x close

ทนายดัง แฉ ลีน่าจัง เจอวิบากกรรม 15 ปี ลั่นถ้าพูดไประวังไม่มีที่ยืน - ชาวเน็ตตาลุก

          ทนายรณณรงค์ เผย ลีน่าจัง เจอวิบากกรรม 15 ปี ถ้าผมพูดออกไประวังจะไม่มีที่ยืนนะ ชาวเน็ตตาลุกเกิดอะไรขึ้น ก่อนที่จะรู้ความจริง ตอนนี้อาจจะจบแบบแฮปปี้


          วันที่ 15 มกราคม 2566 กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาเมื่อ เฟซบุ๊ก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ มีการโพสต์ภาพนักเรียนหญิงระดับมัธยม 2 คน พร้อมเด็กชายอีก 1 คน ระบุว่า "ลูกสาวทั้งสองคนของอดีตหัวหน้าทีมหาเสียงลีน่า จัง ที่ จ.แพร่ ทักมาหาพอดี ขอให้ ลีน่าจัง ติดต่อทนายรัชพลด้วย เพราะไม่มีสายตรงผม"

          นอกจากนี้ ทนายรณณรงค์ ยังโพสต์อีก 1 โพสต์ว่า "เรื่องบางอย่างถ้าผมพูดออกไป ระวังจะไม่เหลือที่ยืนในสังคมนะ วิบากกรรมเก่า 15 ปี"

          มีโพสต์ปริศนาแบบนี้โผล่ขึ้นมา 2 ครั้ง ทำเอาคนสงสัยทันทีว่า เกิดอะไรขึ้นกันแน่กับลีน่าจัง เมื่อ 15 ปีก่อน ทุกคนล้วนโพสต์ถามเป็นเสียงเดียวกันว่า ให้ทนายรณณรงค์เล่ามาเดี๋ยวนี้



เรื่องนี้ที่มาเป็นอย่างไร


          ต่อมา ทนายรณณรงค์ จึงเล่าเรื่องดังกล่าวผ่านช่องยูทูบว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้น เกิดในปี 2552 ตอนนั้นหัวหน้าทีมหาเสียงเลือกตั้งจมน้ำเสียชีวิต ผ่านมา 15 ปี ลูกสาวจึงมาร้องเรียนทนายรณณรงค์เรื่องการชดเชย ส่วนทางลีน่าจัง บอกตนแล้วว่า ช่วงเกิดเหตุใหม่ ๆ ได้ช่วยเงินไปแล้ว 7 หมื่นบาท หลังจากนั้นครอบครัวของหัวหน้าทีมเลือกตั้งก็หายตัวไป ไม่ได้เจอกันอีกเลย

          ทนายรณณรงค์ ยังฝากเรื่องที่ลีน่าจัง ยังไม่รู้ว่า หลังจากเกิดเหตุ แม่ของเด็กก็ไปมีสามีใหม่ ไม่ได้อยู่ดูแลเด็กทั้ง 2 มาตั้งแต่ปี 2552 ทำให้ชีวิตเด็ก ๆ ไม่ได้อยู่สุขสบายอย่างที่ควรจะเป็น การที่พวกเขาติดต่อตนมา เพราะอยากให้ลีน่าจังช่วยเหลือเรื่องทุนการศึกษา ในเบื้องต้น ลีน่า จัง จะช่วยเหลือเป็นเงิน 1 แสนบาท


          นอกจากนี้ตนยังทราบมาว่า คดีดังกล่าวยังมีการฟ้องร้องกันด้วย แต่ไม่ได้ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย แต่เป็นฟ้องคดีอื่น ตนก็ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด แค่อยากบอกว่า ถ้าลีน่าจังได้เจอเด็ก ๆ จะรักพวกเขาอย่างแน่นอน และอยากให้เรื่องนี้จบแบบ แฮปปี้ เอนดิ้ง เพราะพ่อของเขาก็เคยช่วยเหลือการหาเสียง

          ทั้งนี้ ในปี 2552 มีการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ซึ่งลีน่าจังก็ลงสมัครด้วย ได้คะแนน 9,000 เสียง ส่วนผู้ชนะการเลือกตั้งครั้งนั้นคือ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร จากพรรคประชาธิปัตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายดัง แฉ ลีน่าจัง เจอวิบากกรรม 15 ปี ลั่นถ้าพูดไประวังไม่มีที่ยืน - ชาวเน็ตตาลุก โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2566 เวลา 20:31:51 14,423 อ่าน
TOP