x close

ไวรัล เจ้าสาวใจแกร่ง ยิ้มแย้มรับแขกในงานแต่ง แม้ไร้เงาเจ้าบ่าว ไม่ได้หนี แต่หายเพราะ...

           เผยคลิปเจ้าสาวหัวใจแกร่ง ยิ้มแย้มรับแขกในงานเลี้ยงวิวาห์ หลังเจ้าบ่าวติดเหตุผลส่วนตัวจึงพลาดมาร่วมงาน แห่ชื่นชมสปิริตฝ่ายหญิงจนเป็นไวรัล


เทงานแต่ง
ภาพจาก TikTok@paso_makeup18

           หากพูดถึงการจัดงานแต่งงาน แทบทุกคู่คงอยากให้บรรยากาศออกมาอบอุ่นและดูดีต่อสายตาแขก แม้บางครั้งอาจมีโอกาสเกิดเหตุสุดวิสัย แต่ด้วยการที่อาจเป็นงานครั้งเดียวในชีวิต ก็ทำให้ฝ่ายหนึ่งอาจต้องฝืนยิ้มประคองงานต่อไป

           วันที่ 15 มกราคม 2566 ผู้ใช้ TikTok@paso_makeup18โพสต์คลิปบรรยากาศช่วงค่ำคืนในงานแต่งงานแห่งหนึ่งซึ่งมีการจัดเลี้ยงค่อนข้างใหญ่โต ทำซุ้มให้แขกได้ร่วมถ่ายรูป จัดโต๊ะจีนหลายสิบโต๊ะ มีทางเดินประดับสวยงามนำไปสู่เวทีขนาดใหญ่ โดยในคลิปจะเห็นภาพของเจ้าสาวยิ้มแย้มดูมีความสุข คอยต้อนรับและถ่ายรูปกับแขกในงานอย่างอบอุ่น แต่ขาดเพียงสิ่งเดียวคือ เจ้าบ่าว ที่ไม่ได้มาปรากฏตัวแต่อย่างใด

เทงานแต่ง
ภาพจาก TikTok@paso_makeup18

           จากคลิปผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "ตั้งแต่เริ่มงานจนขึ้นเวที ไร้เงาเจ้าบ่าว สู้ ๆ ทุกคนมาให้กำลังใจเจ้าสาว" ซึ่งหลังคลิปนี้ถูกโพสต์ไป ปรากฏว่ากลายเป็นไวรัลจนมียอดวิวถึง 3.9 ล้านครั้ง โดยชาวเน็ตต่างชื่นชมเจ้าสาวที่จิตใจเข้มแข็ง พร้อมยกย่องถึงสปิริตของเธอ เชื่อเลยว่าเธอนั้นคงตั้งใจมาก ๆ เพื่อให้งานออกมาดี แม้สุดท้ายเจ้าบ่าวจะไม่มาก็ตาม

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 16 มกราคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ สอบถาม ป้าโส เจ้าของคลิป ซึ่งเป็นช่างแต่งหน้าเจ้าสาวในงานนี้ เล่าว่า งานแต่งดังกล่าวจัดที่ จ.เพชรบูรณ์ โดยงานนั้นจัด 2 ช่วงคือช่วงเช้าและงานเลี้ยงช่วงเย็น โดยเจ้าบ่าวมาร่วมในช่วงเช้า แต่พอถึงตอนเย็นเจ้าบ่าวมีเหตุผลส่วนตัว เจ้าสาวจึงทำหน้าที่รับแขกเพียงคนเดียวจนจบงาน เชื่อว่าฝ่ายหญิงในใจก็คงเครียด แต่ก็ต้องยิ้มแย้มร่าเริงเพื่อรับแขก ซึ่งทุกคนต่างก็สงสัยว่าเจ้าบ่าวเป็นแบบนั้น หรือเกิดอะไรกับเจ้าบ่าวหรือเปล่า เบื้องต้นทราบว่าเจ้าสาวนั้นมาจากต่างประเทศ โดยกลับมาแต่งงานและสร้างเรือนหอที่ จ.เพชรบูรณ์ ดังกล่าว

           ทั้งนี้จากการตรวจสอบในคอมเมนต์ของคลิปดังกล่าว ซึ่งหลายคนต่างก็สงสัยถึงสาเหตุว่าทำไมเจ้าบ่าวไม่มาปรากฏตัวในงานกันแน่ โดยมีบางคนเข้ามาตอบว่า เจ้าบ่าวนั้นไม่ได้หนีงานแต่ง โดยเขามาตั้งแต่งานเช้า แต่เกิดเมาหนักลุกไม่ขึ้น งานค่ำจึงไม่ได้ออกมากับเจ้าสาว เป็นต้น

เทงานแต่ง
ภาพจาก TikTok@paso_makeup18

เทงานแต่ง
ภาพจาก TikTok@paso_makeup18

เทงานแต่ง
ภาพจาก TikTok@paso_makeup18

เทงานแต่ง
ภาพจาก TikTok@paso_makeup18

เทงานแต่ง

เทงานแต่ง

เทงานแต่ง

เทงานแต่ง

เทงานแต่ง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล เจ้าสาวใจแกร่ง ยิ้มแย้มรับแขกในงานแต่ง แม้ไร้เงาเจ้าบ่าว ไม่ได้หนี แต่หายเพราะ... อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2566 เวลา 16:52:09 232,851 อ่าน
TOP