่า
ภาพจาก Douyin

           คลิปวิดีโอเหตุการณ์นี้ ดึงดูดความสนใจของผู้ใช้โซเชียล หลายคนต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด มองว่ากลุ่มแฟนเก่าของเจ้าสาวมีท่าทางค่อนข้างกระอักกระอ่วนใจ และยังสังเกตด้วยว่า พวกเขาแต่ละคนมีใบหน้าที่ค่อนข้างคล้ายกัน นอกจากนี้ยังชื่นชมเจ้าบ่าวรวมทั้งครอบครัวของเขาที่ยอมรับเรื่องเช่นนี้ได้

           "เธอใจกล้ามาก ไม่เพียงแค่เชิญคนรักเก่าหลายคนมางานเลี้ยงแต่งงาน แต่ยังให้พวกเขามานั่งรวมกันอีก"

           "เจ้าสาวเก่งมาก เหมือนกับเธอรวมพี่น้องให้มานั่งพร้อมหน้ากันอีกครั้ง"

           "ฉันคิดว่าฉันนึกภาพออกว่า เจ้าบ่าวหน้าตาเป็นอย่างไร"

แฟนเก่า
ภาพจาก Douyin

           อย่างไรก็ตาม บางส่วนมองว่า การเชิญแฟนเก่าหลายคนมารวมตัวกันเช่นนี้ เหมือนเป็นการโอ้อวดแฟนเก่าในงานแต่งงาน เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ไม่สุภาพ และไม่ให้เกียรติฝ่ายเจ้าบ่าวและครอบครัวของเขา ในขณะที่คนอื่น ๆ ก็ชมเชยเจ้าบ่าว "ใจกว้างจริง ๆ"

           ทั้งนี้ มีบางรายกล่าวแซวติดตลกว่า "เจ้าบ่าวต้องยอมรับสถานการณ์นี้ หรือไม่เช่นนั้นเขาก็จะต้องไปนั่งรวมอยู่กับโต๊ะนั้นในอนาคต"

แฟนเก่า
ภาพจาก Douyin

แฟนเก่า
ภาพจาก Douyin

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวใจกล้า เชิญแฟนเก่าทุกคนร่วมงานแต่ง จับนั่งโต๊ะเดียวกัน ฉันทำถูกไหมนี่ ! อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14:39:03 11,796 อ่าน
TOP