x close

ส่องบ้าน น้องวีน สอบติดหมอรับบริจาค มีรถใหม่จอดอยู่ - ชาวบ้านชี้โดนต้มแล้ว


          คืบดราม่า น้องวีน เด็ก ม.6 สอบติดหมอ อ้างยากจนเปิดรับบริจาค ส่อแววโอละพ่อ ล่าสุดแม่ปัดให้ข่าว ส่องบ้านเจอรถป้ายแดงมาจอด ด้านชาวบ้านย้ำสื่อโดนต้มแล้ว

น้องวีน สอบติดหมอ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          จากดราม่ากรณี น้องวีน นักเรียนชายชั้น ม.6 วัย 18 ปี ชาว จ.พัทลุง สอบติดคณะแพทย์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง แต่อ้างว่าไม่มีเงินเรียนหมอ จนคนแห่บริจาคกันมากมาย ก่อนจะประกาศปิดบริจาคเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2566 แต่ไม่มีการเปิดเผยยอดเงิน ต่อมา โลกออนไลน์ได้แฉว่าที่จริงแล้ว น้องวีน และแม่ ไม่ได้ยากจนอย่างที่อ้าง เช่นโพสต์อวด iPhone 12 และ Apple Watch ส่วนแม่นั้นจะไปไหนมาไหนก็ใส่ทอง แต่งตัวใส่แบรนด์เนม

          อ่านข่าว : แม่น้องวีน ดราม่าสอบติดหมอจนทิพย์ ลั่นไม่ต้องมายุ่ง หลังถูกถามยอดเงินบริจาค !

น้องวีน สอบติดหมอ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 18 มกราคม 2566 เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า ผู้สื่อข่าวช่อง 3 ยังลงพื้นที่ติดตามเรื่อง น้องวีน จนทิพย์ โดยขอพบกับแม่น้องวีน นางอำพา แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จากการสังเกตบ้านของน้องวีน ซึ่งเป็นบ้านที่ตั้งอยู่เดี่ยวในสวนยางพารา พบว่าล่าสุดมีรถกระบะใหม่จอดอยู่

          ต่อมาได้เข้าไปสอบถามเพื่อนบ้านว่า ครอบครัวน้องวีนจนจริงหรือไม่ ทางเพื่อนบ้านบอกว่า จะไปจนได้ไง เพราะบ้านนี้รับชื้อน้ำยางพารา และชอบทำตัวเป็นไฮโซ แต่ยอมรับว่าน้องวีนเรียนเก่งจริง ๆ ขณะที่เพื่อนบ้านอีกรายบอกว่า สื่อโดนต้ม เพราะครอบครัวน้องวีนไม่ได้จนอย่างที่ออกมาพูดและเป็นข่าวในตอนแรก คนในหมู่บ้านรู้ดี

          ด้านผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 และอดีตผู้อำนวยการโรงเรียนปัญญาวุฒิ ที่ก่อนหน้าเคยออกมาพูดปกป้องน้องวีนและแม่ว่า ครอบครัวค่อนข้างขัดสน ล่าสุดยอมรับว่า พวกเราถูกต้ม โดยลุงของน้องวีนที่เป็นเพื่อนกัน ชื่อทีป เป็นคนให้รายละเอียดทั้งหมด ว่าครอบครัวดังกล่าวมีฐานะยากจน พวกตนก็จะเข้าไปช่วยเหลือ แต่สุดท้ายขอยอมรับว่าโดนหลอกมาเหมือนกัน และก็จะไม่ขอพูดอะไรอีกแล้ว


น้องวีน สอบติดหมอ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

น้องวีน สอบติดหมอ

น้องวีน สอบติดหมอ

น้องวีน สอบติดหมอ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องบ้าน น้องวีน สอบติดหมอรับบริจาค มีรถใหม่จอดอยู่ - ชาวบ้านชี้โดนต้มแล้ว อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2566 เวลา 11:58:56 63,649 อ่าน
TOP