x close

ดาราหนังโป๊ แชร์ชีวิตจากกองถ่าย โลกหลังกล้องต่างจากที่คิด แย้มสาเหตุที่ทำให้ต้องคัต


          ดาราหนังโป๊ เปิดประสบการณ์ตรงจากกองถ่าย ที่เห็นจัดหนักหน้ากล้อง เบื้องหลังอาจเป็นความเจ็บปวดสุด ๆ ชี้ปกติผู้กำกับไม่สั่งคัต ยกเว้นกรณีนี้

ดาราหนังโป๊ เผยเบื้องหลัง

          ในขณะที่หนังโป๊กลายมาเป็นสื่อบันเทิงสำหรับคนจำนวนไม่น้อย แต่โลกเบื้องหลังความแซ่บซี้ดที่ปรากฏบนจอนั้น แท้จริงอาจห่างไกลจากความสุขสมสำหรับนักแสดง และสิ่งนั้นได้รับการยืนยันอีกครั้งจากปากของ มาดิสัน มิสซินา สาวออสเตรเลียที่ครั้งหนึ่งเคยครองตำแหน่งดาราหนังโป๊แห่งปี ต่อเนื่องถึง 3 ปี ดังที่เธอออกมาเปิดใจแชร์ประสบการณ์การทำงานต่อหน้ากล้อง

          โดยวันที่ 14 มกราคม 2566 เว็บไซต์ indy100 รายงานว่า มาดิสัน มิสซินา เป็นสาวผู้คร่ำหวอดอยู่ในอุตสาหกรรมเซ็กส์มานานหลายสิบปี เธอเข้าวงการหนังโป๊มาตั้งแต่ปี 2555 และปรากฏในผลงานมากมายหลายร้อยเรื่อง แต่แม้ประสบการณ์จะโชกโชนขนาดไหน เธอยังคงเชื่อว่าการมีเซ็กส์ต่อหน้ากล้องนั้นไม่ใช่เรื่องดีนัก นอกจากนักแสดงจะขาดเคมีที่เข้ากันแล้ว ยังอาจสร้างความเจ็บปวดอย่างมากด้วย

          มาดิสัน มองว่าการถ่ายหนังโป๊คืออะไรที่ทำให้ปัจจัยความเป็นเซ็กส์ดี ๆ หายไปอย่างสิ้นเชิง ทีมงานต้องมีการสื่อสารอะไรกันมากมายก่อนเริ่มถ่าย ทำให้ฉากต่าง ๆ ออกมาดูดีมากสำหรับกล้อง แต่ทุกอย่างค่อนข้างยุ่งเหยิงและเจ็บปวดมากสำหรับนักแสดง โดยเซ็กส์แย่ที่สุดเท่าที่เธอเคยมี เกิดขึ้นระหว่างเข้าฉากถ่ายหนังโป๊

          เธอเล่าว่า นักแสดงชายมักถูกจับภาพความเป็นชายตอนอยู่ในกองถ่าย นักแสดงต้องอยู่ในท่วงท่าที่ไม่ปกติเพื่อมุมกล้อง ซึ่งอาจสร้างความเจ็บปวดอย่างมากแก่รังไข่กับมดลูกของนักแสดงหญิง บางครั้งถึงขั้นทำให้ซีสต์ในรังไข่แตกระหว่างการถ่ายก็มี

          อีกปัญหาหนึ่งคือ แทบไม่มีการสั่งคัตในการถ่ายหนังโป๊ มาดิสันเผยว่าคนส่วนใหญ่ค่อนข้างตกใจที่รู้ว่านักแสดงต้องมีการถ่ายภาพนิ่งกันก่อน เพื่อจะซ้อมฉากเซ็กส์กัน เรียกว่าช่วงเวลาตอนที่ถ่ายรูปนั้นคือตอนที่นักแสดงกำลังซ้อมเปลี่ยนท่วงท่าไปมา ขณะที่เมื่อถึงเวลาถ่ายจริงผู้กำกับจะไม่สั่งคัตใด ๆ ระหว่างการเข้าฉาก เว้นแต่ว่านักแสดงชายจะไม่แข็งตัวแล้ว ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา 

          และนั่นทำให้มาดิสัน ที่มีอีกอาชีพเป็นสาวเอสคอร์ต รู้สึกขำมากเมื่อได้ยินลูกค้าบอกเธอว่า อยากให้ตัวเองมีดีเท่าผู้ชายในหนังโป๊ ทั้ง ๆ ที่ผู้ชายในหนังโป๊ล้วนต้องพึ่งไวอากร้า

          อย่างไรก็ตาม มาดิสันยอมรับว่าการทำอาชีพแบบนี้ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์จริง ๆ ของเธอกับคนรักเช่นกัน คนที่เธอเดตด้วยมักจะมองเธอเป็นเหมือนถ้วยรางวัลให้ตัวเอง เพราะเธอคือดาราหนังโป๊

          แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยืนยันว่ายังรักในวงการนี้ มองว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้มีชีวิตสุดเหวี่ยงและการผจญภัยอันบ้าคลั่ง ซึ่งเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมาก


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก indy100, news.com.au


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราหนังโป๊ แชร์ชีวิตจากกองถ่าย โลกหลังกล้องต่างจากที่คิด แย้มสาเหตุที่ทำให้ต้องคัต โพสต์เมื่อ 16 มกราคม 2566 เวลา 12:22:30 302,497 อ่าน
TOP