x close

แพรรี่ ฟาดจุก วัดเปิดรับแก้ปีชงปล่อยกระต่ายท้อง 500 ตัว ฉะ ลูก E ช่างปล่อย !


          แพรรี่ ไพรวัลย์ ฟาดวัดเปิดรับแก้ปีชงปล่อยกระต่ายท้อง 500 ตัว ลั่นลูก E ช่างปล่อย วัดหรือฟาร์มเลี้ยงสัตว์ ขาดเงินบริจาค แต่มีเงินยิงแอดโฆษณา หัวจะปวดมาก

แพรรี่ ไพรวัลย์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร

          วันที่ 15 มกราคม 2566 แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ อดีตพระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ ได้มีการโพสต์ภาพที่มีวัดแห่งหนึ่งได้มีการโพสต์เปิดให้แก้ชงปีกระต่าย ด้วยการปล่อยกระต่ายท้อง 500 ชีวิต ให้รอดพ้นจากความตายพลิกชีวิต อานิสงส์แรง พร้อมระบุหมายเลขบัญชีธนาคารรับบริจาค

          งานนี้ แพรรี่ จัดหนักให้จุก ๆ ว่า "ลูก E ช่างปล่อยนะคะ ปล่อยเก่ง หากินกันง่ายเหลือเกินกับเงินบริจาคเนี่ย เอะอะปล่อย เอะอะปล่อย มันคิดได้ยังไง ปล่อยกระต่ายแก้ชง แล้วไปเอามาจากที่ไหนคะ กระต่ายท้อง 500 ตัว หน้าที่พระเดี๋ยวนี้ คือ ต้องมาคอยเลี้ยงสัตว์เหรอคะ ตกลงวัดเดี๋ยวนี้เป็นสถานที่สำหรับปฏิบัติธรรม หรือว่าเป็นฟาร์มเลี้ยงสัตว์ ดิฉันงงมากค่ะ

          นี่ศาสนาอะไรคะ ศาสนาพุทธ หรือศาสนาพาณิชย์ ศาสนาของคนมีสติปัญญา หรือศาสนาของพวกหลับหูหลับตาเชื่อ โอ๊ยย อกอีแพรจะแตก มีพระแบบนี้ ขอนับถือแพะแล้วกันนะคะ ป.ล. ถ้าดิฉันเกิดปีมะโรง ดิฉันไม่ต้องหาพญานาคมาปล่อยเหรอคะ"

แพรรี่ ไพรวัลย์

แพรรี่ ไพรวัลย์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร


          ไม่จบแค่นั้น เพราะระดับแพรรี่แล้ว ฟาดอีกไม่พักว่า "ชำระหนี้สงฆ์อีก คือกูไปกู้เงินหลวงพ่อตอนไหน ทำไมถึงบอกว่าต้องไปชำระหนี้สงฆ์ อันนี้งงมากนะคะ", "วัดขาดเงินบริจาคแต่วัดมีเงินยิงแอดโฆษณา หัวจะปวดมากค่ะ จบ", "บวชพระอีก อ้างว่า ไม่มีบริขารไตรจีวร คือปีหนึ่งบวชกันกี่รอบคะ เห็นหน้าเดิม ๆ ตลอด คนไม่รู้ก็บริจาควนไป", "ผู้ที่เกิดปีมะโรง ครูบาแนะนำให้ปล่อยพญานาคนะจ๊ะ", "ปล่อยที่ดีที่สุดคือปล่อยวางนะคะ ปล่อยวางว่า ชีวิตนั้น ดีไม่ดีอยู่ที่ตัวเรากำหนด ไม่ได้อยู่ที่ปีชงหรืออยู่ที่ชะตาราศีอย่างที่พระกล่าวอ้าง"

แพรรี่ ไพรวัลย์

แพรรี่ ไพรวัลย์

แพรรี่ ไพรวัลย์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร

แพรรี่ ไพรวัลย์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพรรี่ ฟาดจุก วัดเปิดรับแก้ปีชงปล่อยกระต่ายท้อง 500 ตัว ฉะ ลูก E ช่างปล่อย ! อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2566 เวลา 10:37:39 8,388 อ่าน
TOP