x close

ยันกอดหอม เอ๋ ริมทะเลภาพเก่า โย ลั่นไม่ต้องเคลียร์ ตู่


โย เอ๋


          "โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร" ยืนกรานภาพหวานกับ "เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" ริมหาด เป็นภาพเก่า รับไม่ต้องเคลียร์ข่าวกับนักร้องดัง "ตู่-นันทิดา" โล่งใจ คนรู้ใจคนใหม่เข้าใจ

          เคยมีภาพหวานริมทะเลกับนักการเมืองชื่อดัง "เอ๋-ชนม์สวัสดิ์" มาครั้งหนึ่งแล้ว ล่าสุดนางแบบสาว "โย-ยศวดี" ก็มีภาพที่เธอกับเอ๋กอด และหอมแก้มกันอยู่ริมทะเล ทั้งนี้ เธอชี้กรณีนี้ท่ามกลางนักข่าวที่รุมสัมภาษณ์

          โย : เป็นรูปที่นานแล้ว คือถ่ายไว้ตอนสมัยที่มีรูปกับพี่เอ๋ออกมาใหม่ๆ แล้วไม่คิดว่าคนที่ถ่ายจะทำแบบนี้ มันไม่มีอะไร เรื่องมันนานมากแล้ว เอามาออกอีกแล้ว ทำให้โยทำงานลำบากมาก

ตอกย้ำความใกล้ชิดสนิมสนมมากขึ้นหรือเปล่า

          โย : ไม่มี อย่างที่บอกว่าเรื่องมันนานมาแล้ว ภาพมันก็เก่าแล้ว ประมาณครึ่งปีแล้ว

         ภาพที่ออกมาเหมือนไปกันแค่สองคนนางแบบชื่อดังปฏิเสธว่า ไม่ได้ไปเที่ยวกันสองต่อสอง ยืนยันว่าไปกันหลายคนมาก

          โย : อย่างที่บอกว่ามันเล่นข่าวแบบนี้มา มันก็ไม่เลิกเล่นอยู่แล้ว ไม่มีอะไรจะพูด โยจะพูดครั้งสุดท้ายแล้ว ไปถามคุณเอ๋ดีกว่า จะได้คำตอบที่ชัดเจนมาก ส่วนที่หนังสือเขียนว่าไปเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว โยว่าหนังสือเล่มนี้เขาจะทำอะไรก็ได้ ไม่ฟ้องหรอก โยถือว่าสังคมเราเปิดโอกาสให้คนทำแบบนี้ได้ ก็ไม่มีคำว่า สิทธิส่วนบุคคลต่อไปแล้ว โยไม่ได้ทำอะไรไม่ดี ไม่ได้ไปฆ่าใคร หรือทำอนาจาร โยก็ไปเที่ยวเหมือนคนปกติทั่วไป ไม่ได้กอดจูบกัน คนถ่ายรูปมาลง ก็ไม่ว่าอะไร ไม่ซีเรียส ถ้าซีเรียสคงทำอะไรในชีวิตไม่ได้

          นางแบบคนเดิมแจกแจงพร้อมกับเสริมต่อว่า การที่นำภาพออกมาอีกระลอกนั้น คนที่คิดมากคือคนในครอบครัวของ ชนม์สวัสดิ์ ถ้าครอบครัวเขายังเชื่อมั่นในสิ่งที่เธอพูด ดังนั้นเธอก็คงไม่ต้องสนใจคนอื่น

          โย : โยไม่ได้ทำร้ายครอบครัวใคร ยังยืนยันว่าเป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไรมากกว่านี้ กับคุณตู่ (นันทิดา อัศวเหม) ก็ไม่ต้องเคลียร์ อย่างที่บอกว่าเรื่องมันไร้สาระมาก (โยเคยบอกว่าถ้ามีภาพให้เอาออกมายืนยัน) ก็ออกมายืนยันแล้ว มันก็ไม่ได้บ่งบอกว่าเป็นคู่รักกัน แล้วภาพไม่ได้หอมแก้ม คงเป็นการกระซิบอะไรกันมากกว่า

          โยเผยต่อว่าภาพที่ออกมานั้น "เอ๋-ชนม์สวัสดิ์" ไม่ได้ว่าอะไร เขาบอกว่าเขาหล่อดี ส่วนหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ด้วยกัน ไม่ต้องอธิบายอะไร เพียงแต่ต้องหนักแน่น หากจะเชื่อข่าวก็ปล่อยให้เขาไปตามมีตามเกิด ยืนยันว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ยังไม่มีอะไรคืบหน้า อยากอยู่เป็นโสดดีกว่า

          โย : ถามว่าข่าวมีผลกระทบกับงานไหม โยว่าคนที่เขาเชื่อ ไม่เป็นไร ไม่ต้องจ้างงานเราก็ได้ เพราะถือว่าเรื่องส่วนตัวคือเรื่องส่วนตัว เรื่องงานคือเรื่องงาน ชีวิตตอนนี้มีความสุขดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- โย แจงภาพสวีท เอ๋ ริมหาดเก่าแล้ว โล่งแฟนใหม่เข้าใจ
- โย ปรี๊ดแตก! โต้รับโทรศัพท์ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
- ดวงแรงถูกทักถึงฆาต "โย" เซ็งข่าวฉาวทำงานหด
- "โย" รับภาพหลุดควง "เอ๋" อ้างสัมพันธ์แค่เพื่อนในกลุ่ม
- "ตู่" นันทิดาเปิดใจ "เป็นเมียพี่เอ๋ต้องแข็งแรง"
- "นันทิดา" น้ำตาพราก ให้ "ชนม์สวัสดิ์" คิดถึงลูก
- "โย"รักพัง โบ้ยสื่อมีเอี่ยว
- ปรากฏการณ์รัก "โย" เกี่ยวอะไรกับสามีชาวบ้าน!!
- "โย" น้ำตาตก แจงข่าวไม่คิดแย่งสามีใคร


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยันกอดหอม เอ๋ ริมทะเลภาพเก่า โย ลั่นไม่ต้องเคลียร์ ตู่ อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2556 เวลา 13:39:12 31,869 อ่าน
TOP